FOREO จับมือแบรนด์แฟชั่นไทย MILIN ปล่อยกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ด #MILINXFOREO รับซัมเมอร์

Alternative Textaccount_circle

Beauty Tech X Fashion ไอเท็มของมันต้องมีหน้าร้อนนี้! FOREO แบรนด์ผู้นำด้านบิวตี้เทคจากประเทศสวีเดน
จับมือแบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทยอย่าง MILIN ส่ง กระเป๋ารุ่น limitededition #MILINXFOREO เอาใจสายบิวตี้และแฟชั่นนิสต้า ผลงานการออกแบบและลายเส้นล่าสุดจาก MILIN ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยามของ FOREO
ที่ต้องการจะส่งต่อความมั่นใจให้กับทุกคนที่รักการดูแลตัวเอง ที่นำ DNA ของแฟชั่นแบรนด์จากคอลเล็คชันSpring/Summer 2022 เข้ามาผสมผสานได้อย่างสนุกและลงตัว

ครั้งแรกของ FOREO แบรนด์บิวตี้เทคชั้นนำ จับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย MILIN เปิดตัวกระเป๋ารุ่น limited-edition #MILINXFOREO รับซัมเมอร์

กระเป๋ารุ่น limitededition #MILINXFOREO ได้นำผ้าลายพิมพ์เกสรดอกไม้จากคอลเล็คชัน Spring/Summer 2022 ของแบรนด์ MILIN มาเป็นหัวใจหลักในการออกแบบ มีทั้งหมดด้วยกัน 2 สี คือ สีโทนฟ้าและชมพูอ่อน ประดับด้วย
โซ่คล้องแขนโลหะ สื่อถึงความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกในการใช้งาน เปรียบเหมือนความงามและแฟชั่นที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างได้ไม่รู้จบ โดยในส่วนของการเลือกสีและออกแบบรูปทรง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันที่สดใสและฟังก์ชั่นการทำงานหลักของผลัตภัณฑ์จาก FOREO อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาเพื่อส่งต่อความรู้สึกมีชีวิตชีวาและพลังแห่งความมั่นใจ

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้กับ MILIN ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้มีโปรเจ็กต์พิเศษร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของไทย นับเป็นเกียรติและอีกโอกาสพิเศษที่จะได้ส่งมอบของขวัญและความสดใสที่มากกว่าเคยให้กับแฟนชาวไทยทุกคน … จะดีกว่าไหม หากว่าซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะมีทั้งไอเท็มเด็ดประจำกระเป๋าอย่างบิวตี้แกดเจดคู่ใจจาก FOREO ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะช่วยดูแลผิวและเสริมลุคซัมเมอร์นี้ให้สดใสยิ่งไปกว่าที่เคย”

มีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์แห่งแบรนด์ Milin “มี่รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง FOREO ส่วนตัวมี่ก็เป็นแฟนตัวยงและใช้สินค้าของแบรนด์อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในโปรเจ็กต์พิเศษ ทางแบรนด์เปิดโอกาสอย่างเต็มที่ให้เราใส่ไอเดียในการออกแบบ จนได้มาเป็นกระเป๋าที่มีสีสันและรูปทรงที่สะท้อนถึงตัวตนที่ชัดเจนของทั้งสองแบรนด์ ที่ต่างก็มีแนวคิดในการทำงานที่เปิดรับกับสิ่งใหม่ ๆ และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและต่อยอด ไม่ว่าจะทั้งด้านการออกแบบและการนำเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาผสมผสาน เพื่อให้การใช้ชีวิตในทุก ๆ วันเป็นเรื่องที่สนุก ตอบโจทย์กับทุกไลฟสไตล์”

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้กระเป๋าดีไซน์สวยเก๋นี้ ง่ายๆ เพียงสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นใดก็ได้จากแบรนด์ FOREO ผ่านช่องทาง
จัดจำหน่ายบน Lazmall ของ FOREO ทางลาซาด้า รวมมูลค่า 9,000 บาท ก็จะได้รับกระเป๋า limited-edition #MILINXFOREO แบบคละสีทันที จำนวน 1 ใบ พร้อมกับผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า FOREO Micro Foam Cleanser ขนาด 20 มล. จำนวน 1 ชิ้น รวมมูลค่าทั้งหมด 3,710 บาท ซึ่งกระเป๋ารุ่นพิเศษนี้ผลิตออกมาแค่ 100 ชุดเท่านั้น! หมดแล้วหมดเลย ใครอยากได้รีบไปจับจองกันได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/foreo/


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up