รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน

ปกปิดเก่ง! 5 รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาให้ผิวยังหายใจได้

Alternative Textaccount_circle
รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน
รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน

หลายปีมานี้เทรนด์งานผิวในการเลือกลงรองพื้นจะเน้นไปที่การบำรุงให้ผิวไม่แห้งแมตต์จนเกินไป แต่จะเน้นให้ผิวชุ่มฉ่ำวาวนิดๆ ดูสุขภาพดีเสียมากกว่า แม้จะเน้นย้ำเรื่องการปกปิดระดับไหน ไม่ว่าจะบางเบา ปานกลาง หรือจัดเต็ม แต่ทุกแบรนด์ต่างพร้อมใจคิดค้นสูตรเพื่อการปกปิดแต่เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เน้นหนักหน้า และมาพร้อมกับการบำรุงควบคู่ไปด้วย ประหนึ่งเน้นสวยใสแบบน้อยแต่เยอะนั่นแหละค่ะซิส ซึ่งครั้งนี้เปิดปีใหม่มา พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยขอประเดิมชี้เป้า 5 รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน น่าลองที่ไม่ควรพลาดช่วงต้นปีนี้

พร้อมทริคการเลือกเนื้อรองพื้น เวลากลัวสีเพี้ยน ให้ลองเอาไฟจากมือถือส่อง เพราะเวลามองด้วยตา บางทีแสงจะทำให้สีรองพื้นกลมกลืนไปกับผิวหมด แต่ให้ดูจากมือถือแทน จะเห็นชัดขึ้น เพราะไฟจากกล้องมือถือจะมีการไวท์บาลานซ์ ทำให้เราเห็นสีว่าโดดหรือไม่โดดจากสีผิว เข้ากับสีผิวไหมค่ะ นี่ก็เป็นทริคเล็กๆ ที่นำมาฝากนะคะ

ปกปิดรอยเก่ง! 5 รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาให้ผิวยังหายใจได้

รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน
GUCCI BEAUTY Fluide De Beauté Fini Naturel (2,650 บาท)

GUCCI BEAUTY Fluide De Beauté Fini Naturel (2,650 บาท)

รองพื้นเนื้อฟลูอิด Fluide De Beauté Fini Naturel ที่ไม่ต้องมัวคำนึงถึงการเลือกใช้ให้เสียเวลา เนื่องจากเป็น Foundation ที่ได้รับการการันตีว่าเหมาะสำหรับทุกคนและกลมกลืนกับทุกสภาพผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้แต่ผิวเซนซิทีฟแพ้ง่าย และเหนืออื่นใดยังเหมาะกับทุกเพศสภาพตามแบบฉบับของกุชชี่อีกด้วย นอกจากจะได้รับการออกแบบมาให้เพียบพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิวแต่ติดทน ยังเป็นรองพื้นสูตรน้ำรุ่นล่าสุดของกุชชี่ที่โดดเด่นด้วยการปกปิดที่เพิ่มระดับได้ตามใจชอบไปจนถึงแบบ Full Coverage โดยไม่บดบังความงามตามธรรมชาติ ทำหน้าที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ รวมทั้งพรางรูขุมขนให้แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือทาง่าย ไม่ทิ้งรอยคราบ เพียงแตะสัมผัสให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ แล้วเกลี่ยด้วยปลายนิ้วมือหมุนวนออกสู่ด้านนอก เท่านี้ก็เสมือนได้ผิวชั้นที่สองที่ดูสมูทกลมกลืนเป็นธรรมชาติ เปิดตัวมาใน 40 เฉดสีสุดเลอค่า ครอบคลุมตั้งแต่อันเดอร์โทนชมพูไปจนถึงโทนสีเข้ม มีให้เลือกครบสำหรับทุกสีผิวตามธรรมชาติ บรรจุมาในแพคเก็จจิ้งขวดแก้วทรงกระบอก สลักโลโก้ GUCCI สีทอง พร้อมฝาขวดสีชมพูอ่อน บอกเลยว่าสาวๆ ควรลอง ถ้าอยากได้ผิวแสนกระจ่างใสมีออร่า ที่สามารถคอนโทรลลุคง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง

