KIKI Beauty Space

สวยจึ้งหัวจรดเท้า “KIKI Beauty Space” ลักซ์ชัวรี่ซาลอนสุดเก๋ ที่มีหมอดูพร้อมสรรพ

Alternative Textaccount_circle
KIKI Beauty Space
KIKI Beauty Space

ยังคงสร้างปรากฎการณ์ความปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ KIKI Beauty Space ลักซ์ชัวรี่ บิวตี้ ซาลอนชั้นนำอันดับหนึ่งของไทย เพราะนอกจากเป็นซาลอนร้านเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็น Dyson Partnership อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2563 แล้ว ล่าสุด คว้ารางวัลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล World’s Best Luxury Beauty Salonจากประเทศดูไบมาได้ในปีนี้ (2565) โดยถือเป็น Flagship Salon ที่เปิดให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่หัวจรดเท้า #สวยครบจบที่กีกี้ จนกลายเป็นขวัญใจลูกค้า unisex ที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 3  กระทั่ง ต่อยอดความสำเร็จไปครองใจลูกค้าที่KIKI Beauty Space สาขาสอง ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 โซน Mega Wellness (บริการเฉพาะ Hair Salon)

สวยจึ้งหัวจรดเท้า “KIKI Beauty Space” ลักซ์ชัวรี่ซาลอนสุดเก๋ ที่มีหมอดูพร้อมสรรพ

คุณก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้บริหารหนุ่มแห่งร้าน “กีกี้ บิวตี้ สเปซ”  (KIKI Beauty Space) เล่าว่า ตอนนี้กีกี้เปิดบริการแบบครบวงจรเต็มตัวจริงๆ ได้ครึ่งปี จากที่เคยมีพื้นที่แค่หนึ่งชั้น ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 4 ชั้นที่สยามสแควร์ซอย 3 ตอนแรกเริ่มเปิดร้าน คิดมาอยู่แล้วว่าจะใช้ชื่อนี้ KIKI Beauty Space เพราะรู้อยู่แล้วว่าในอนาคตจะมีอะไรมากกว่าแค่ร้านทำผม อยากใช้คำว่า Space เพื่อให้เป็นพื้นที่ของใครก็ได้ ไม่จำกัดเพศ วัย อายุใดๆ เลย อยากให้ผู้ชายก็กล้าเข้าได้ ผู้ใหญ่เข้ามาก็ไม่ต้องรู้สึกเขินอาย

ที่ร้านใช้อุปกรณ์ของไดสัน ตั้งแต่ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศของไดสัน และเครื่องฟอกอากาศของไดสัน ที่สามารถดูดได้ทั้งฝุ่น PM 2.5 กลิ่นเคมีจากผลิตภัณฑ์ผม และฟอร์มาลีน จึงค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพ

ส่วนที่มาของชื่อร้านนั้น คุณก้องภพเผยว่า กีกี้ มาจากชื่อของตัวเราเอง คือ ก้อง สมัยก่อน คุณแม่ชอบเรียกว่า ก้องกี้ เลยเอาคำว่า กี้ มาตั้ง เป็นคำว่า กีกี้ จำง่าย ติดหู แล้วก็เอาคำว่า Beauty Space มาต่อท้ายเพื่อให้ตัดกับคำว่า กีกี้ ส่วนการตกแต่งร้านนั้น ไอเดียส่วนหนึ่งของการทำอินทีเรียมาจากเรา รุ่นพี่ และพี่สาวด้วย เพราะเราและพี่สาวจบจากสถาปัตย์ จุฬาฯมาเหมือนกัน มู้ดแอนด์โทนของร้านมาจากความชอบส่วนตัว ชอบความดิบ เทาๆ เอาความดิบมาตัดกับสีทองหม่นๆ อยากเน้นว่า เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่น ไม่รู้สึกว่าต้องเกร็ง พยายามสร้างบรรยากาศเฟรนด์ลี่ เข้ามาแล้วรู้สึกสบายใจ

