เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี

เริ่ดทุกชิ้น! เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี

Alternative Textaccount_circle
เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี
เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี

เซโฟร่า ขนทัพบิวตี้ไอเท็มแห่งความสุขต้อนรับเวลาพิเศษช่วงเทศกาลสิ้นปี ใครมองหาของขวัญไม่ว่าให้ตัวเอง หรือคนที่รัก ขอแนะนำบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดังมากมาย ทุกหมวดหมู่ทั้ง เมคอัพ สกินแคร์ แฮร์แคร์ บอดี้แคร์ รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความงามมากมาย ที่จัดเต็มร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง Holiday สิ้นปี ทั้งไอเท็มพิเศษ Limited Edition ที่ออกแบบมาแค่ช่วงนี้ เซ็ต Value Saving สุดคุ้ม ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มาก และของชิ้น Mini พกพาสะดวก ราคาน่ารักเป็นของขวัญชิ้นเล็กแต่ความหมายยิ่งใหญ่ บอกเลยน่าโดนทุกชิ้น อาทิ

เริ่ดทุกชิ้น! เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์ จุกๆ ส่งท้ายสิ้นปี

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Huda Beauty Haze Obsessions Eyeshadow Palette (1,200 บาท)

พาเล็ตต์ 3 โทนสี โดยแต่ละอันในคอลเล็คชั่นนี้มีสีสันเนื้อแมตต์เข้มข้น เมทัลลิก และท็อปเปอร์ประกายชิมเมอร์ที่เป็นเฉดสีพิเศษ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้แบบเดี่ยว ๆ หรือผสมด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์เป็นเอฟเฟกต์ชวนดึงดูดสายตาเนื้อแมตต์ มีพิกเมนต์อัดแน่นในเนื้อสัมผัสแบบครีม เบลนด์บนเปลือกตาได้อย่างไร้ที่ติ เนื้อเมทัลลิก สะท้อนแสงคล้ายแผ่นฟอยล์ และเนื้อท็อปเปอร์แบบชิมเมอร์ เป็นเนื้อที่สีจางกว่าเมทัลลิกเล็กน้อย ผ่านการผลิตจากประกายผงมุก เพื่อช่วยไฮไลต์และมอบความโกลว์แบบประกายมุกให้แก่ดวงตา สำหรับการสร้างฟินิชชิมเมอร์แบบบางเบา ให้ใช้แปรงหัวแบน และหากต้องการฟินิชที่ชัดเจนมากขึ้น ให้ใช้แปรงอายแชโดว์หรือแปรงหัวฟองนํ้าที่จุ่มนํ้าหมาดๆ

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Huda Beauty Naughty Nude Eyeshadow Palette (2,500 บาท)

พาเล็ตต์ตาจัดเต็ม 18 เฉดสี ครบทั้งเนื้อแมตต์, เมทัลลิค, ชิมเมอร์ และมีเท็กซ์เจอร์พิเศษอย่างลวดลายมาเบิล & เพิลล์กลอสไฮบริด ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันสุดๆ โทนสีได้ตั้งแต่ Everyday Look ไปจนถึงออกงาน ด้วยโทนสีที่ใช้ง่าย มือใหม่ก็สามารถเนรมิตตา
ให้สวยงาม น่าหลงใหลได้ในตลับเดียว

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Pat McGrath Dark Star Mascara (1,200 บาท)

มาสคาร่าสูตรเจลไฮบริดที่จะเกาะติดขนตาทุกเส้นอย่างไร้ที่ติ มาพร้อมพิกเมนต์ครีมสีดำอนูละเอียดที่จะมอบวอลลุ่มสุดปังให้ขนตาและเอฟเฟกต์ที่ดูหนาและงอนไปอีกขั้น มาพร้อมหัวแปรงคอนทัวร์อันทรงพลังที่จะจัดแต่งขนตาและเพิ่มวอลลุ่มและเนื้อสัมผัสได้ดูสวยกว่าที่เคย

Pat McGrath Mothership Rose Decadence Palette (2,550 บาท)

พาเล็ตต์อายแชโดว์ 6 เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลีบกุหลาบ ผสมผสานพิกเมนต์สีโรสโกลด์ สีคอรัล และสีแชมเปญที่ก้าวลํ้าไปอีกขั้น ให้ฟินิชทั้งแบบแมตต์ ชิมเมอร์ และเมทัลลิคเพื่อดวงตาที่โดดเด่นเป็นประกาย

Natasha Denona Glam Eyeshadow Palette (2,300 บาท)

พาเล็ตต์อายแชโดว์ เม็ดสีแน่น ตั้งแต่สีโทนนํ้าตาลไปจนโทนสีควันบุหรี่ พร้อมเนื้อแบบแมตต์ เมทัลลิค และประกายชิมเมอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Natasha Denona เธอได้ตั้งชื่อเฉดสีตามจุดต่างๆ ของดวงตาที่ต้องลงสีนั้นๆ เพื่อให้สร้างลุคแบบ Natasha Denona ได้เหมือนที่สุด!

