Holidays Collection บิวตี้ไอเท็มเซ็ตพิเศษส่งท้ายปี

เริ่ดทุกเซ็ต! รวบตึง Holidays Collection บิวตี้ไอเท็มเซ็ตพิเศษส่งท้ายปี

Alternative Textaccount_circle
Holidays Collection บิวตี้ไอเท็มเซ็ตพิเศษส่งท้ายปี
Holidays Collection บิวตี้ไอเท็มเซ็ตพิเศษส่งท้ายปี

ในที่สุดห้วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนตั้งตารอก็มาถึง นอกจากปาร์ตี้สังสรรค์กับเกิร์ลแก๊งหรือที่ทำงานแล้ว ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นการหาของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเดียวหรือกิ๊ฟเซ็ต เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนในครอบครัว คนรัก เพื่อนเลิฟ จับฉลากปีใหม่กับที่ทำงาน บัดดี้ ฯลฯ สำหรับใครที่คิดไอเดียของขวัญไม่ออก อยากบอกว่าเซ็ตบิวตี้ Holidays Collection เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

BENEFIT Holiday Collection 2021

Holiday Cutie Beauty Makeup Set เป็นเซ็ตรวมตัวของไอเท็มขายดี ประกอบด้วย บรอนเซอร์ Hoola ขนาดปกติ They’re real magnet มาสคาร่าเพื่อขนตายาวขั้นสุดขนาดปกติ Gimme Brow+ มาสคาร่าเนรมิคคิ้วหนาขนาดปกติและไพรเมอร์ The POREfessional hydrate ขนาดมินิ แถมกล่องใส่ไอเท็มก็น่ารักสีสันสดใสมาก

DRUNK ELEPHANT Holiday 2021 Face Value: The Brightening Routine

สีสันสะดุดตามาแต่ไกลกับ Face Value คอลเล็กชั่นของขวัญชุดพิเศษด้วยเซ็ตสกินแคร์สีสันสดใสที่รวบตึงทุกผลิตภัณฑ์ตัวดังที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น แข็งแรงของ Drunk Elephant เข้าไว้ด้วยกัน อย่าง C-Firma Fresh Day Serum ขนาดจริง Protini Cream, B-Hydra และ C-Tango ในไซส์มินิน่ารัก พกพาสะดวก บรรจุในกล่องเหล็กดีไซน์สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร

AĒSOP Gift Kits 2021

เซ็ตของขวัญ ‘Anatomy of Generosity’ ที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบความรู้สึกดีๆ ทั้งความเคารพนับถือ ไปจนถึงเป็นการแสดงออก ส่งมอบความปรารถนาดีให้ผู้รับ ไม่ว่าจะเป็น The Advocate (นักสนับสนุน) 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวกายและฝ่ามือ, The Listener (นักฟัง) 3 ไอเท็มเพื่อการฟื้นบำรุงผิวตั้งแต่ลำคอจรดปลายเท้า, The Mentor (ที่ปรึกษา) เซ็ตผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างครบขั้น, The Forager (นักจัดหา) ดูโอ้ผลิตภัณฑ์กลิ่นซีตรัสเพื่อผิวกายหอมสดชื่น, The Protector (ผู้ปกปักษ์) ผลิตภัณฑ์หอมอโรม่าที่ช่วยปรับมู้ดในบ้านให้ผ่อนคลาย

ANASTASIA BEVERLY HILLS’ Best of Holiday Beauty

Fuller Looking and Dimensional Brow Kit (1075 THB) ที่รวมทั้ง Brow Definer ใช้สะดวกด้วยหัวตัดเฉียงและแปรงปัดในตัว Brow Pen เนรมิตเส้นขนได้เสมือนจริง กันน้ำ และ Clear Brow Gel จัดทรงคิ้วได้ง่ายๆ ส่วนสาวแอลคนไหนที่ชอบทั้งลุคผิวแมตต์และดิวอี้แบบเลือกไม่ได้ ต้องโดนเซ็ต Mini Matte and Dewy Duo (930 THB) ที่มีทั้งสเปรย์ล็อกเมคอัพให้ติดทนแต่ยังเผวความเปล่งปลั่งชุ่มชื่น หรือจะเป็นแป้งโปร่งแสงคุมมัน เบลอรูขุมขนที่ให้เอฟเฟ็กต์แบบ soft focus ในไซส์น่ารักพกพาสะดวก

