สาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี เผย เคล็ดลับบำรุงผิว

สาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี เผย เคล็ดลับบำรุงผิว วันละ 5 ชั่วโมง เข้านอนตอน 5 ทุ่ม ทุกวัน!!

Alternative Textaccount_circle
สาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี เผย เคล็ดลับบำรุงผิว
สาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี เผย เคล็ดลับบำรุงผิว

ตอกย้ำอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับ มาซาโกะ มิซึทานิ (Masako Mizutani) คุณแม่ลูก 2 วัย 53ปี จากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น แต่มีผิวที่ดูอ่อนเยาว์เหมือนสาวๆ ไมมีผิด ถ้าไม่กระซิบบอกอายุ เชื่อเลยว่าคงไม่มีใครทายถูก

เคล็ดลับดูแลผิว

เมื่อปี 2011 เธอเคยเข้าร่วมการประกวดนางงาม และได้รับรางวัล พร้อมยกย่องให้เธอเป็นหญิงสาวที่มีความอ่อนเยาว์มากเมื่อเทียบกับคนอายุเท่าเธอ นอกจากนั้นเธอยังถูกแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอางมากมายทาบทามให้ร่วมงานด้วย หลังจากนั้นในปี 2015 เธอก็ได้รางวัลชนะเลิศในการประกวดผู้หญิงหน้าเด็กอีกครั้ง จนเธอถูกยกให้เป็น The Lady of Eternal Youth ไปเรียบร้อย

และเธอมักจะเล่ากิจวัตรประจำวันในการดูแลผิวหน้าของเธอให้กับผู้ที่ติดตามเธอบนอินสตาแกรม รวมถึงแม้กระทั่งการสัมภาษณ์ต่างๆ ที่เธอบอกหมดไม่มีกั๊ก และไม่ใช่เพียงผิวหน้าเท่านั้นที่อ่อนเยาว์ เธอยังสามารถรักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอด้วย ล่าสุดเธอก็รวมเล่มบิวตี้บุ๊คในแบบผู้หญิงวัย 50 วางขายเรียบร้อยแล้ว

เคล็ดลับดูแลผิว 6

โดยเคล็ดลับบำรุงผิวหลักๆ ที่น่าสนใจคือ เธอใช้เวลาในการดูแลผิวหน้า 5 ชั่วโมงต่อวัน ในตอนเช้าเธอจะทำความสะอาดผิวหน้าด้วย whitening facial cleanser และตามด้วยมาส์กใต้ตา และใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวตามหลังจากนั้น ส่วนในตอนเย็น เธอจะล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด และมาส์กผิวด้วย whitening mask รวมทั้งบำรุงผิวบริเวณคอด้วย นอกจากนี้ เธอยังบอกอีกว่าเธอมักเข้านอนตอน 5 ทุ่มของทุกวัน และตื่นเช้าตอนตี 5 ทุกวัน!!!

และถึงแม้เธอจะอายุ 53 ปี มีลูกสาวอายุ 28 ปี และลูกชายอายุ 26 ปีแล้วก็ตาม แต่เธอยังดูเด็กและอ่อนเยาว์มากๆ จนหลายคนมักจะเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นลูกสาวของสามี อีกทั้งความอ่อนเยาว์ยังทำให้เธอดูเหมือนเป็นพี่สาวของลูกสาวตัวเองด้วย

เคล็ดลับดูแลผิว 2

เคล็ดลับดูแลผิวพรรณและรูปร่าง

  • ออกกำลังกายพร้อมๆ ไปกับการทำงานบ้าน และแม้จะนอนดึกก็ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
  • ทานอาหารสดใหม่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเท่านั้น โดยเฉพาะพวก ผัก ผลไม้ ถั่ว นม น้ำเปล่าสะอาด มีประโยชน์ช่วยการดูแลผิวพรรณจากภายใน
  • บำรุงผิวด้วยครีมที่เหมาะกับปัญหาผิวและสภาพผิวของตัวเองเป็นประจำห้ามขาด เพราะช่วยปกป้องผิวจากภายนอก
  • ต้องรู้จัก แต่งหน้า และใช้เครื่องสำอางในโทนสีที่เหมาะกับเรา จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราดูดีได้ และถ้าจะให้ดี เลือกเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี และต้องล้างออกให้หมดจดทุกครั้งก่อนนอน

สาวญี่ปุ่นวัย 53 ปี เผย เคล็ดลับบำรุงผิว วันละ 5 ชั่วโมง เข้านอนตอน 5 ทุ่ม ทุกวัน!!

เคล็ดลับดูแลผิว 1 เคล็ดลับดูแลผิว 4 เคล็ดลับดูแลผิว 5 เคล็ดลับดูแลผิว 7 เคล็ดลับดูแลผิว 8 เคล็ดลับดูแลผิว 9 เคล็ดลับดูแลผิว 10 เคล็ดลับดูแลผิว 11 เคล็ดลับดูแลผิว 11 เคล็ดลับดูแลผิว 12


ข้อมูล : mizutanimasako , mthai

 

บทความอื่นๆ ทีน่าสนใจ

ปังกว่าเดิมในบทนางเอก! เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของ ฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมาก

เปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ต้องรู้! ทริค รักษาสีผม ให้เฟดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

ทริคถนอมผิวกายฉบับ “มาร์โก ร็อบบี” ด้วยสูตร 90 วินาที ไม่ให้ผิวแห้งแตกรอย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up