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Nudestix Smokey Nude Glow by Taylor Frankel (24K Goddess, St Tropez, Rustique, Immortal, Tay Tay & Fringe) (2,400 บาท)

เซ็ตลิมิเต็ดเอดิชันพร้อมผลิตภัณฑ์ 7 ชนิดที่ผ่านการคัดสรรจากมือของ Co-founder ของแบรนด์ NUDESTIX อย่าง ‘Taylor Frankel’ เทเลอร์นั้นได้เปลี่ยนแปลงลุคเมคอัพหลากหลายครั้งตลอดวัน จากคลิปแบบ GRWM ที่เทเลอร์โพสต์บนช่องยูทูปของเธอและโพสต์บนอินสตาแกรมไปจนถึงมีตติ้งที่ต้องพบปะกับสื่อมากมายและอีกหลากหลายอีเวนต์ที่เธอต้องเข้าร่วมซึ่งหลายครั้ง
ก็เกิดขึ้นใน 1 วัน ทำให้เทเลอร์ต้องการผลิตภัณฑ์ที่อเนกประสงค์ ติดทนนานตลอดวัน SMOKEY NUDE GLOW จึงเป็นคอลเล็คชั่นเมคอัพที่ใช้ง่าย รวดเร็ว เหมาะกับใบหน้า ดวงตา และปากให้รังสรรค์ลุคตั้งแต่แบบ Nude, หรือ Smokey และแม้กระทั่งลุคที่ Glow จับใจ

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Nudestix Nude Bloom by Pony Park 4-Piece Makeup Set (Limited Edition) (2,400 บาท)

เซ็ตรวมผลิตภัณฑ์ 4 ชิ้นลิมิเต็ดเอดิชันที่ผ่านการคัดสรรจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเกาหลี Pony Park WHAT’S IN THE KIT! อาทิ บลัชออนสีพีชแวววาว, ไฮไลต์สีชมพูมุก, อายแชโดว์เนื้อครีมสีแชมเปญ, ลิปกลอสสีชมพูนู้ด ให้ทั้งความชุ่มชื้นและสีสันเป็นประกาย และกระเป๋าสีชมพูใส ใส่เครื่องสำอางและของกระจุกกระจิก

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

TARTE Blush Authority™ Amazonian Clay Cheek Wardrobe Set (1,350 บาท)

9 เฉดสีเพื่อพวงแก้มที่บรรจุใน 3 ตลับดีไซน์แบบเรียงชั้น เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่มีเฉดสีแบบลิมิเต็ดเอดิชันเพื่อพวงแก้ม 3 เฉดสี ประกอบด้วยบลัช 6 สี, ไฮไลเตอร์ 2 สี และบรอนเซอร์ 1 สีใน 3 ตลับ ดีไซน์แบบเรียงชั้น เป็นสูตรที่ผสมโคลนอเมซอนช่วยให้เบลนด์บน
พวงแก้มอย่างไร้ที่ติเพื่อมอบเนื้อสัมผัสนุ่มนวลเข้มข้น จะเก็บตลับที่ชอบไว้เอง หรือจะมอบให้ครอบครัวก็ได้

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

BECCA x Barbie Ferreira Prismatica Face Palette (1,500 บาท)

พาเล็ตต์สำหรับใบหน้าและดวงตาที่มีสีสันเปล่งประกายและจัดจ้านเพื่อลุคฮอลิเดย์หลากหลายรูปแบบ ผ่านการคัดสรรสีสันร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ‘Barbie Ferreira’ ไม่ว่าจะไฮไลต์ บลัช บรอนเซอร์ หรือตัวช่วยให้ใบหน้าและดวงตาคมชัด พาเล็ตต์นี้ก็เป็นได้ทุกอย่างเพื่อลุคสวยรับฮอลิเดย์ไม่รู้จบ พัฒนาร่วมกับพิกเมนต์ชนิดใหม่จากทางแบรนด์ Prismatic Pigments โดยแต่ละเฉดสีจากทั้งหมด 5 สีนี้จะเบลนด์สู่ผิวอย่างไร้ที่ติ สามารถสร้างเลเยอร์ระหว่างสีสันสว่างใสและจัดจ้านเพื่อลุคที่ดูหลากมิติที่สามารถแมตช์ได้กับทุกอารมณ์ ทุก Vibe และทุกโอกาส ไล่เรียงตั้งแต่สีสันที่นุ่มนวลไปจนถึงสว่างและจัดจ้านขั้นสุด

