สกินแคร์ เซ็ตตรุษจีน

ขวดสีแดงแรงคุณภาพ! 8 สกินแคร์ รุ่นยอดนิยม ลวดลายลิมิเต็ดรับตรุษจีน 2021

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์ เซ็ตตรุษจีน
สกินแคร์ เซ็ตตรุษจีน

ถือคติจะถูกหรือแพงขอแดงไว้ก่อน ยิ่งของแดงแล้วแรงด้วยคุณสมบัติดีๆ ยิ่งน่าใช้เข้าไปใหญ่ และตรุษจีนที่จะถึงนี้ ไม่มีอั่งเปามาแจกหรอกนะคะ แต่ขอคัดครีมบำรุง ครีมกันแดด และเซรั่ม รวมมาเป็น 8 สกินแคร์ รุ่นยอดนิยม ที่น่าสอยในช่วงตรุษจีนปี 2021 นี้ มีอะไรบ้าง บอกเลยว่าคุ้มค่าน่าครอบครองมากๆ เพราะสกินแครโปรดักส์ที่คัดมาแนะนำ ส่วนใหญ่เป็นรุ่นฮ็อตยอดนิยมที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่นำมาออกแบบในแพ็คเกจจิ้งลวดลายใหม่ลิมิเต็ดอิดิชั่น เน้นโทนแดง-ทอง เพื่อความเฮง เฮง เฮง มาเอาใจสายบิวตี้กัน ส่วนชิ้นไหนจะถูกตาต้องใจ ลองมาเช็กแบรนด์ ลวดลาย คุณสมบัติ และราคากันค่ะ

ขวดสีแดงแรงคุณภาพ! 8 สกินแคร์ รุ่นยอดนิยม ลวดลายลิมิเต็ดรับตรุษจีน 2021

 

SULWHASOO First Care Activating Serum 2021  New Year Limited Edition

SULWHASOO First Care Activating Serum 2021  New Year Limited Edition (120 มล. / 5,000 บาท)

เซรั่มตัวดังในตำนาน ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เน้นลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุแห่งริ้วรอยด้วย มาทักทายในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นขวดสีแดงไม่ซ้ำในทุกๆ ปี มาพร้อมกล่องแพ็คเก็จรูปหัวใจ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโชกักโบลวดลายดั้งเดิมของเกาหลีและเป็นวิธีการเย็บผ้าโดยการตัดต่อเศษผ้าให้เกิดเป็นลวดลายที่สวยงามเป็นการรวมความต่างเป็นความงามในหนึ่งเดียว

โดยการตัดเย็บด้วยการต่อเศษผ้าของประเทศเกาหลีนั้น หมายถึง ความเชื่อที่ว่าความอุตสาหะพยายามจะนำมาซึ่งความโชคดี ความสุข และความมีสุขภาพดี ซึ่งโซลวาซูได้นำเอารูปแบบการตัดเย็บผ้ารูปทรงเรขาคณิตนี้มาตีความใหม่โดยการนำลวดลายดั้งเดิมของเกาหลีมาอยู่ร่วมกันกลายเป็นรูปหัวใจ ซึ่ง โชกักโบ (조각보) คือการตัดปะด้วยการรังสรรค์เศษผ้าหลากสีที่ทำให้เราได้ตระหนักถึงสิ่งที่ถูกลืมเลือนและความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดในการรอคอยแม้กระทั่งสิ่งที่ไม่สำคัญที่สุด ซึ่งการทำโชกักโบคือการอวยพรให้มีความโชคดี

CLINIQUE iD Active Cartridge Concentrate for Imperfections

CLINIQUE iD Active Cartridge Concentrate for Imperfections (10 มล. / 500 บาท) และ Clinique iD Dramatically Different™ (115 มล. / 1,400)

ขวดนี้อาจจะไม่ใช่คอลเล็คชั่นสำหรับตรุษจีนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นสูตรออกใหม่ในต้นปีนี้พอดีกับที่แพ็คเก็จจิ้งสีแดงแรงคุณภาพ เลยขอรวบมาแนะนำ บูสเตอร์สีแดงของ Clinique iD Active Cartridge Concentrate for Imperfections มาเพื่อรับมือปัญหาผิวอุดตัน ด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ช่วยรับมือกับปัญหาผิว อาทิ รูขุมขนกว้าง และผิวไม่เรียบเนียน โดยช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรก คราบความมัน และสิ่งตกค้างต่างๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมมอบความสมดุลให้กับผิวมัน Laminaria Saccharina สกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า Zinc PCA ควบคุมการสร้างน้ำมันส่วนเกินของผิวอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการอุดตันของรูขุมขน Lactobacillus Probiotic Ferment ปลอบประโลมและ ช่วยรับมือปัญหาผิวต่างๆ เสริมชั้นไมโครไบโอมของผิวให้สมดุลขึ้น และ คาเฟอีน ช่วยปลอบประโลมผิว

