น้ำหอม Gucci GUILTY POUR HOMME EAU DE PARFUM

ของแท้ต้องแบบนี้! ชำแหละกลิ่นน้ำหอม Gucci Guilty ตัวล่าสุด

น้ำหอม Gucci GUILTY POUR HOMME EAU DE PARFUM
น้ำหอม Gucci GUILTY POUR HOMME EAU DE PARFUM

ถึงคราวที่สาวๆ ต้องเหลียวมองกันบ้าง หลังจากที่ก่อนหน้านี้กุชชี่ เปิดตัวน้ำหอมคอลเล็คชั่น Gucci Guilty  สำหรับสาวๆไป ตอนนี้ถึงทีหนุ่มๆ ได้เตรียมตัวอัพเดตไอเท็มเพิ่มเสน่ห์อย่างน้ำหอมรุ่นดังในตระกูลนี้กันบ้าง

น้ำหอม Gucci GUILTY POUR HOMME EAU DE PARFUM

Gucci Guilty  เป็นคอลเล็คชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ดังที่มีเอกลักษณ์ทั้งในเรื่องของกลิ่น และการออกแบบขวดที่เห็นแล้วก็อดหลงใหลไม่ได้เลย โดยในรุ่นล่าสุดที่เพิ่งออกมาใช้ชื่อว่า  Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum ซึ่งมีความลึกลับซับซ้อนตั้งแต่แรกเห็น

น้ำหอม Gucci GUILTY POUR HOMME EAU DE PARFUM

Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum มาพร้อมกลิ่นหอมแนวอบอุ่น สดชื่น ขณะเดียวกันก็ให้ความเผ็ดร้อนแสนเย้ายวนใจที่เปี่ยมไปด้วยพลังของชายชาตรี เกิดจากแรงบันดาลใจของกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ร่วมสมัยในยุค 70s นำเอาคุณค่าของดอกกุหลาบ (Rose) และพริก (Chili Pepper) มาเป็นส่วนผสมหลักแทนที่กลิ่นหอมดั้งเดิมอย่างพริกไทยสีชมพู (Pink Pepper) และมะนาวอิตาลี (Italian Lemon) เพื่อมอบสัมผัสอันไม่คาดคิดเสมือนอยู่ในบรรยากาศย้อนยุค มีชีวิตชีวา ทวีความหอมแสนอบอุ่นด้วยพริกไทยแดง (Red Pepper) ตัดกับกลิ่นหอมละมุนสดชื่นแนวอโรม่า ผสานกลิ่นหอมของน้ำส้มสายชู (Vinegar) และเกลือ (Salt)

จากนั้นเพิ่มระดับความเข้มข้นด้วยกลิ่นหอมของดอกส้ม (Orange Blossom Absolute) ดอกเนโรลี่ (Neroli) และลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส (French Lavender) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของกลิ่นหอมอันล้ำค่าที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความมัสคูลิน ก่อนปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและเร้าใจด้วยกลิ่นหอมจากพิมเสน (Patchouli) และไม้ซีดาร์ (Cedarwood)

มาดูที่รายละเอียดของขวดน้ำหอมในรุ่นนี้กันบ้าง Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum บรรจุมาในขวดแก้วทึบแสงทรงสูงเพรียวสีดำด้าน ที่สลักโลโก้ดับเบิ้ล “G” คล้องกันไว้บนกล่องสีดำสุดหรูเช่นเดียวกับตัวขวด สื่อถึงกลิ่นหอมเข้มข้นแบบมีระดับที่ซ่อนอยู่ภายใน

สำหรับราคาของ Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum มีให้เลือก 2 ขนาดคือ  50 มล. ราคา 4,200 บาท และขนาด 90 มล. ราคา 5,500 บาทนั่นเอง

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

ของแท้ดูยังไง? น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

เปิดขวด GUCCI MÉMOIRE D’UNE ODEUR หอมแบบยูนิเซ็กส์ ปรุงเสน่ห์สไตล์โรมัน

เจาะดีเทลน้ำหอม&ราคา Gucci รุ่นใหม่ ขวดดีไซน์แบบไหนที่ชัวร์ว่าของแท้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up