ลิปบาล์ม

ปากแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่กับ 6 ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ที่สาวๆ ควรทา!

Alternative Textaccount_circle
ลิปบาล์ม
ลิปบาล์ม

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected จะคอยเลียริมฝีปากทุกครั้งที่ปากแห้งให้เสียบุคลิกอยู่ทำไม ในเมื่อยิ่งเลียปากจะยิ่งแห้งหนัก เพราะน้ำลายเป็นตัวทำลายปราการการปกป้องผิวริมฝีปาก แล้วยิ่งสาวออฟฟิศที่อยู่แต่ในห้องแอร์สวยๆ นั้นก็ยิ่งทำให้ปากแห้งไปกันใหญ่

มีผลการสำรวจบอกว่าหนุ่มๆ ชอบความรู้สึกตอนคิสกับสาวที่มีเรียวปากเนียนนุ่ม และไม่ทาสีปากเข้มเกิน ให้ฟีลเซ็กซี่ยิ่งกว่าการทาสีจัดๆ ที่อาจกลายเป็นความเลอะเทอะได้ ซึ่งการทาลิปสติกให้สวยไม่ได้ขึ้นอยู่ที่แค่ลิปสติกแบบสีหรือเทคนิคการทาเท่านั้น แต่สำคัญคือผิวเรียวปากที่ดูเรียบเนียนและชุ่มชื้น ซึ่งวิธีเหล่านี้จะช่วยให้เรียวปากดูสุขภาพดีดูเย้ายวนมากกว่าการทาสีสวยๆ แต่ปากดันแห้งกว่าเย๊อะะะะะะะ!! ฉะนั้น ลิปบาล์ม นี่แหละที่ฉันเลือกแล้ว ตอบโจทย์ที่สุด ได้ทั้งปากสวยสดใสด้วยสีแบบระเรื่อๆ แล้วยังนุ่มชุ่มฉ่ำอีกต่างหาก!!

ปากแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่กับ 6 ลิปบาล์ม บำรุงริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ที่สาวๆ ควรทา!

ลิปบาล์ม DIOR Lip Glow Color Reviver Balm
DIOR Lip Glow Color Reviver Balm

DIOR Lip Glow Color Reviver Balm (1,390 บาท)

ลิปบาล์มที่ให้ความรู้สึกเฟี้ยวฟ้าวเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าต้องยกให้ดิออร์ เพราะเป็นชิ้นเด็ดหลังรันเวย์ที่นางแบบระดับโลกใช้กันเพียบ ด้วยคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้ริมฝีปากดูอิ่มสวยน่าสัมผัส แถมยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะ แต่ที่เก๋สุดๆ คือคุณสมบัติเฉพาะจากเทคโนโลยี Color Reviver ที่ทำปฏิกิริยากับค่า pH บนริมฝีปาก เพื่อปรับให้สีของลิปสติกออกมาเข้ากับสีผิวของแต่ละคนได้อย่างสวยสมบูรณ์แบบ ชิ้นนี้ทำลายสถิติการจำหน่ายรอบโลก 1 แท่งต่อทุก 3 วินาทีมาแล้วนะ ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้หรอกนะจ๊ะ

 

ลิปบาล์ม NARS Afterglow Lip Balm
NARS Afterglow Lip Balm

NARS Afterglow Lip Balm (1,100 บาท) 

ลิปบาล์มออกเนื้อเชียร์ให้เนื้อสัมผัสบางเบา สบายริมฝีปาก และเปลี่ยนสีได้ ในโทนสีพีชชมพูอมส้มเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว พร้อมประกายสีทองให้เรียวปากดูมีมิติ มีส่วนผสม Monoï Oil ให้ความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน แถมอุดมด้วยส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องริมฝีปาก ปากไม่แตกแห้งลอก ทาแล้วปากดูสุขภาพดีแบบนุ่มๆ ชุ่มชื้น สีไม่เข้มจนเกินงาม ใครชอบความระเรื่อจัดเลยค่ะ แถมมีความแวววาว Afterglow Lip Balm ด้วย

 

ลิปบาล์ม BENEFIT Hydrating Tinted Lip Balm Cha Cha Balm
BENEFIT Hydrating Tinted Lip Balm Cha Cha Balm

BENEFIT Hydrating Tinted Lip Balm Cha Cha Balm (750 บาท)

