รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ดสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน

สวยเสริมเฮง! รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด สีแดง-ทองร้อนแรงรับตรุษจีน

Alternative Textaccount_circle
รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ดสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน
รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ดสีแดงร้อนแรงรับตรุษจีน

เข้าสู่เทศกาลตรุษจีนอีกปีแล้วนะคะซิส เวลานึกถึงเทศกาลนี้ทีไร ก็มักจะนึกถึงสีมงคลอย่างสีแดงหรือสีทองทุกที ตามคอนเซ็ปต์จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน ซึ่งไอเท็มที่หลายคนมักมองหาในเทศกาลนี้มักหนีไม่พ้นชุดกี่เพ้าสีแดงหรือทองลวดลายสไตล์จีนมาใส่เพื่อเสริมสิริมงคล แต่นอกจากชุดที่ต้องเป๊ะปังสไตล์สาวหมวยอินเตอร์แล้ว เมคอัพลุคสวยเด่นพร้อมรับอั่งเปาก็ต้องเป๊ะด้วยเช่นกัน ปีนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยขอรวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด สีแดง-ทองร้อนแรงรับตรุษจีน มาให้สาวๆ เตรียมช้อปกันค่ะ

ย้ำตรงนี้เลยว่าบิวตี้ไอเท็มคอลเล็คชั่น CHINESE NEW YEAR COLLECTION 2021 ลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ สวยเลอค่าน่าสอยเป็นที่สุด ถ้าพลาดแล้วก็คือพลาดเลยนะคะซิส ลายสวยเก๋แบบนี้ไม่มีย้อนแล้วนะ แถมแต่ละไอเท็มที่คัดมาในคอลเล็คชั่นพิเศษก็เป็นชิ้นยอดนิยมรุ่นฮิตทั้งนั้น สามารถใช้ได้ยาวๆ ไม่เสียดายแน่นอน ว่าแล้วตามมาส่องกันค่ะ มีชิ้นไหนบ้างที่อยากแนะนำ

สวยเสริมเฮง! รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด สีแดง-ทองร้อนแรงรับตรุษจีน

เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด
Charlotte Tilbury Chinese New Year Collection 2021

Charlotte Tilbury Chinese New Year Collection 2021

ปีนี้ป้าชาร์ล็อตก็อยากอวยพรให้สาวๆ ทุกคนมีผิวพรรณและริมฝีปากอันเปล่งปลั่ง จึงออกคอลเล็คชั่น Chinese New Year Collection 2021 ซึ่งคัดแต่ไอเท็มท็อป เริ่มจาก Charlotte’s Magic Cream (3,900 บาท) ครีมบำรุงผิวขายดีที่สุดของ Charlotte Tilbury เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดังและดาราทั้งหลายทั่วโลก ครีมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยความหรูหราและอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวขั้นสุดยอดอันมหัศจรรย์ มาในแพ็คเก็จลิมิเต็ดอิดิชั่นฝาสีแดง และ 3 ไอเท็ม! แห่งเทศกาลตรุษจีน ประกอบไปด้วยลิปสติกรุ่น K.I.S.S.I.N.G สี Sweet Blossom, ลิปสติกรุ่น Matte Revolution (1,450 บาท) สี Rose Wish และ สี Lucky Cherry ที่มาในบรรจุภัณฑ์สีแดงทองสุดมงคลเช่นกัน เหมาะกับทุกสีผิว! เพียงแค่ทาลงบนกลางริมฝีปากและเกลี่ยเบาๆ เพื่อสร้างลุคไล่สีแบบ Gradient หรือจะทาหลังจากลงดินสอเขียนขอบปาก Lip Cheat สีโปรดเพื่อเสริมลุคริมฝีปากให้อวบอิ่ม ลิปสติกเฉดสีมงคลใหม่นี้จึงเป็นทั้งความรัก ความสดใส และความสุข ในแท่งเดียวด้วย

จำหน่ายและทดลองสินค้าพร้อมกันทั้ง 2 สาขาที่เอ็มโพเรียมและพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และช่องทางออนไลน์ที่ www.MCardShop.com/CharlotteTilbury หรือ Line Official: @McardShop

เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด
DOLCE&GABBANA Beauty RED LACE Edition

