แสงแดดสกัดความสวยไม่ใช่เรื่องใหญ่ 7 ไอเท็ม พกติดตัว ช่วยเซฟความสวย น่ารักได้ตลอดวัน

อยากสวย น่ารักรับหน้าร้อนตลอดวัน ของแบบนี้ต้องมีตัวช่วยพกติดตัวตลอดเวลาค่ะ ยิ่งเราต้องแต่งหน้า แต่งตัวออกไปเจอแสงแดด ฝุ่น ควัน ตลอดวันด้วยแล้ว ปัญหาอย่าง เหงื่อไหลไคลย้อย หน้ามันเยิ้ม หน้าหมองคล้ำ หรือกลิ่นตัวตามมาแน่นอน ซึ่งบางทีการโดนแดดมากๆ ก็ทำให้ใบหน้า เนื้อตัวเราร้อนรุ่ม ชวนให้เป็นไข้ได้ หาตัวช่วยมาทำให้ตัวเย็นสบาย และดูแลหน้าเตรียมพร้อมเอาไว้ ก็ช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว

กระดาษซับหน้ามัน

itemsum_01

พกพาง่าย และสะดวกต่อการควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ยิ่งช่วงนี้แดดแรง โดนแดดแปปเดียว หน้ามันเยิ้ม ชวนให้ฝุ่น หรือสิ่งสกปรกลอยมาติดผิวหน้าได้ง่ายมาก เรื่องสิวๆ นี่มีมาทักทายบนหน้าเราแน่นอน รู้แบบนี้ พกกระดาษซับมันติดกระเป๋าไว้คอยซับหน้าแต่เนิ่นๆ ก็ช่วยลดปัญหาสิวและหน้ามันได้เยอะแล้ว

ทิชชูเปียก

itemsum_02

สำหรับใคร ที่กำลังคิดว่า ใช้กระดาษซับหน้ามันบ่อยๆ ไม่ดี หน้าจะยิ่งมันเพิ่มไปอีก ทิชชูเปียกก็เป็นตัวเลือกที่สาวๆ เทใจให้มากอยู่นะ เช็ดทำความสะอาดง่าย และพกติดตัวได้ตลอด แต่เอาจริงๆ จะใช้ทิชชูเปียกหรือกระดาษซับหน้ามันก็เวิร์คทั้งคู่ เพียงแค่กระดาษซับหน้ามันอย่าใช้ซับหน้าเราจนแห้งมากก็พอ

สเปรย์น้ำแร่ ฉีดบำรุงหน้า

itemsum_03

หน้าโดนแดด ทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้น การพกสเปรย์น้ำแร่ มาฉีดบำรุงหน้าก็ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ใบหน้าเราได้ ยิ่งไอร้อนจากแสงแดดกระทบผิวหน้า ทำให้เรารู้สึกหน้าร้อนๆ ไม่สบายตัว สเปรย์น้ำแร่ก็จะมาช่วยเติมความเย็น ความสดชื่น ให้เราได้สวย สดใสตลอดวัน

ครีมกันแดด

itemsum_04

พกครีมกันแดดติดตัวไว้ ข้อนี้อย่าได้พลาดเชียว ยิ่งแดดประเทศไทยร้อนมากแบบนี้ จะมานั่งทาครีมกันแดดแค่ครั้งสองครั้งนี่ต้านรังสียูวีไม่ได้จริงๆ ค่ะ ส่วนครีมกันแดดก็มีทั้งแบบทาและเป็นสเปรย์แบบฉีด ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบให้เนื้อตัวเหนียวเหนอะหนะ จะเลือกเป็นสเปรย์พกไว้ฉีดตลอดวัน ก็สะดวกดีเหมือนกันนะ

สเปรย์ดับกลิ่นเหงื่อ

itemsum_05

เรื่องเหงื่อมาพร้อมกลิ่น จะเรียกว่า เป็นของคู่กันเลยก็ได้ ซึ่งก็เป็นตัวทำให้ผู้หญิงเราขาดความมั่นใจ เวลาต้องไปอยู่ใกล้ชิดกับใครก็ตาม พกสเปรย์ดับกลิ่นเหงื่อมาแก้กันไว้ ได้ทั้งสบายตัวและสบายใจเลยนะจ๊ะ

กันแดดก็ได้ เป็นแอคเซสซอรี่ส์ก็โดน (ร่ม/หมวก/แว่นตา)

itemsum_06

ร่ม หมวก แว่นตา เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพกติดตัวก่อนออกจากบ้านรับซัมเมอร์แบบนี้มากๆ เพราะช่วยทั้งป้องกันรังสียูวีจากดวงอาทิตย์ ดูแลสายตา ผิวพรรณเราได้ส่วนหนึ่งแล้ว จะใช้เป็นแอคเซสซอรี่ส์ถ่ายรูปกับเพื่อนชิคๆ ก็เก๋ได้เหมือนกัน

กระจก

itemsum_07

ขอส่งท้ายด้วย กระจก ให้สาวๆ ล่ะกัน เพราะการเช็คใบหน้าตัวเองตลอดวัน ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย เวลาหน้าเรามันเยิ้ม หรือรู้สึกหมองคล้ำ จนคล้ายจะเป็นลม พกกระจกให้ตรวจสอบหน้าตัวเองเอาไว้ จะช่วยเบาแรง และช่วยให้เราดูแลตัวเองได้เร็วขึ้นยังไงล่ะจ๊ะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.pinterest.com, http://shoponline.tescolotus.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up