ลิปบาล์มสีส้มแบบแท่งหมุนจากเบเนฟิต เด่นสุดมีส่วนผสมของ Mango Butter และ Sodium Hyaluronate เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปาก ตัวเนื้อสัมผัสมีความมัน ลื่นๆ ทาได้แบบไม่มีสะดุด ไม่เหนียวหนะเกินเรื่อง นอกจากทำให้ปากนุ่ม ดูฉ่ำแบบสาวสุขภาพดี ยังให้สีระส้มระเรื่อๆ สไตล์สาวเกาหลีอีกต่างหาก แท่งนี้มีกลิ่นหอมคล้ายๆ ดอกไม้บานสะพรั่งในสวน สามารถใช้ร่วมกันกับทินท์ Benefit Cha Cha Tint

 

ลิปบาล์ม CLARINS Instant Light Comfort Oil
CLARINS Instant Light Comfort Oil

CLARINS Instant Light Comfort Oil (950 บาท)

ลิปออยล์บำรุงริมฝีปากจากคลาแรงส์แท่งนี้ เต็มไปด้วยพลังน้ำมันจากพืชพรรณธรรมชาติ เพื่อบำรุงและเพิ่มความงามให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำ แบบไม่ต้องกลัวแห้งลอกเลย เนื้อสัมผัสราวกับหลอมละลายไปกับริมฝีปาก สูตรนี้ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญของ Clarins Face and Body Oils ลิปแคร์ที่ช่วยบำรุงและให้ความสบาย มอบความมันวาวหวานละมุนที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แปรงอุปกรณ์ปลายฟองน้ำสำหรับทาปาก ทำให้ใช้งานง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวเลอะเลยขอบ

 

ลิปบาล์ม BURT’S BEES Hibiscus Tinted Lip Balm
BURT’S BEES Hibiscus Tinted Lip Balm

BURT’S BEES Hibiscus Tinted Lip Balm (590 บาท)

สะดวกสวยเร็วที่สุดของสาวๆ ยุคนี้ต้องลิปบาล์ม มีสีที่ปาดปุ๊บชุ่มชื้นปั๊บได้สีสวยแบบไม่ต้องส่องกระจก ตอนทาโปรดักต์จาก BURT’S BEES ขึ้นชื่อในเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะ การันตีส่วนผสมธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์จากบีส์แว็กซ์ และน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี สารปิโตรเคมี และสารสังเคราะห์ พร้อมวิตามินอีช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น รุ่นนี้มีสีให้เลือกหลากหลาย แต่ละอันให้ลุคเรียวปากระเรื่อบางเบาเป็นธรรมชาติ เทคนิคเก๋ๆ คือ สามารถเลเยอร์ 2-3 ชั้น เพื่อบิลด์ให้ได้ลุคฉ่ำวาวแบบลิปกลอส ที่ดีต่อใจคือกลิ่นหอมสดใสของลูกแพร์ช่วยเติมความสดชื่นไปตลอดวัน

 

ลิปบาล์ม LANEIGE Stained Glow Lip Balm
LANEIGE Stained Glow Lip Balm

LANEIGE Stained Glow Lip Balm (800 บาท)

ลิปบาล์มผสานทิ้นต์สีสันอ่อนใสดูคิ้วต์มากๆ เนื้อบาล์มหลอมละลายไปกับริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื้น สดใส สุขภาพดีมาแทนที่ จุดเด่นๆ ของลิปบาล์มแท่งนี้เลยคือ ขุมพลังความชุ่มชื้นที่มาจากผลิตภัณฑ์สลีปปิ้ง ลิปมาส์ก ที่โด่งดังจากลาเนจ ที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนริมฝีปาก ให้หลุดออกอย่างรวดเร็วและอ่อนโยน แถมสีสันของลิปทิ้นต์สะท้อนประกายสีตามอุณหภูมิของร่างกาย และค่า pH ของริมฝีปาก เนื้อเนียนนุ่มด้วยคุณสมบัติของส่วนประกอบสำคัญอย่างเชียร์ บัตเตอร์ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ละลายตามอุณหภูมิของร่างกาย สีสันจึงเนียนกลืนไปกับริมฝีปากดูระเรื่ออ่อนๆ ไม่ฉูดฉาดเกินงาม


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

คัด 6 ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง คละเนื้อสัมผัสที่ต้องลอง รับรองสีสวยชัดเหมือนลิปแท่ง

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up