กระเป๋า Gucci

ปักหมุด กระเป๋า Gucci Monogram สวยคลาสสิก สไตล์ Crossbody วินเทจแต่ไม่ป้า

กระเป๋า Gucci
กระเป๋า Gucci

กระเป๋าใบไม่ต้องใหญ่ ใส่ของได้พอประมาณ และใช้งานได้คล่องแคล่ว จะมองว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเสริมลุคการแต่งตัวอีกชิ้นก็ว่าได้ ซึ่งหนึ่งใน Luxury Brand อย่าง Gucci ก็มีหลากหลายรูปแบบที่วันนี้ Praew Survey อดลิสต์มาให้ดูไม่ได้เลย โดยเฉพาะรุ่นที่ประทับลวดลาย GG Monogram ที่มองกี่รอบก็สวยคลาสสิกไม่มีเบื่อ

เริ่มที่กระเป๋า Gucci ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าไซส์กำลังน่ารัก เป็นแม้ว่าลายโมโนแกรมจะเป็นลายพื้นฐานของกระเป๋าGucci ที่ปรากฏอยู่มากมายหลายคอลเล็กชั่น แต่การดีไซน์ของแต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นในรุ่น Gucci Horsebit 1955 จุดเด่นคือลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดูคลาสสสิกสุดๆ มีการตกแต่งด้วยโซ่และอะไหล่สีทอง และยังมีสายสะพายที่เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ CrossBody Bag มาให้ด้วย โดยรุ่นนี้ที่เป็น Beige and white GG raffia effect ราคาบนเว็บไซต์จะอยู่ที่ $2,650 ส่วน GG Supreme และ Beige GG Supreme ราคาอยู่ที่ $2,490

กระเป๋า Gucci
Gucci Horsebit 1955 (Beige and white GG raffia effect)

ปักหมุดกระเป๋า Gucci Monogram สวยคลาสสิก สไตล์ Crossbody วินเทจแต่ไม่ป้า

ถัดมาที่รุ่น Ophidia small GG top handle bag มีทั้งหมด 5 สี ผลิตจากผ้าแคนวาส รุ่นนี้ยังมีตัวสายสำหรับสะพายเพิ่มมาให้ด้วย ราคาต่อใบอยู่ที่ $2,750 จะมีเพียง 1 ในรุ่นก็คือ สี Camel and ebony jumbo GG canvas ที่ราคา $2,900

กระเป๋า Gucci
กระเป๋า Gucci
Camel and ebony jumbo GG canvas

กระเป๋า Gucci ทรงสีเหลี่ยมอีกหนึ่งรุ่นที่หยิบเอาลายโมโนแกรมมาสร้างเอกลักษณ์ของกุชชี่ด้วยการเย็บลายลงบนพื้นผิวของหนังลูกวัวให้เกิดมิติและความตื้นลึกของกระเป๋าได้อย่างเหมาะเจาะ รุ่นนี้ใช้ชื่อว่า GG matelassé leather shoulder bag มีให้เลือก 3 สี 3 อารมณ์ ทั้ง Black, Light Brown และ Bright Green สนนราคาอยู่ที่ใบละ $2,100

กระเป๋า Gucci

มาที่รุ่นสุดท้ายที่ Praew Survey เอามาฝาก ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากยุค 80s-90s และเป็นการร่วมมือกันระหว่างGucciกับสตรีทแบรนด์ชื่อดังอย่าง adidas ในชื่อ adidas x Gucci small shoulder bag ซึ่งรุ่นนี้จริงๆ แบบสีพื้นก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งแดง เขียว ดำ ขาว แต่ถ้าจะเอาแบบที่โดดเด่นที่สุด คงหนีไม่พ้นรุ่นที่พิมพ์ลาย GG Monogram ที่สะท้อนความเป็นวินเทจสตรีทแฟชั่นของหนุ่มสาวกุชชี่ได้ชัดเจนที่สุด

กระเป๋า Gucci
adidas x Gucci small shoulder bag
กระเป๋า Gucci

ทั้งนี้คอลเล็คชั่น adidasxGucci นอกจากจะมีรุ่นที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมแล้ว ยังมีทรงกลมด้วย ก็คือรุ่น adidas x Gucci Ophidia small shoulder bag โดยราคาอยู่ที่ $1,980 ทั้งสองแบบ

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up