 

รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน
CHARLOTTE TILBURY Hollywood Flawless Filter! (1,950 บาท)

CHARLOTTE TILBURY Hollywood Flawless Filter! (1,950 บาท)

อยากสวยขึ้นกล้องต้องลองไอเท็มนี้ เพราะโด้งดังมาตั้งแต่ในปี 2018 ที่ Charlotte Tilbury ได้สร้างสรรค์รองพื้น Hollywood Filter ออกมาเป็นครั้งแรก และถือเป็นเมคอัพชิ้นเลิศที่เหล่าเซเลบคนดังทุกคนต้องมี นับแต่นั้นมาคนทั้งโลกต่างก็ตกหลุมรักผลิตภัณฑ์ของป้าชาร์ลอต ล่าสุด รองพื้น Hollywood Filter คัมแบ็กมา พร้อมกับความปังกว่าเดิมด้วยแรงบันดาลใจจากฟิลเตอร์ถ่ายรูปในโซเชียลมีเดียและแสงไฟของฮอลลีวู้ด โดยครั้งนี้ขนมาถึง 12 เฉดสี และอีก 3 เฉดสีใหม่ เบอร์ 2.5, 4.5 และ 5.5 สาวๆ อินสตาแกรมเมอร์ทั้งหลายต้องเลิฟขวดนี้ เพราะลงรองพื้นขวดนี้ไป ไม่ต้องปรับฟิลเตอร์หรือไม่ต้องง้อแอพแต่งหน้าเลย แต่สัมผัสปานกลางไม่บางเบามาก แต่จะให้ผิวที่สวยโกลว์ แถมยังช่วยปรับรูขุมขนและริ้วรอยให้ดูจางลงอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าอยากได้ผิวเนียนกริบไร้ร่องรอยต้องลองขวดนี้

รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน
HUXLEY Secret of  Sahara Moist Foundation ; Own Attitude (1,395 บาท)

HUXLEY Secret of  Sahara Moist Foundation ; Own Attitude (1,395 บาท)

นี่เป็นรองพื้นตัวแรกจากฮักซ์ลีย์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้ค้นพบความงามตามธรรมชาติตามแบบฉบับของตัวเอง แทนที่จะซ่อนจุดบกพร่อง MOIST FOUNDATION ; OWN ATTITUDE จะมาเติมเต็มทัศนคติ พร้อมเผยผิวเปล่งประกาย สดใส อย่างธรรมชาติ โดยรองพื้นขวดสีขาวบริสุทธิ์นี้มีส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของฮักซ์ลีย์อย่างเซราไมด์สกัดจากกระบองเพชร และน้ำมันสกัดจากเมล็ดกระบองเพชรพริคลีย์แพร์ และยังคงความหอมของกลิ่น Moroccan Gardener ที่แฟนๆ ฮักซ์ลีย์หลงรัก ใน 3 เฉดสีที่กลมกลืนเข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบสัมผัสอันบางเบาขณะที่ปกปิดแบบโปร่งใส โทนสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทะเลทรายซาฮาร่า นอกจากจะปกปิดรอยดำต่างๆ เนื้อรองพื้นยังแนบเนียนสนิทกับผิวแม้ทาซ้ำเพื่อการปกปิดที่มากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกลัวเป็นคราบด้วย ที่สำคัญมีส่วนช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนอีกต่างหาก ไม่ลองแล้วจะรักได้ไงล่ะ

รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน
SULWHASOO Perfecting Foundation Fond De Teint (2,000)

SULWHASOO Perfecting Foundation Fond De Teint (2,000)