KAFF & CO. Holiday Collection 2021

แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากสมุนไพรไทยต้อนรับเทศกาลแห่งของขวัญและการเฉลิมฉลองในคอนเซ็ปต์ Inspired by Nature เพราะทุกชีวิตโอบล้อมด้วยความรักจากธรรมชาติ โดยได้ มณิศา เล็กประยูร ศิลปินวาดภาพประกอบและดีไซเนอร์มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศความสุขที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สำหรับหนังศีรษะ เส้นผม และผิวพรรณ พร้อมเปิดตัว Winter Time Sugar Body Scrub สครับน้ำตาลขัดผิวกายส่วนผสมจากขมิ้นและน้ำมันดอกคำฝอยสูตรพิเศษที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น และฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูมีสุขภาพดีกว่าที่เคย

BANILA CO Holiday Collection 2021 

แบรนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง Banila Co ต้อนรับฮอลิเดย์นี้ด้วยคอลเล็กชั่นคอนเซ็ปต์ “Bring you happiness” ที่จะช่วยส่งต่อความสุขให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยเซ็ตสกินแคร์และคลีนซิ่งชิ้นไอคอนิก อาทิ All Time Best Seller Set ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ขายดีเพื่อผิวสวยเรียบเนียน ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย พร้อมเผยสิวสะอาดสดใสกับไลน์ผลิตภัณฑ์จาก Miss Flower & Mr. Honey และ Clean it Zero

THE BODY SHOP Share The Joy & Spread The Love

The Body Shop ส่งต่อความรักในวันคริสต์มาสนี้อีกครั้งด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองและคนที่คุณรักตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าและยังมีส่วนร่วมในการส่งต่อกำลังใจให้แก่เหล่าอาสาสมัครที่อุทิศแรงกายและแรงใจเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่สังคม ด้วยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการซื้อเซ็ตพิเศษฯ ให้มูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียแปซิฟิก เมื่อช้อปฯ ระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน 2654 ถึง 10 มกราคม 2565 กลิ่นใหม่ “Love & Plums” ก็น่าจะถูกใจสายฟรุตตี้ฟลอรัลด้วยแนวกลิ่นของผลไม้ผสมดอกไม้ที่เข้มข้น สดใส ผสานกับกลิ่นโน๊ตของพลัมเชอร์เบต ดอกโบตั๋น และมัสก์ อุดมด้วยสารสกัดของพลัมจากตุรกี

FENTY BEAUTY Holiday 2021 Resting Peach Face

แฟนแม่ริริต้องถูกใจสิ่งนี้ Cream Blush & Mini Gloss Bomb Cream ที่มาในโทนสีพีชละมุนสดใส ซึ่งเป็นเฉดขายดีของทางแบรนด์ Cheeks Out Freestyle Cream Blush #Peach Face (full size) มาในเนื้อสัมผัสบางเบา เบลนด์ได้เนียนกลืนไปกับผิว มอบพวงแก้มมระเรื่อสุขภาพดี และ Gloss Bomb Cream Color Drip Lip Cream #Peach Pout (mini size) ที่สายลิปกลอสฉ่ำวาวต้องหลงรักกับฟินิชเรียวปากอวบอิ่มที่ได้ พร้อมกลิ่นหอมของพีชวานิลลาสุดเย้ายวน

CAUDALIE Holiday Set 2021

เซ็ตสกินแคร์สุดคุ้มและยังห่วงใยโลกด้วยการออกแบบแพ็กเกจจิ้งแบบ eco-designed ใครที่มองหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวคงต้องเทใจให้ Vinosource Hydra, my first hydrating essentials (1,500 THB) ในกล่องชมพูสวยหวาน โดยในเซ็ตจะประกอบไปด้วย S.O.S Thirst-Quenching Serum 10 ml, Grape Water Gel Moisturizer 50 ml และ Moisturizing Mask 15ml หรือจะเป็นเซ็ต Handtrio (700 THB) ที่ประกอบไปด้วย Hand and Nail Cream 30 ml, Thé des Vignes Hand and Nail Cream 30ml, Rose de Vigne Hand and Nail Cream 30 ml ก็เหมาะจะเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ ในเทศกาลนี้เป็นอย่างยิ่ง

