ของแท้ดูยังไง? น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

สีสันสดใสใหม่ล่าสุด เพื่อต้อนรับศักราชใหม่กันเลยทีเดียวสำหรับ น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI ความพิเศษของน้ำหอมขวดนี้มีอะไรดี และแตกต่างจากรุ่นก่อนอย่าง น้ำหอมกุชชี่ รุ่น Gucci Guilty ที่ตอนนี้ครองใจหนุ่มๆ และสาวๆ ไปแล้วยังไงบ้าง มาดูรายละเอียดกันก่อนดีกว่า

ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ดังระดับโลก ใช่ว่าจะมีแต่ กระเป๋า Gucci ที่โด่งดัง แต่กลิ่นหอมที่ชวนหลงใหลนั้น คือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ น้ำหอมกุชชี่ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีก็ว่าได้ กับรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สะดุดตาอย่าง GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI (กุชชี่ บลูม แอมโบรเซีย ดิ ฟิออริ) ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Alessandro Michele และสร้างสรรค์โดย Alberto Morillas นักปรุงน้ำหอมมือทองของกุชชี่ โดยใช้หลักความหอมแนวปิรามิด ที่เริ่มต้นด้วยการส่งกลิ่นหอมแบบ Top notes ตามด้วย Heart notes และปิดท้ายกลิ่นหอมตรึงใจด้วย Base notes

สำหรับ น้ำหอมกุชชี่ รุ่นนี้ ข้อสังเกตที่อยากให้ดูกันก่อนซื้อ นอกจากเรื่องของกลิ่นแล้ว ก็คือบรรจุภัณฑ์ โดยน้ำหอมกุชชี่ GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI จะบรรจุลงในขวดแก้วทึบในแบบฉบับดั้งเดิมของ Gucci Bloom ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มความหรูหราด้วยการเลือกใช้ขวดสีแดงเบอร์กันดี เติมความโดดเด่นมากขึ้นด้วยโลโก้ GUCCI ที่ขวดบนฉลากสีชมพูอ่อนสุดคลาสสิค กล่องด้านนอกเลือกใช้สีชมพูสว่าง ตกแต่งด้วยศิลปะแขนง Herbarium ซึ่งเป็นไอคอนของน้ำหอม Gucci Bloom รายล้อมไปด้วยลวดลายของกลีบใบและกิ่งไม้

ของแท้ดูยังไง? น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

น้ำหอมกุชชี่ กลิ่นใหม่
น้ำหอมกุชชี่ รุ่น GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

ความพิเศษของ น้ำหอมกุชชี่ รุ่น GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI ยังเป็นน้ำหอมที่นำเอาคุณค่าของดอกไม้นานาชนิดและพืช
พันธุ์ไม้หลากสีสันมาผสมผสานเข้าด้วยกัน โดยเลือกเฟ้นคัดสรรหมู่มวลดอกไม้หายากถึง 3 ชนิด มาใช้เป็นส่วนผสมหลัก ประกอบด้วย ดอกมะลิตูม (Jasmine Bud extract) ดอกซ่อนกลิ่น (Tuberose) และดอกเล็บมือนาง (Rangoon Creeper) รวมทั้งได้ผสานกับกลิ่นหอมของดอกออร์ริส (Orris) และกุหลาบสายพันธุ์ดามาซีน่า (Damascena Rose) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ”ราชาแห่งกุหลาบ” มาช่วยมอบเสน่ห์สู่คุณผู้หญิงอย่างเปล่งประกายและสง่างาม

หากใครที่เคยหลงมนต์เสน่ห์ของน้ำกุชชี่ ในรุ่น Gucci Guilty มาแล้ว สำหรับ GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ครองใจได้ไม่ยาก โดยรุ่นนี้เขาออกแบบมา 2 ขนาดคือ  50 มล. ราคา 5,400 บาท และขนาด 100 มล. ราคา 7,000 บาท นะจ๊ะ เช็คกันให้รอบคอบก่อนซื้อ และทางที่ดีไปเคาน์เตอร์แบรนด์นี่แหละชัวร์สุด

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

เจาะดีเทลน้ำหอมGucci รุ่นใหม่ ขวดดีไซน์แบบไหนที่ชัวร์ว่าของแท้

ลิสต์น้ำหอม Chloé คอลเล็คชั่นใหม่ ราคาเท่าไหร่ มีกลิ่นอะไรบ้าง

รวมน้ำหอมสุดฮิต ถูกจับโป๊ะขายถูกเกินจริง ละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์ดัง

เปิดคลังน้ำหอม พร้อมอัพเดทไอเท็มพรีฟอลกับ 17 เซเลบริตี้เฟรนด์ส ออฟ หลุยส์ วิตตอง

เช็คก่อนซื้อ ดีเทลน้ำหอมGucci Guiltyของแท้ พร้อมบอกราคา

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจะสอย กระเป๋า Gucci Soho Disco อีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีมาหลายปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up