Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต

Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต เบลอผิวสวยเนียนราวกับใส่ฟิลเตอร์

Alternative Textaccount_circle
Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต
Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต

ในปี 2018 Charlotte Tilbury ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Hollywood Filter เป็นครั้งแรก เมคอัพชิ้นเลิศที่ไม่สามารถหาคำนิยามใดๆ ที่เซเลบคนดังทุกคนต้องมี อย่างผลิตภัณฑ์ Hollywood Flawless Filter นับแต่นั้นมา คนทั้งโลกต่างก็ตกหลุมรักผลิตภัณฑ์ของชาร์ล็อตอย่าง ‘Tilbury Glow’ และในตอนนี้ 2021 เธอกลับมาอีกครั้งกับความเปล่งประกายที่เพิ่มมากขึ้น กับผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ที่กวาดรางวัลอย่างมากมาย! Charlotte Tilbury Hollywood Flawless Filter มาพร้อมกับครีมรองพื้น Hollywood Flawless Filter เฉดสีใหม่, อายแชโดว์ Hollywood Flawless Eye Filters และอายไลน์เนอร์ Hollywood Exagger Eyes Liner Duo.

Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต ช่วยเบลอผิวสวยเรียบเนียน ราวใส่ฟิลเตอร์

Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต

ด้วยแรงบันดาลใจจากฟิลเตอร์ถ่ายรูปในโซเชียลมีเดียและแสงไฟของฮอลลีวู้ด ชาร์ล็อตจึงได้นำสิ่งเหล่านี้ให้มารังสรรค์ให้เกิดขึ้นจริง มอบประกายเปล่งปลั่งให้กับชีวิตคุณ! ตั้งแต่แรกเริ่ม 28 ปี ของการเดินทางสายอาชีพเมคอัพอาร์ติสต์ ชาร์ล็อต ทิวเบอร์รี่ ได้หลงใหลจิตวิทยาของการมีผิวโกลว์สวย และวิธีการที่ทำให้ทุกคนสวย ดูดีที่สุด บนความมั่นใจของตัวเอง โดยชาร์ล็อตได้คิดค้นความโกลว์เปล่งกระกายด้วยผลิตภัณฑ์ไอคอนิคอย่าง Magic Cream ที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า, Wonderglow ไพร์มเมอร์ ที่ทำให้ให้ใบหน้าสว่างใสขึ้น และฟิลเตอร์ผิวระดับรางวัลอย่าง Hollywood Flawless Filter

Hollywood Flawless Filter ของป้าชาร์ล็อต

สำหรับปี 2021 นี้ Hollywood Flawless Filter มาพร้อมกับ 12 เฉดสี และอีก 3 เฉดสีใหม่ เบอร์ 2.5, 4.5 และ 5.5 ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้ถึง 24 ชั่วโมง และทำให้ผิวสวยใสราวกับใส่ฟิลเตอร์ในชีวิตจริง 

HOLLYWOOD FLAWLESS EYE FILTERS

นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มออกใหม่ อาทิ NEW! HOLLYWOOD FLAWLESS EYE FILTERS ฟิลเตอร์ถ่ายภาพเพิ่มความกลมโต สว่างใสให้กับดวงตา ราคา 2,200 บาท

ฉันเรียกไอเท็มเหล่านี้ว่า โซเชียลมีเดียฟิลเตอร์ เพื่อตาที่กลมโตขึ้น สว่างใสขึ้น! ฉันได้คิดค้น สร้างสรรค์อายแชโดว์อันงดงามและประณีตที่สุด ที่มีทั้งชิมเมอร์ละเอียด, เมทัลลิคบางเบาและเท็กซ์เจอร์แบบแมทต์ที่เพิ่มความเซ็กซี่! นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์      สุดมหัศจรรย์แห่งวงการฮอลลิวูด ที่จะสร้างความเปล่งประกายให้กับดวงตาของคุณ!”  – Charlotte Tilbury

HOLLYWOOD EXAGGER-EYES LINER DUO

และ NEW! HOLLYWOOD EXAGGER-EYES LINER DUO ฟิลเตอร์ในโซเชี่ยลมีเดียที่จะทำให้ดวงตาดูกลมโตและสว่างขึ้น ราคา 1,200 บาท 

อายไลน์เนอร์ Hollywood Exagger ตัวใหม่นี้จะให้ความรู้สึกเหมือนฟิลเตอร์ถ่ายภาพในโซเชี่ยลมีเดียที่ให้ดวงตาดูสวยเหนือจริง ที่จะทำให้ดูกลมโต สดใสแถมยังมีมิติขึ้น อายไลน์เนอร์นี้จะเป็นฟิลเตอร์ให้ตาดูสดใสแวววาวโดดเด่นเกินใคร!” – Charlotte Tilbury


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โควิดเอฟเฟ็กต์! ส่อง 10 เทรนด์เมคอัพ 2021 ถึงใส่หน้ากากอนามัยแต่ยังคงสวยปัง

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เน้นใช้คลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก

เปิดราคาขายบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดที่สร้างชื่อเสียงของ “ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่” ในไทย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up