DERMALOGICA Let’s Celebrate : Best Gifts, Best Skin

ชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ไว้ถึง 8 ชุด ไม่ว่าจะเป็น Ultimate Bright Skin Kit (5,600 THB) ชุดของขวัญเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยด้วยวิตามินซีเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่อุดมด้วยวิตามินซีเสถียรสูงสุด (Ultra-Stable) ฟื้นฟูความกระจ่างใสอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และแข็งแรง ให้ผิวสวยสุขภาพดีขึ้นในระยะยาว Timeless Beauty Kit (4,900 THB) ยับยั้งทุกสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยกลุ่มผลิตภัณฑ์ AGE Smart ที่ยับยั้งทุกสัญญาณแห่งวัย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหมองคล้ำขาดความยกกระชับ แห้งกร้าน ฯลฯ คงอายุผิวที่อ่อนเยาว์ยาวนาน

BURT’S BEE Holiday Gift Sets 2022

เซ็ตของขวัญที่มาในกล่องดีไซน์น่ารักสื่อถึงความงดงามของดอกไม้ พืชพรรณ และสีสันสดใสของธรรมชาติ ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิลเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน ลดปัญหาขยะพลาสติก และลดการสิ้นเปลืองของกระดาษห่อของขวัญในราคาคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น A Bit of Burt’s Bees Beeswax Gift ในกล่องรูปทรงท็อฟฟี่, Beeswax Bounty Fruit Mix Gift รวมหลากความหอมผลไม้ของลิปบาล์ม, Kissable Color Warm Collection Gift รวมลิปชิมเมอร์ 3 เฉดสี และ Mistletoe Kiss Holiday Gift Set รวมลิปบาล์ม ลิปชิมเมอร์สีหวาน และทินต์ลิปบาล์ม เป็นต้น

ALL ABOUT YOU Giving Season 2022

All About You ผู้คัดสรรรผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจสายคลีนบิวตี้จัดเตรียมชุดของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายจาก Panier Des Sens (ปานิเย เด ซองส์) แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส คุณค่าความหอมจากแคว้นโพรวองซ์ และ Kraam (คราม) แบรนด์คุณภาพของไทย ที่เน้นการคัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี โดยมีเซ็ตผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย อาทิ Panier Des Sens Rose Geranium Set Candle and Hand Cream (999 THB) เทียนหอมผลิตจากน้ำหอมระเหยเข้มข้นมอบความหอมหวานสดชื่นจากกุหลาบเจอเรเนียมยาวนาน 45 ชม. และ ครีมบำรุงมืออุดมด้วย Olive Oil ลดความแห้งและหยาบกร้าน ฟื้นฟูให้มือเนียนนุ่มน่าสัมผัส และ Kraam Gift Set Relaxing Lavender & Lemongrass (780 THB) เจลอาบน้ำ อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ และโลชั่นบำรุงผิวจากส่วนผสมธรรมชาติ ที่ล้วนให้ความรู้สึกสดชื่น หอมผ่อนคลายจากน้ำมันหอมระเหยจาก

GUERLAIN Harvest Golden Wishes

รวงผึ้งแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นราวกับมีเวทมนตร์เมื่อความสุขแห่งเทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามา เซ็ตของขวัญที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับวัสดุที่ใช้ในคอลเล็กชั่น Atelier คริสต์มาสนี้ กล่องของขวัญน้ำหอมมีขนาดลดลง 35% กล่องและที่ยึดทำจากกระดาษ FSC และกระดาษแข็ง ปลอกกันกระแทกทำจากพลาสติกรีไซเคิล 85% ทั้งหมดทั้งมวลเป็นส่วนหนึ่งของเวทมนตร์อันแสนมหัศจรรย์จากรวงผึ้งแห่ง “Guerlain

SULWHASOO First Care Activating Serum 60ml Holiday 2021 Set

สกินแคร์อันดับหนึ่งจากเกาหลี พร้อมให้คุณส่งต่อความงามอันเหนือกาลเวลาให้กับคนที่คุณรักด้วย SULWHASOO First Care Activating Serum 60ml Holiday 2021 Set ในราคาพิเศษ ดีไซน์กล่องหรูหรา ใครได้เซ็ตนี้ไปฟินดุจขึ้นแท่นซังกุงสูงสุด


ภาพ Cover : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ของมันต้องมีติดบ้าน! แนะ 5 มาสก์หน้า ไอเท็มฟื้นฟูผิวอิ่มฟู นุ่มชุ่มชื้น ราวเสกได้

วิตามินซี ใช้ร่วมกับอะไรแล้วไม่เริ่ด? พร้อมคัด 6 ไอเท็ม อยากหน้าใสต้องใช้แล้วแหละ

งานผิวที่แท้ทรู! แนะ 4 แป้งผสมรองพื้น ฟินิชชิ่งแมตต์โกลว์ เนื้อเบาหวิวจนผิวหายใจได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up