สิ่งที่เด่นที่สุดของกีกี้ คือ การทำสีผมและทรีทเมนท์ การทำไฮไลท์ผมโทนสีหม่นที่ร้านกีกี้ ทำแค่รอบเดียว สีติดเป็นปี ไม่ต้องเสียเวลาไปทำหลายรอบ ช่างผมสามารถออกแบบได้ ไฮไลท์ของกีกี้ที่ดังมาก เริ่มมาจากการทดลองของช่างที่เป็นคนใฝ่รู้และพยายามหาเทคนิคใหม่ๆ ตลอด บวกกับผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพ เมื่อของดีถูกใช้โดยช่างมีฝีมือก็ทำให้เกิดการบอกต่อ เพราะความเชื่อมั่นในฝีมือ ซึ่งทางร้านการันตีการทำสีของลูกค้าไม่ติดสีส้มหรือสีแดงในภายหลัง

“ฟอกแล้วผมไม่เสีย ยกระดับความสว่างได้มากกว่าจากปกติ (จากทั่วไปมากสุดได้แค่ระดับ 7) แต่ร้านกีกี้จะฟอกได้ถึงระดับ 9 ทำให้ลูกค้าลดความเสี่ยงในการฟอกสีผมบ่อยครั้งและผมเสียน้อยลง ทุกอย่างก่อนจะเอาเข้ามาใช้ที่ร้าน ต้องเทสต์กับตัวเองและพนักงานในร้านทุกชิ้น มีการอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา ผงฟอกสีผมนำเข้าจากอิตาลี เป็นตัวที่ดีที่สุดในโลก ต้นทุนสูงมาก จึงเป็นสาเหตุที่ราคาสูงต่างจากที่อื่นมาก

นอกจากนี้ ทางร้านไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเท่านั้น เพราะแต่ละแบรนด์ก็อาจจะเด่นแค่บางสินค้า แบรนด์ไหนดังอะไรก็จะมีตัวนั้น คัดแต่เฉพาะแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกอยู่แล้ว พยายามทำอย่างไรให้เคมีน้อยที่สุด ผลิตภัณฑ์ทุกตัวพยายามเลือกที่เคมีต่ำมากๆ แต่ยังให้ผลลัพธ์ที่ดี

และยังมีลูกค้าถามมาเยอะว่า อยากได้ผลิตภัณฑ์แบบที่ร้านใช้ จึงเปิดโซนขายสินค้าให้ลูกค้าสามารถซื้อกลับไปดูแลเองที่บ้านได้ โดยไม่ต้องมาทำที่ร้านตลอด จะมีแฮร์แคร์เป็นส่วนใหญ่ รวมถึงบิวตี้โปรดักส์ อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งต้องผ่านการคัดเลือกมาก่อน ผลิตภัณฑ์ในซาลอนจะเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมทั้งหมด ส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ KIKI Beauty Space ยังสร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการเป็นลักซ์ชัวรี่ซาลอนแห่งแรกที่เปิดให้บริการคาเฟ่ภายในร้านสาขาสยามสแควร์ซอย 3 ภายใต้ชื่อ KIKI’s

“สาเหตุที่เปิดโซนกาแฟขึ้นมา เพราะไม่มีโซนให้ลูกค้านั่งรอ เลยทำให้เป็นโซนที่คนมานั่งรอทำงาน นั่งชิลได้ คนมาใช้บริการที่กีกี้ สามารถสั่งอาหารจากร้านใกล้เคียงมาทานที่ร้านได้ เรามีเมนูอาหารร้านดังย่านสยาม ให้สั่งได้จากที่กีกี้เลย อาทิ ร้านชานมเสือพ่นไฟ Fire Tiger, E-Bomb, Mil Toast House และ nice two Meat u  หรือสั่งเดลิเวอรี่มาทานเองก็ได้ เนื่องจากความละเอียดในการทำผมของลูกค้าแต่ละคนไม่เท่ากัน การทำสีผมหรือไฮไลท์ของบางคนนานถึง 6 ชม. เราจึงมีบริการอาหารมาตั้งแต่ต้นเลย โต๊ะทำผมของเราจะมีโต๊ะที่ยื่นมาจากกระจกอยู่แล้ว สามารถทานตรงนั้นได้เลย เรื่องกลิ่นไม่ค่อยมี เพราะเรามีเครื่องฟอกอากาศเยอะเป็นสิบตัว จึงไม่มีกังวลเรื่องนี้”