DOLCE&GABBANA Beauty RED LACE Edition

เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด! RED LACE EDITION ลิมิเต็ด เอดิชั่น กับ 2 ผลิตภัณฑ์ไอคอนิคของแบรนด์ ด้วยการดีไซน์แพ็คเกจจิ้งสุดพิเศษ ถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจแห่งห้วงปรารถนาผ่านเสน่ห์แห่งสีแดงสุดเย้ายวน ผสมผสานความหรูหราและความปรารถนาที่เร่าร้อน บนลวดลายลูกไม้ทรงเอกลักษณ์ของแบรนด์ลงบนแพ็กเกจจิ้งสุดพิเศษของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ Blush of Roses Luminous Cheek Colour สี 400 Peach (2,000 บาท) บลัชออนสีพีช เนื้อบลัชเนียนนุ่นดุจกลีบดอกไม้ ช่วยแต่งแต้มพวงแก้มให้ดูระเรื่อ ดูผิวสุขภาพดี สีส้มพีชสามารถเข้าได้กับทุกสภาพผิว และโทนสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และ The Only One Luminous Colour Lipstick สี 640 (1,400 บาท / ปอก 600 บาท) ลิปสติกที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เนื้อสีซาตินบางเบาเนียนนุ่ม ให้สีสดชัดด้วยการทาเพียงชั้นเดียว พร้อมบำรุงริมฝีปากให้มีสัมผัสชุ่มชื่น รู้สึกเบาสบาย มีให้เลือกมากถึง 32 เฉดสี สุดพิเศษด้วยการนำเสนอสีล่าสุด ลิมิเต็ด อิดิชั่น สี 640 แดงเข้มสุดคลาสสิค

เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด
LAURA MERCIER Lunar New Year 2021 Unwrap Your Fortune Collection

LAURA MERCIER Lunar New Year 2021 Unwrap Your Fortune Collection

คอลเล็คชั่นที่รวม 3 ไอเท็มยอดนิยมของลอร่า เมอซิเอ มาไว้ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น Set For Luck Translucent Loose Setting Powder with Puff (1,790 บาท) แป้งฝุ่นโปร่งแสงอันโด่งดังที่สาวๆ ทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจเป็นแป้งอันดับหนึ่งตลอดกาล มาพร้อมกับ Puff เนื้อเนียนนุ่มช่วยเกลี่ยและทาแป้งฝุ่นได้อย่าประณีต ช่วยเซ็ทเมคอัพ ควบคุมความมันติดทนนานกว่า 16 ชั่วโมง พร้อมเบลอจุดพกพร่องและริ้วรอยให้ดูจางลง เผยผิวดูเพอร์เฟ็คทุกสภาพแสง Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick เฉดสีใหม่! Lucky Rouge (1,200 บาท) เฉดสีใหม่ Lucky Rouge สีแดงอมส้มในส่วนผสมจากสาหร่ายสกัดจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ช่วยปรับและสร้างผิวสุดเพอร์เฟ็คบนเรียวปาก เพื่อให้การทาลิปสติกไม่ตกร่อง ดูเนียนสวยไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ สีสดชัด ไม่ไหลเยิ้มหรือเป็นขุย แถมติดทนยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง และ Flawless Lumière Radiance-Perfecting Cushion SPF50 UVA/UVB PA+++ (1,900 บาท) คุชชั่นสูตรเพิ่มการปกปิดปานกลางไปจนถึงระดับการปกปิดขั้นสุด ให้ผิวสวยในทุกสภาพแสง มีส่วนผสมที่ช่วยกระจายแสงยูวี และช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวโดดเด่นด้วยความงดงามด้วยแพ็คเกจจิ้งสี Metallic Red & Gold สัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความโชคดี ความสุขและความมั่งคั่งของชาวจีน ผสานความโมเดิร์นในโทนแดงรับกับลวดลายทอง เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ทั้ง 3 บิวตี้ไอเท็มคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้

เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด
NARS The Chinese New Year Collection IN BLOOM 2021

NARS The Chinese New Year Collection IN BLOOM 2021

คอลเล็คชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นดีไซน์แพ็คเกจจิ้งโทนสีแดงเข้มรับกับลวดลายดอกไม้ที่ออกแบบมาอย่างละเอียดอ่อน ด้วย Lipstick (1,100 บาท) 4 เฉดสี (2 เฉดสีใหม่และ 2 เฉดสียอดนิยม) ตอบโจทย์ความต้องการเติมเรียวปากให้ชวนหลงใหลตั้งแต่สีนู้ดไปจนถึงสีเข้ม และมีส่วนผสมของน้ำมันมะรุมผสานกับน้ำมันเมล็ดเสาวรส ช่วยมอบความสดชัดให้เฉดสีดูมีชีวิตชีวา พร้อมฟื้นบำรุงผิวริมฝีปากและมอบสัมผัสบางเบาแบบไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมด้วย Quad Eyeshadow (2,200 บาท) เฉดสีใหม่ให้สีสันอ่อนนุ่มดุจกลีบดอกไม้ เนื้อสัมผัสหรูหรานุ่มนวลตอบรับการสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อแต่งตาบนเปลือกตาผ่านเม็ดสีที่คลี่ตัวลื่นเนียน ให้ความชัดเจน และ Iconic Product อย่าง Light Reflecting Setting Powder (1,600 บาท) ตลับสีแดงสุดอินเทรนด์ควรค่าแก่การสะสมสำหรับแป้งโปร่งแสงสูตรอัดแข็งไร้น้ำหนัก ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนผ่านสัมผัสเนื้อแป้งบางเบา เบลนได้ง่ายดาย ให้ฟินิชลุคแบบซอฟท์แมตต์ที่ดูเปล่งประกายในทุกสภาพแสง โดยไม่รู้สึกถึงเนื้อแป้งบนผิว ไม่ก่อให้เกิดคราบ ช่วยเลือนอำพรางริ้วรอยย่น รูขุมขน ร่องริ้วเส้นบางให้เนื้อผิวแลดูเนียนเรียบละเอียด และช่วยตรึงรองพื้นให้แนบสนิทติดทนนาน

เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด
Yves Saint Laurent Dress Me Wild

Yves Saint Laurent Dress Me Wild

อันที่จริงคอลเล็คชั่นนี้เป็นฮอลิเดย์คอลเล็คชั่นต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมาของ YSL ต้องบอกว่าสวยแพงแดงเกินต้านทาน สวยเปรี้ยวซ่าในคอนเซ็ปต์ Dress Me Wild ในผลิตภัณฑ์แต่งหน้ารุ่นพิเศษสำหรับนักสะสมที่จะอยากมีไว้ในครอบครองเพื่อเติมแต่งความงามทั้งหมดตกแต่งบรรจุภัณฑ์ในสไตล์หรูหราพิมพ์ลายลูกเสือดาวป่าสีทองและสีแดง Holiday Look 2020 Couture Colour Clutch Palette Collector ตกแต่งตลับด้วยลายเสือสีแดงบนพื้นสีดำ หุ้มขอบทอง ประดับด้วยตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL สีทอง พาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ประกอบด้วยอายแชโดว์ 4 ถาด 4 เฉดสีที่สามารถใช้แต่งแต้มเปลือกตาหรือจะใช้เป็นไฮไลเตอร์ก็ได้ มาพร้อมสีปัดแก้มอีก 2 ถาด Rouge Pur Couture ลิปสติกปลอกด้วยลายลูกเสือดาวสีแดงวาววับบนพื้นหลังสีดำมาพร้อมสีแดงแรงฤทธิ์ 4 เฉด ซึ่งสองในสี่เป็นเฉดใหม่ และ Le Cushion Encre de Peau รองพื้นในรูปแบบคุชชั่นพกพาสะดวก มาพร้อมสูตรไฮไลเตอร์ใหม่และตลับรุ่นพิเศษสำหรับนักสะสม ตลับขนาดกลางที่พกติดกระเป๋าถือได้สะดวกนี้ตกแต่งด้วยลายเสือดาวสีทองระยิบระยับบนพื้นสีดำสนิท

เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด
DIOR Rouge Dior

DIOR Rouge Dior

สำหรับลิปสติกระดับไอคอนิกรุ่นยอดนิยมทั่วโลกของดิออร์ไอเท็มนี้ อาจจะไม่ได้ออกมาเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษสำหรับตรุษจีนโดยเฉพาะ แต่เพื่อเรียวปากสวยพร้อมรับคามปัง เลยอยากขอแนะนำเฉดสีที่สาวๆ ไม่ควรพลาด มาในปลอกบรรจุรุ่นใหม่เปลี่ยนรีฟิลล์ได้ สูตรผสมทรงเอกลักษณ์เน้นความคมชัดเจนแต่ก็ถนอมผิวริมฝีปาก ด้วย Red Peony หนึ่งในดอกไม้ซึ่งคริสเตียน ดิออร์รัก และชื่นชมอย่างที่สุด พฤกษาสกัดนี้ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวริมฝีปาก ทั้งยังมีให้เลือกถึง 4 เนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น เนื้อซาตินทอประกายสว่างเป็นเงางาม และเนื้อแมตต์อุดมเม็ดสีเข้มข้น มาสู่ 2 เนื้อสัมผัสใหม่เพิ่มเติมนั่นคือแมตต์พิเศษเนื้อ ‘กำมะหยี่’ มอบสัมผัสสบายผิว ติดทนนานกับ ‘เมทัลลิก’ แวววาว สดสว่าง ท้าทายทุกสายตา ลิปสติกแต่ละเฉดล้วนมีเนื้อสัมผัสเฉพาะตัว ซึ่งคอลเล็คชันสีใหม่มีให้เลือกถึง 35 เฉดสี แต่ละเฉดล้วนแฝงประกายไล่ลำดับความเข้ม Rouge Dior 4 เฉดก้าวขึ้นครองตำแหน่งไอคอนแห่งเมคอัพ คือ 999 Velvet สีแดงสดเข้ม เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน 100 Nude Look ลิปสติกสีนู้ดเฉดใหม่ ร่วมสมัยให้ความคมชัดแก่รูปปากอย่างงดงาม 080 Red Smile สีแดงสุกสว่างรุ่งโรจน์ และโชติช่วงดั่งดวงเพลิง และ 525 Chérie สีนู้ดโรสวูด ซึ่งตั้งชื่อตามคำเรียกน้องสาวผู้เป็นที่รัก และหนึ่งในหญิง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของคริสเตียน ดิออร์ ลิสต์มาแนะนำขนาดนี้แล้ว ไม่สอยสักแท่งจะเสียใจนะซิส


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเฮงคูณสอง! หมอช้าง แนะบิวตี้ไอเท็ม เสริมโหงวเฮ้ง ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ

ปกปิดเก่ง! 5 รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาให้ผิวยังหายใจได้

เข้าสู่วงการแม่ค้าเพิ่มหนึ่ง! Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up