สาวธาตุไม้

สาวธาตุไม้ แต่งตาสวยช่วยเรียกทรัพย์ อายแชโดว์สีเอิร์ธโทนเสริมโชคลาภ

Alternative Textaccount_circle
สาวธาตุไม้
สาวธาตุไม้

การปรับโหงวเฮ้งด้วยศาสตร์ความงามทั้งเครื่องสำอางและนวัตกรรมความงามยุคนี้ดูเหมือนจะเนรมิตให้สาวๆ สวยได้สมใจ อยากปรับให้เป็นแบบไหน ถ้ารสนิยมถึง มีกำลังทรัพย์ ก็รับประกันว่าเสกได้ แต่หากว่ากันด้วยตำราโหงวเฮ้งใบหน้าที่เฮง รูปหน้าที่ปังสวยรับทรัพย์นำพามาแต่โชคลาภบารมี อาจไม่ใช่แบบที่เราเข้าใจ สาวบิวตี้สายมูฯ จึงควรรู้ไว้สักนิด จุดไหนควรกลบ จุดไหนควรเน้นให้โดดเด่นถูกหลักโหงวเฮ้ง จะได้ทั้งสวยและเฮงรับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปี อันนี้ต้องรีบเลย! สำหรับรอบนี้ก็ถึงคิวแนะการปรับโหงวเฮ้งด้วยศาสตร์ความงามให้ สาวธาตุไม้ สวยเรียกทรัพย์กันค่ะ

สาวธาตุไม้ แต่งตาสวยช่วยเรียกทรัพย์ อายแชโดว์สีเอิร์ธโทนเสริมโชคลาภ

สาวธาตุไม้ ลักษณะรูปหน้าเรียวยาว แต่คางไม่แหลม มีมุมกรามและโหนกแก้มชัด

สาวธาตุไม้มีไอเดียบรรเจิด ชอบคิดค้นสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่ง รวมไปถึงเรื่องการงานที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ มีปัญญาเป็นเลิศ แต่ก็มีคุณธรรมและเมตตาสูง จึงไม่ชอบเอาเปรียบใคร ในมุมที่ลึกลงไปมักอารมณ์อ่อนไหว มีความเซ้นสิทีฟ แอบคิดเล็กคิดน้อย มักถูกมองว่ามีโลกส่วนตัวสูง ต้องหาช่วงเวลาปลีกวิเวกอยู่บ่อยครั้ง

YOUR FACE VS YOUR FORTUNE

เทคนิคแต่งหน้าที่อยากให้สาวธาตุไม้ลืมไปก่อนเลยคือการทำเฉดดิ้งให้หน้าดูเรียวตอบ บอกเลยว่ายิ่งทำให้ดูหมอง ไม่เสริมราศี ที่แนะนำให้ทำคือเลือกทรงผมที่ช่วยลดทอนความยาว และความเหลี่ยมของใบหน้า อาทิ ไว้ผมหน้าม้า ปัดผมแสกข้าง หรือการม้วนลอนที่ ทำให้ดูหวาน ลดทอนความแข็งของรูปหน้าลงไปได้

ดวงตากลมโตมีความชัดเจนคมเข้มและสว่างใสคือโหงวเฮ้งที่ดีของสาวธาตุไม้ ฉะนั้น สารพัดไอเท็มที่ช่วยแต่งดวงตาให้ดูกลมโตโดดเด่นมีประกายสามารถงัดมาใช้ได้หมด ทั้งอายแชโดว์โทนสีเอิร์ธโทนที่ช่วยเสริมโชคลาภ อายไลเนอร์เน้นดวงตาให้ดูคมกริบ และมาสคาราเพิ่มความรู้สึกวิบวับเปล่งประกายเรียกทรัพย์ อย่าลืมดูแลใต้ตาให้ดูสดใส ไม่หมองคล้ำหรือมีถุงใต้ตาชัด เพราะอาจ ทำให้โชคลาภที่จะได้รับมีอันต้องสะดุด

RECOMMENDED ITEMS

SUQQU EYELINER LIQUID PEN DUO
DOLCE & GABBANA PASSIONEYES INTENSE VOLUME MASCARA
URBAN DECAY NAKED WILD WEST EYESHADOW PALETTE
CLE DE PEAU BEAUTE SYNACTIF EYE CREAM

 

สำหรับธาตุอื่นๆ ดังนี้


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 978
ภาพ Cover : Gisele Bu..ndchen
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โหงวเฮ้งที่ดีของ “สาวธาตุน้ำ” อยู่บริเวณช่วงโหนกแก้ม เข้าตำราแก้มสวยรับทรัพย์

ลิปสติกสีแดงสดหรือแดงก่ำ จะเสริมพลังให้ สาววันอาทิตย์ ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ

สาววันพฤหัสบดี เหมาะกับลิปสติกสีนู้ดหรือนู้ดอมส้ม สวยสดใส เสริมบารมีโชคลาภ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up