โดยวิธีการใช้บูสเตอร์สีแดงขวดนี้ คือประกอบบูสเตอร์ Clinique iD Active Cartridge Concentrate for Imperfections เข้ากับเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ Clinique iD Dramatically Different™ (เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว) ใช้วันละสองครั้ง ช่วงเช้าและกลางคืน ทาลงบนผิวที่สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

IPSA Serum 0 *Limited Edition

IPSA Serum 0 *Limited Edition (50 มล. / 3,500 บาท)

พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งกินรสเค็มมากเกินไป ทำงานนั่งโต๊ะเป็นเวลานาน ขาดการออกกำลังกาย รวมถึงการเผชิญแสงแดดและวัย ส่งผลบั่นทอนสุขภาพและความงามของผิว จึงทำใหเกิดอาการผิวบวมน้ำ ผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น แลดูไม่กระจ่างใสไม่มีชีวิตชีวา จึงเกิดการคิดค้น อิปซ่า เซรั่ม ซีโร่ ที่มาพร้อมกับคำจำกัดความว่า “เสมือนผิวกลับมามีค่าเท่ากับศูนย์” เผยผิวสะอาดหมดจด ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น

จึงได้รับการขนานนามว่า เซรั่มลดหน้าบวมน้ำ มาในรูปโฉมขวดสีแดง ควรค่าแก่การสะสม  เป็นนวัตกรรมเซรั่มที่มาพร้อมกับวิทยาการส่วนผสมเชิงซ้อน 0-Complex ผสานสารสกัดจากพลูคาวหรือผักคาวทอง ใบมะเฟือง ใบชาจีน ผสมผสานกับสารมอบความชุ่มชื้นกลีเซอริน ช่วยขจัดสารปนเปื้อนและลดอาการบวมน้ำในผิวหน้า เสมือนการได้ดีท็อกซ์ผิวให้รู้สึกสะอาดเกลี้ยงเกลา ผิวหน้าเรียบเนียน ชุ่มชื้น และแลดูเรียวได้รูปเล็กลง ดูไม่บวมน้ำ โดยกดหัวปั๊ม 3 ครั้ง จากนั้นใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้นวดเซรั่มอย่างเบามือเพื่อเร่งการซึมซาบลงสู่ผิว

Clé de Peau Beauté LE SERUM Happy Radiant New Year (Limited Edition)

Clé de Peau Beauté LE SERUM Happy Radiant New Year Limited Edition (50 มล. / 9,000 บาท)

เซรั่มสูตรฟื้นบำรุงผิวอันดับหนึ่งของเคลย์ เดอ โป โบเต้ เผยประกายผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ช่วยให้สภาพผิวนุ่มนวลแน่นกระชับ เพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีในแบบผิวสวยในอุดมคตินำเสนอความงดงามน่าสะสมครั้งใหม่นี้ในบรรจุภัณฑ์สีแดงที่สื่อถึงความโชคดีตัดกับตัวอักษรสีทองที่เปรียบเสมือนสีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ให้ LE SERUM เป็นสกินแคร์สุดพิเศษสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ที่สว่างไสว เหมาะสำหรับส่งมอบความงดงามเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณหรือคนพิเศษของคุณ

SHISEIDO 2021 Beauty Starts Afresh

SHISEIDO 2021 Beauty Starts Afresh

เริ่มต้นปี 2021 ด้วยความงามที่มีชีวิตชีวา กับคอลเล็คชั่นสกินแคร์และเมคอัพลิมิเต็ดอิดิชั่นล่าสุด จากชิเซโด้ “SHISEIDO 2021 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีฉลูและต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ความงามยอดนิยมของชิเซโด้ โดดเด่นด้วยการดีไซน์แพ็คเกจจิ้งโทนสีแดง สีเอกลักษณ์ของชิเซโด้ ที่สื่อถึงการเติมเต็มพลังให้มีชีวิตชีวา ผสานกับลวดลายดอกไม้ที่เบ่งบานงดงามด้วยโทนสีทอง แดง สีแห่งความโชคดี ความสุข ความมั่งคั่ง และมีชีวิตชีวา เพื่อส่งมอบความสุขผ่านความงามให้กับคุณ และคนที่คุณรักในช่วงเวลาพิเศษนี้ โดยในคอลเล็กชั่นประกอบด้วย Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate (75 มล. /5,300 บาท), Vital Perfection Uplifting and Firming Cream (50 มล. /4,000 บาท), VisionAirly Gel Lipstick No.222 Ginza Red (1.6 กรัม / 950 บาท) และ Synchro Skin Case (600 บาท For Cushion Compact)