ปกติผู้หญิงส่วนใหญ่มักแต่งหน้าอย่างน้อย  5 วันต่อสัปดาห์ เฉลี่ย 10 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้หลายคนอาจกังวลว่าเครื่องสำอางที่ใช้อาจส่งผลเสียต่อผิวหน้าได้ อาทิ การอุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวไม่สามารถหายใจได้ นี่คือเหตุผลที่โซลวาซูคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Perfecting Makeup ด้วยเทคโนโลยีที่อากาศสามารถซึมผ่านเครื่องสำอางได้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ฮันจิ (กระดาษเกาหลีที่มีการผลิตขึ้นมาเป็นเวลานานนับพันปี) ผสานส่วนผสมในการบำรุงผิวจากโซลวาซูสู่เมคอัพบำรุงผิวที่สร้างความเบาสบายราวกับว่า ผิวหายใจได้ตลอดทั้งวัน พร้อมเนรมิตผิวสวยสมบูรณ์แบบ แลดูสุขภาพดียาวนาน สำหรับ Perfecting Foundation Fond De Teint รองพื้นเนื้อลิควิดขวดนี้ เกิดมาเพื่อแก้ปัญหาผิวพร้อมปรับโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้สวยเปล่งประกาย เจิดจรัส ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาบาง สบายผิว ดุจผิวหายใจจากภายใน พร้อมมอบการปกปิดแนบสนิทยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มีให้เลือก 5 เฉดสีที่ใกล้เคียงกับโทนสีผิวธรรมชาติมากที่สุด ตัวขวดก็สวยหรูดูน่ารัก เหตุผลก็น่าฟัง ถ้าม่ติดอะไรก็อยากให้สาวๆ ลองขวดนี้ บอกเลยว่ายิ่งเป็นสาวสายเกาจะถูกใจโซลวาซูขวดนี้มากๆ

รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน
SRICHAND Skin Essential Foundation (350 บาท)

SRICHAND Skin Essential Foundation (350 บาท)

มาที่แบรนด์ไทยบ้านเรากันบ้าง ที่ขึ้นชื่อลือชามาแต่ไหนแต่ไรแล้วว่าดีทุกไอเท็ม รองพื้นก็ปกปิดเยี่ยม สำหรับในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ Skin Essential Series ที่ผสานความบางเบาของผลิตภัณฑ์เข้ากับการบำรุงผิว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเน้นผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ และยังเน้นย้ำจุดยืนของ SRICHAND ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงชื่นชอบการปกปิด เนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่หนาจนเกินไป และเข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย มาในแพคเก็จจิ้งอันทันสมัยในโทนสีนู้ดเบจสบายตา เนื้อเท็ดเจอร์ก็เบาสบายเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดบางเบาถึงปานกลาง ช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยด้วยสาร Adenosine กันน้ำ ติดทน ใช้แทนกันแดดได้มี SPF50+ PA++++ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์) ผิวแพ้ง่ายได้ใช้ได้ ส่วนตัวแนะนำให้ใช้รองพื้นเฉดสีอ่อนกว่าผิวลงบริเวณที่ต้องการเพิ่มความสว่างให้ผิว และใช้รองพื้นเฉดสีที่เข้มกว่าผิวเฉดดิ้งกรอบหน้าให้ดูมีมิติ ความเรียว ความคมชัดได้ รับรองว่าสาวไทยจะไม่ผิดหวังกับหลอดนี้ค่ะ


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เทรนด์สายเกา BB Glow Treatment ฝังสีรองพื้นกึ่งถาวรลงผิวหน้า ควรลองหรือไม่

ดื้อโบคืออะไร และ 0% impurities เทรนด์ล่าสุดสาย Clean Beauty ที่น่าจับตาดู

โควิดเอฟเฟ็กต์! ส่อง 10 เทรนด์เมคอัพ 2021 ถึงใส่หน้ากากอนามัยแต่ยังคงสวยปัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up