คนเกิดวันอังคาร

เครื่องสำอางสีไหนที่ ‘คนเกิดวันอังคาร’ ใช้แล้วสวย แถมเสริมความปังทั้งงาน เงิน ความรัก

Alternative Textaccount_circle
คนเกิดวันอังคาร
คนเกิดวันอังคาร

ใครที่เชื่อเรื่องการสวมใส่เสื้อผ้าสีมงคลเป็นกำลังใจดีๆ ก่อนเริ่มวันออกจากบ้าน บอกเลยว่ากับเครื่องสำอางที่อยู่บนใบหน้าและร่างกายของเรายิ่งต้องเลือกให้ถูกทั้งสีสันของเมคอัพและแพ็คเกจจิ้งที่ถูกโฉลก ช่วยเสริมดวงให้การงาน การเงิน และความรักลื่นไหลไม่มีจุดสะดุด แถมยังช่วยสร้างความมั่นใจ เติมความสดใสให้แบบเห็นผลทันตา มาดูกันว่าปีนี้เครื่องสำอางสีไหนที่ควรนำมาพกติดตัว จะเลือกทั้งที เลือกที่ทั้งสวยและเฮงไปด้วยก็ดีนะ

สำหรับ คนเกิดวันอังคาร ถือเป็นปีที่ดี เพราะจะได้หมดทุกข์หมดโศกกันเสียที ไม่ว่าปีที่แล้วจะเจออุปสรรคปัญหาใดๆ มาถ่วงเอาไว้แบบไม่มีโอกาสลืมตาอ้าปาก แต่ปีนี้ทุกอย่างจะคลี่คลายได้อย่างหมดสิ้น ขอเพียงแค่อดทนและมีสติ

เครื่องสำอางสีไหนที่ ‘คนเกิดวันอังคาร’ ใช้แล้วสวย แถมเสริมความปังทั้งงาน เงิน ความรัก

WORK
จะมีภาระงานหนักมาให้รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง เรียกว่างานจะซับซ้อนและมีตารางงานที่ยุ่งเหยิงยิ่งกว่าปีที่แล้ว แต่ก็จะประสบความสำเร็จได้ในที่สุด ความโชคดีคือมีผู้ใหญ่ใจดีคอยเกื้อหนุน
LUCKY COLOR : ● PINK |● BLACK
CHARLOTTE TILBURY LIPSTICK #BOSWORTH’S BEAUTY
อยากทำงานไหลลื่นไม่มีสะดุด คนเกิดวันอังคารอย่าลืมจัดลิปสติกสีชมพูเฉดที่ชอบเพื่อช่วยเสริมความมั่นใจ แนะนำเฉดชมพูหวานจาก CHARLOTTE TILBURY เนื้อแมตต์ แต่นุ่มลื่นสบายปาก
URBAN DECAY 24/7 GLIDE-ON WATERPROOF EYELINER PENCIL
สีดำเสริมดวงการงานของคนเกิดวันอังคาร ที่เลือกใช้ง่ายๆ คืออายไลเนอร์ ไอเท็มคลาสสิกของ URBAN DECAY ที่มีสีดำสนิทเนื้อเนียนให้สีชัด ไม่ต้องเขียนซ้ำๆ ให้เจ็บตา

MONEY
เป็นปีที่งานเยอะ แต่เงินก็เยอะด้วย ทว่าไม่มีลาภลอยโชคช่วยใดๆ ชาววันอังคารจะรับทรัพย์ก็ต่อเมื่อทำเองเท่านั้น เรื่องเสี่ยงโชคจึงควรหยุดไว้ก่อน เพราะจะเสียเงินเสียเวลาเปล่า ต้องขยันเท่านั้นจึงจะสำเร็จ
LUCKY COLOR : ● SILVER
• 3INA THE CREAM EYESHADOW #309
ครีมอายแชโดว์สีเงินเมแทลลิกสูตรกันน้ำ ช่วยครีเอตเปลือกตาวิบวับเล่นกับแสงไฟไปปาร์ตี้ออกอีเว้นต์ต้องจัดหน่อย

LOVE
คนที่มีคู่อยู่แล้วควรระวังรักษาความสัมพันธ์ให้ดี เพราะมีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามาแทรกกลาง ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักจากคนที่ไม่คาดคิด อาจเป็นคนใกล้ตัว คนที่ดูธรรมดาเรียบง่าย แต่กลับไปด้วยกันได้ดี
LUCKY COLOR : ● BRICK ORANGE |● BROWN
NARS AIR MATTE LIP COLOR #MOROCCO
สีเสริมดวงความรักของชาววันอังคารคือสีส้มอิฐ ใช้ไม่ยาก แถมกำลังเข้าเทรนด์ลิปเนื้อแมตต์จาก NARS รุ่นนี้เนื้อเบาสบายปาก มาพร้อมเอฟเฟ็กต์ฟุ้งๆ เบลอๆ ที่ทำให้ลุคดูอ่อนเยาว์ลงเยอะเลย
ANASTASIA BEVERLY HILLS TINTED BROW GEL
มาสคาราคิ้วสีน้ำตาลหลากเฉดให้เลือกแมตช์กับสีผมได้หลากหลาย เนื้อเบา จัดระเบียบคิ้วได้อยู่ทรงสวยเรียงเส้นตลอดวัน


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up