แพรวเอาแครอทมาฝาก อยากให้เธอได้ลอง! เคล็ดลับลดรอยสิว อยู่ใกล้ตัวแค่เอื้อมมือ

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝนตก ปรับอุณหภูมิในร่างกายกันไม่ถูกเลยทีเดียว ยิ่งอากาศร้อน แดดออกที แทบจะไหม้แสบผิวจนต้องพ่นลมหายใจออกมาด้วยความหงุดหงิด สำหรับสาวๆ ที่มีสิวคอยแวะมาเยี่ยมเยียน แถมยังทิ้งรอยสิวบนใบหน้าให้ช้ำใจนี่น่าเป็นห่วง อากาศร้อนแบบนี้จะให้รอยสิวจางหายก็คงยากหน่อย แต่รู้ไหมว่า แครอท ที่เราเห็นช่วยแก้รอยสิวให้จางลงได้นะเธอ…

carrot acne scar

สำหรับสาวๆ ที่หมดเงินไปกับผลิตภัณฑ์ลดรอยสิว แต่รอยสิวไม่จางหายทั้งที แครอท ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยได้นะคะ อีกทั้งยังหาซื้อง่าย ราคาถูก แถมอุดมไปด้วยวิตามิน A ซึ่งตรงจุดนี้ก็เป็นจุดสำคัญที่จะช่วยลดรอยแดงจากสิวและช่วยบำรุงผิวเราได้อีกทางหนึ่งด้วย แอบกระซิบว่า ประสิทธิภาพดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวทั้งหลายเลยล่ะ

carrot acne scar

เพียงแค่สาวๆ นำแครอทมาหั่นเป็นชิ้นๆ แล้วนำไปปั่น ไม่ต้องเหลวมากก็ได้ค่ะ แล้วเอามาทาลงบนบริเวณรอยสิว ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เท่านี้รอยสิวเราก็ได้รับการบำรุงแล้ว

carrot acne scar

แนะนำเพิ่มอีกสักนิดว่า ควรจะทำต่อเนื่องทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเร็วขึ้นค่ะ ส่วนน้ำแครอทถ้าสาวๆ สนใจดื่ม ก็ดีเลยค่ะ เพราะมีวิตามินซีเพียบ แถมยังช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวเราได้อีกด้วย โดนแสงแดดบ่อยทั้งที หาวิธีป้องกันริ้วรอยจากแครอทเพิ่มก็เป็นไอเดียดีๆ นะจ๊ะ

carrot acne scar

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up