คนส่วนมากที่เข้ามาใช้บริการร้านจะค่อนข้างใช้บริการที่หลากหลาย เรียกว่าบางคนใช้บริการครบทุกแผนกตั้งแต่หัวจรดเท้า ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวแพ็คเกจบริการไป ชื่อ KIKI MEMBERSHIP ซึ่งเป็นการสมัครสมาชิกของร้านจะคล้ายกับบัตรเติมเงินที่นำมาตัดยอดใช้ได้กับทุกบริการ ถ้าซื้อเป็นแพ็คเกจ จะได้โบนัสยอดใช้บริการเพิ่มทันทีอีก 25% ไปจนถึง 50% โดยเลือกใช้บริการได้หมด แพ็คเกจจะเริ่มต้นที่ 10,000-100,000 บาท สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย อาทิ การจองใช้บริการห้องไพรเวทฟรี จากที่ปกติต้องเสียค่าบริการห้องส่วนตัวจำนวน 1,000 บาท สามารถได้เครื่องดื่มจากร้านกาแฟได้ฟรีทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ หากซื้อผลิตภัณฑ์ทุกอย่างในร้าน จะได้ส่วนลดอีก 10% เวลามีผลิตภัณฑ์ต่างๆเข้ามาใหม่ ทางสมาชิกก็สามารถเข้ามาทดลองบริการได้ฟรี และการตัดใช้ยอดของสมาชิก ก็สามารถตัดยอดใช้ร่วมกันในครอบครัวได้ด้วย รวมถึงจะมีกิจกรรมดีๆต่างๆ มารีวอร์ดให้สมาชิกทุกไตรมาส

Processed with VSCO with a6 preset

และความเก๋ใหม่ล่าสุด ทางร้านได้เปิดให้บริการแผนก KIKI MYSTIC  ประเดิมด้วยบริการดูดวงไพ่ทาโรต์อิงโหราศาสตร์ตะวันตก ที่นำหลักจิตวิทยาเข้ามาประยุกต์ เพื่อช่วยให้เกิดการพัฒนาตัวเอง นำไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้ เปิดให้บริการดูดวงทุกบ่ายวันเสาร์ 13.00-18.00 น. ที่สาขาสยามสแควร์ หรือจองดูทางโทรศัพท์ได้ทุกวันจันทร์

“หลังได้รับบริการจาก KIKI BEAUTY SPACE ไปแล้ว คุณจะออกมาเป็นตัวคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ดูดีกว่าเดิม รู้สึกดีกว่าเดิม ที่ไม่ได้มาจากเพียงผลิตภัณฑ์นำเข้าหรือฝีมือช่างที่ดี แต่เป็นประสบการณ์ที่รู้สึกดีทั้งภายในและภายนอก เป็นความรู้สึกที่เข้ามารับพลังบวกพร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้านก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

6 เทคนิคดูแล “ผมทำสี” ให้สวยสุขภาพดี สีติดทน ไม่หลุดไวและแห้งเสีย

FOREO จับมือแบรนด์แฟชั่นไทย MILIN ปล่อยกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ด #MILINXFOREO รับซัมเมอร์

รวบตึง 8 เทรนด์คิ้ว สวยปังทั้งสไตล์ธรรมชาติและสวยเต็มพร้อมปาร์ตี้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up