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

BECCA x Barbie Ferreira Prismatica Lip Gloss Kit (750 บาท)

BECCA Mirrored 3D Plumping Lip Gloss 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด ผ่านการคิดค้นด้วยประกายผงมุกที่จะทำให้แสงตกกระทบก่อเกิดเป็น Wet Look และทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มมากขึ้น ใช้กลอสเพื่อเติมชิมเมอร์เล็ก ๆ ให้ดูมีสันอ่อนโยน หรือจะทาทับสีต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะท้อนแสงดึงดูดทุกสายตา

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Saturday Skin Yuzu vitamin c sleep mask (960 บาท) (Exclusive For Sephora Online)

Sleep Mask เนื้อเจลลี่ เนื้อบางเบา ที่จะช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวของคุณในยามคํ่าคืนด้วยส่วนผสมจากส้มยูซุ ที่ให้วิตามินซีสูงมากกว่าส้มตัวอื่นถึง 3 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่ายใส และทำให้ผิมนุ่มชุ่มชื้น ปลุกผิวให้สดชื่นเมื่อตื่นมา

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Tatcha Pure & Poreless Journeys Set (1,880 บาท)

เซ็ตผลิตภัณฑ์เพื่อผิวที่สะอาดใสสุขภาพดี ประกอบด้วย คลีนเซอร์เนื้อเจลสูตร oil-free ที่จะแปรเลี่ยนเนื้อโฟมนุ่มนวลเพื่อชะล้างสิ่งสกปรก นํ้ามัน, ครีมผสานสารสกัดจากดอกกุหลาบป่าและว่านหางช้างของญี่ปุ่นที่จะช่วยมอบความสมดุลแก่ผิว ลดความมัน ปลอบประโลมปัญหาต่างๆ ของผิว และล็อกความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากด้วยสารสกัดจากสควาเลนธรรมชาติ พีชญี่ปุ่น และกุหลาบสามชนิด ให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อิ่มฟู สุขภาพดี

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Dr. Dennis Gross Hyaluronic Marine Meltaway Cleanser (1,020 บาท)

คลีนซิ่งเนื้อเจลครีมแบบแตกตัวเป็นนํ้า ให้ความชุ่มชื้นที่บางเบาและมอบสมดุลให้ผิวเพื่อช่วยบรรเทาอาการขาดนํ้าและแห้งเพื่อเผยผิวใหม่โดยไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ด้วยส่วนผสมจากนํ้าที่สรรหาจากโอกินาว่าและอัดแน่นด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมทั้งวิตามิน B และสาหร่ายญี่ปุ่นจะช่วยให้ผิวดูกระชับยืดหยุ่นมากขึ้น มาพร้อมกรดไฮยาลูรอนิกที่กักเก็บความชุ่มชื้นในนํ้าได้ถึง 1,000 เท่า พร้อมมอบความชุ่มชื้นจากภายในเพื่อช่วยให้ผิวดูนุ่ฟูไร้ริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิว

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Mario Badescu Mini Mist Collection (910 บาท)

ชุดสเปรย์ผิวหน้าแบบพกพาสุดโปรดตลอดกาลกลับมาแล้ว สเปรย์สำหรับผิวหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากอโลเวราสมุนไพรนานาชนิด และนํ้ากุหลาบ ฉีดพรมทั่วใบหน้า ลำคอ หรือเส้นผมตามต้องการ เพื่อความชุ่มชื้นก่อนหรือหลังลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ พกพาสะดวก หรือใช้หลังการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มลุคฉํ่าวาวให้กับผิว

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Wishful Honey Balm Jelly Moisturizer (1,880 บาท)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลลี่ สานคุณค่าจากนํ้าผึ้ง เป็นนวัตกรรมใหม่ ปราศจากซิลิโคร ช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใส ลดเลือนขนาดรูขุมขน และปลอบประโลมผิว ด้วยส่วนผสมของ Niacinamide ที่ช่วยเติมนํ้าให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมง ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มาพร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายของ Lavender

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Frank Body Fizzy Body Scrub (770 บาท)