แต่ชิ้นเด็ดที่น่าสอยมากๆ ก็คือ Ultimune เซรั่มยอดนิยมตลอดกาลของชิเซโด้ ด้วยเทคโนโลยี เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ImuGeneration Technology™ มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงและปกป้องผิว พร้อมคุณค่า  การบำรุงจากเห็ดเรอิชิ และพฤกษาสกัดนานาชนิด เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวแลดูสุขภาพดีใน 3 วัน

CHARLOTTE TILBURY Magic Cream

CHARLOTTE TILBURY Magic Cream (50 มล./ 3,900 บาท)

ครีมบำรุงตัวดังที่ขายดีที่สุดของ Charlotte Tilbury ที่เป็นที่ชื่นชอบโดยเหล่าคนดังและดาราทั้งหลายทั่วโลก ครีมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยความหรูหราและอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวขั้นสุดยอดอันมหัศจรรย์ที่จะทำให้ผิวของคุณรู้สึกได้ถึงการบำรุง แลดูเรียบเนียน และเปล่งประกายอีกขึ้นอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด-อิดิชั่นฝาสีแดง สำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ เหมาะสมที่สุดที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับทุกๆคน ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในทุกช่วงอายุด้วยผลิตภัณฑ์ Magic Cream จากชาร์ล็อต ทิวเบอร์รี่!

SUPERGOOP! Unseen Sunscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF40 (limited-edition for the new year)

SUPERGOOP! Unseen Sunscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF40 (limited-edition for the new year) (50 มล. / 1,270 บาท)

หลอดนี้ก็ดังไม่เป็นสองรองใคร ไพร์เมอร์ล่องหน ไร้น้ำหนัก ไร้กลิ่น ช่วยล็อคเมคอัพติดทน มาพร้อมคุณสมบัติกันแดด SPF40 เรียกได้ว่าสุดยอดนวัตกรรมเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าที่ผสมสารต่อต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น แล้วยังสามารถป้องกันรังสีให้สูงถึง SPF40 รวมถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ หลอดนี้เป็นสูตรพิเศษควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ฟินิชผิวดุจกำมะหยี่ ล็อคให้เครื่องสำอางค์ติดทนยาวนาน

JURLIQUE Blackberry & Lemon Zest Hydrating Mist Exclusive Edition

JURLIQUE Blackberry & Lemon Zest Hydrating Mist Exclusive Edition

เฉลิมฉลองเทศกาลด้วย Blackberry & Lemon Zest Hydrating Mist รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ อิดิชั่น ที่อบอวลด้วยกลิ่นหอมสดชื่นผสมผสานอย่างลงตัวด้วยผลแบล็กเบอร์รี่ ผิวเลมอน และสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติจากผืนดินที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก กลิ่นหอมที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อให้ความรู้สึกสนุกสนาน สดชื่นแจ่มใส พร้อมปรับสมดุล ปลอบประโลมผิวและมอบความชุ่มชื้นในทันทีให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใส ไปพร้อมกับความเบิกบานจิตใจ ในช่วงเวลาพิเศษของปี เพียงแค่ฉีด Blackberry & Lemon Zest Hydrating Mist Exclusive Editionให้เป็นละอองบางเบาบนใบหน้า เพื่อชดเชยความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันที สามารถฉีดหลังจากล้างหน้า หรือฉีดระหว่างวันเพื่อปลุกความสดชื่นให้ทั้งผิวพรรณและจิตใจให้สดชื่นเบิกบาน


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเสริมเฮง! รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด สีแดง-ทองร้อนแรงรับตรุษจีน

ปกปิดเก่ง! 5 รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาให้ผิวยังหายใจได้

ดื้อโบคืออะไร และ 0% impurities เทรนด์ล่าสุดสาย Clean Beauty ที่น่าจับตาดู

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up