SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์

SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์รายแรกในไทย ที่รวมแพทย์ชื่อดังกว่า 200 คน

Alternative Textaccount_circle
SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์
SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์

“SkinX” เป็นบริษัท Health Tech Startup สัญชาติไทย ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องภายในเวลาไม่ถึง 1 ปี โดยมีจำนวนผู้ดาวน์โหลดกว่า 200,000 ครั้ง รวมแพทย์ในแพลทฟอร์มกว่า 200 คน และจำนวนเคสการปรึกษากว่า 20,000 ครั้ง ครอบคลุมบริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา ส่งยาถึงบ้าน ซื้อเวชสำอางแบรนด์ดัง และช็อปดีลความงามต่างๆจากคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำ

SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์รายแรกในไทย ที่รวมแพทย์ชื่อดังกว่า 200 คน

SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์ 1
พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล Chief Executive Officer บริษัท สมวรรธน์ เฮลท์ จำกัด หรือ SkinX

“SkinX เป็นแอปพลิเคชันในการดูแลผิวโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ที่เกิดจากการร่วมลงทุนโดยเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านในด้านธุรกิจสุขภาพ และ SCB10X บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยถือเป็นบริษัทสตาร์ทอัพรายแรกของไทยที่เกิดจากการร่วมมือกันของธุรกิจขนาดใหญ่จากคนละประเภทอุตสาหกรรม และประสบความสำเร็จในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดจริง”

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2564 แอปพลิเคชัน SkinX ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานจำนวนมาก จากการชูจุดต่าง เน้นความเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวโดยเฉพาะ โดยมียอดผู้ดาวน์โหลดใช้งานแล้วกว่า 200,000 ครั้ง มีแพทย์ในแพลทฟอร์มกว่า 200 คน โดยปัจจุบันถือเป็นแอปพลิเคชันด้านการรักษาผ่านระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) ที่รวบรวมแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังไว้มากที่สุด รวมถึงมีจำนวนเคสปรึกษาจริงกว่า 20,000 ครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี โดยให้บริการครอบคลุมทุกอาการ เช่น ปัญหาสิว ผิวพรรณความงาม โรคทางผิวหนังผู้ใหญ่และเด็ก ปัญหาผมและหนังศีรษะ ให้คำปรึกษาก่อนการทำหัตถการความงาม จนถึงศัลยกรรมตกแต่ง สะดวก รวดเร็ว  บริการจัดส่งยาตามใบสั่งแพทย์โดยเภสัชกรถึงบ้าน และสอบถามเภสัชกรเรื่องการใช้ยาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์ 2

จากแอปพลิเคชันพบหมอผิวหนัง สู่โซลูชั่นการดูแลผิวครบวงจร

SkinX มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จึงได้มีการขยายบริการเพื่อให้ครอบคลุมการดูแลผิวอย่างครบวงจร จึงเกิดเป็น SkinX Store หรือ ร้านค้าออนไลน์ ที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว รวมถึงเวชสำอางแบรนด์ต่างๆ สร้างจุดขายที่แตกต่างด้วยความน่าเชื่อถือ เพราะผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดเลือกโดยเภสัชกร สามารถปรึกษาขอคำแนะนำก่อนและหลังการซื้อกับเภสัชกร ราคาสินค้ามีความเป็นธรรม และ SkinX Super Deal ที่ร่วมกับโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกมาตรฐานจาก SkinX จำหน่ายดีลโปรแกรมความงาม ในราคาที่ดีกว่า ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง

เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคและพัฒนาการบริการ SkinX ให้ความสำคัญกับการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น  Watsons, Eucerin, Ezerra , Bioderma, La Roche-Posay, CeraVe, VICHY, AIS, บัตรเครดิต กรุงศรี และยังเปิดกว้างในการมองหาพาร์ทเนอร์เพื่อขยายธุรกิจต่อไป

SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์ 3

นอกจากจะพัฒนาด้านนวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อดูแลผิวหน้า ผม เล็บ ครบวงจรแล้ว SkinX ยังมีแผนการเปิดระดมทุนสำหรับนักลงทุนรายใหม่ที่มองเห็นโอกาสการเติบโตในโลกนวัตกรรม ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มขีดความสามารถของบริษัทให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการขยายทีม และผลิตสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานบนพื้นฐานของข้อมูลจริง โดยคาดว่าจะเปิดระดมทุนครั้งแรกภายในปีนี้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการปรึกษาปัญหาผิวหนังกับ SkinX สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้ทีลิงก์ / QR Code สำหรับดาวน์โหลดhttps://skinxapp.page.link/skinxdownload

พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังผ่านแพลตฟอร์ม SkinX ง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน

  1. เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา
  2. ระบุอาการพร้อมแนบรูปถ่าย บริเวณผิวที่ต้องการปรึกษาแพทย์
  3. พบแพทย์ผ่านระบบวิดีโอคอล
  4. ชำระเงิน พร้อมรับสรุปผลการรักษา และรับยาที่บ้านตามแพทย์แนะนำ (ถ้ามี)

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ความจริงแล้ว “คอลลาเจน” ดีกับสาวๆ อย่างไร และวิธีกิน ทา และฉีด แบบไหนดีกว่ากัน

วิธีแก้ปัญหาคราบขาวจาก ครีมกันแดด ผู้ร้ายทำลายผิวสวยเวลาต้องออกแดด

Nam Vo เซเลบริตี้เมคอัพอาร์ติสต์แนะ 4 สเต็ปแต่ง รอยกระ ให้สวยเป๊ะ ไม่เลอะเทอะรุงรัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up