Frank body นั้นต้องการทำตามปณิธานที่จะเป็นผู้มอบความสนุกที่สุดให้แก่การอาบนํ้าด้วยเซตลิมิเต็ดเอดิชันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดย Fizzy นั้นเป็นสครับที่มีกลิ่นหอมของเชอร์เบตหวานหอมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยอณูเกล็ดนํ้าตาล พร้อมมอบความชุ่มชื้นจากนํ้ามันสวีตอัลมอน์ดและนํ้ามันเมล็ดองุ่น ในระหว่างที่ถูนั้น สครับก็จะเกิดเป็นโฟมและฟองสุดคิวต์ที่เสกความรู้สึกเหมือนกำลังอาบนํ้าบนสวรรค์ที่เต็มไปด้วยฟองผลิตจากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาจติ 99.98% อีกทั้งยังเป็นสครับวีแกนด้วย

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

Briogeo Merry Multi-Masking Holiday Set (1,300 บาท)

มาสก์ผม Don’t Despair, Repair!™ Honey Moisture Deep Conditioning Mask ขนาดจริงแพ็กคู่มากับเพื่อนซี้ที่เป็นขนาดพกพาอีก 2 ชนิด เป็นมาสก์ที่เหมาะกับผมสุขภาพดีอย่างแท้จริง ช่วยเติมความชุ่มชื้นและการบำรุง ฟื้นฟูความมีชีวิตชีวาแก่เส้นผมที่แห้งและขาด

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

SEPHORA COLLECTION Wild Wishes Cream Lip Stain Set (Limited Edition Holiday 2020) 925 บาท (50% OFF จาก 1,850 บาท )

กลับมาค้นพบอีกครั้ง กับสีแดงกำมะหยี่ระดับไอคอนที่ติดทนในเซ็ตลิมิเต็ดเอดิชัน ประกอบด้วย 6 เฉดสีเพื่อริมฝีปากที่อัดแน่นด้วยพิกเมนต์เข้มข้น ให้ได้แต่งเติมสีสันบนเรียวปาก

เซโฟร่า ขนทัพไอเท็มพิเศษทั้งเครื่องสำอางและ สกินแคร์

SEPHORA COLLECTION Little Wishes Trio Eye Palette (Limited Edition Holiday 2020) 203 บาท (30% OFF 0kd 290 บาท)

พาเล็ตต์ลิมิเต็ดเอดิชันจาก Sephora Collection ที่มี 3 เฉดสีใช้งาน เข้ากันกับทุกสีผิว ไล่เรียงตั้งแต่สีเบจที่ดูธรรมชาติไปจนถึงน้ำตาลอ่อนและน้ำตาลโทปที่ดูสวยงาม เหมาะจะสร้างสรรค์เป็นลุคโฉบเฉี่ยวดุจนางแมวสาว ด้วยเนื้อสัมผัสเข้มข้นนุ่มนวลดุจแพรไหมที่จะเผยสีสันสุดเข้มข้นอัดแน่นด้วยพิกเมนต์เพื่อดวงตาที่ดูเด่นชัดอย่างทันที ไม่ว่าจะเฉดสีที่มีฟินิชแมตต์หรือชิมเมอร์ก็ทำให้ใช้ได้ง่าย แน่นอนว่าจะทำให้พาเล็ตต์นี้เป็นดั่งของต้องมีในทุกวัน

ซื้อสินค้าใดๆ ในเซโฟร่า ครบ 2,500 บาท รับกระเป๋าผ้าสุดน่ารัก ฟรี 1 ใบ!

  • ONLINE :ใช้ โค้ด HOLIDAY20 ในช่อง Promo Code เพื่อรับกระเป๋า 1 ใบ
    ( www.sephora.co.th / APPLICATION SEPHORA)
  • STORE : โชว์โพสต์ (รูป หรือ คลิป) จาก Influencer ที่คุณเห็น เพื่อรับกระเป๋า 1 ใบ
  • โปรฯ จนถึง 31 ธ.ค. 2020 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด *โปรกระเป๋านี้ไม่ร่วมกับโปรโมชัน BLACK FRIDAY SALE หรือ โปรโมชั่นอื่นๆ

ภาพ Cover : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปากแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่กับ 6 ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ที่สาวๆ ควรทา!

คัด 5 คุชชั่นเนื้อดีโดนใจ บางเบา แต่ปกปิดหน้าเนียนเป๊ะจนใครก็จับโป๊ะไม่ได้

เปิดลิสต์ 3 Beauty Gadget น่าสอย ฟังก์ชั่นเริ่ด ตอบโจทย์คนไม่ค่อยมีเวลา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up