เจาะดีเทลน้ำหอม&ราคา Gucci รุ่นใหม่ ขวดดีไซน์แบบไหนที่ชัวร์ว่าของแท้

เจาะดีเทลน้ำหอม&ราคา Gucci รุ่นใหม่ ขวดดีไซน์แบบไหนที่ชัวร์ว่าของแท้…น้ำหอม คืออีกหนึ่งไอเท็มที่ถูกใจผู้หญิงมาโดยตลอด ล่าสุดแบรนด์ดังอย่างกุชชี่ Gucci ก็เพิ่งขนทัพน้ำหอมคอลเล็คชั่นล่าสุดมาเอาใจกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง วันนี้เลยอยากให้มาดูที่มาที่ไป และดีเทลต่างๆ ของน้ำหอมคอลเล็คชั่นนี้กันก่อน

Eaux de parfum : Luxury Collection EDP 100ml IRIS

สำหรับน้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุดนี้ ใช้ชื่อว่า The Luxury Collection: The Alchemist’s Garden ที่ได้แรงบันดาลใจจากศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุ อเลสซานโดร มิเคเล ได้รังสรรค์เส้นทางแห่งการแปรตะกั่วไปสู่ทองคำขึ้นมาอีกครั้งด้วยศิลปะแห่งการปรุงน้ำหอม อีกทั้งคอลเลกชั่นนี้ยังได้ อัลแบร์โต โมริยาส มาร่วมเติมเต็มจินตนาการ ของอเลสซานโดร มิเคเล ในการปรุงกลิ่นหอมโดยใช้พรรณพืชและดอกไม้จากธรรมชาติมาเลเยอร์กับโมเลกุลสมัยใหม่ โดยส่วนผสมหลักของแต่ละกลิ่นนั้นถูกขยายความให้โดดเด่นขึ้นผ่านการปรุงกลิ่นไม้กฤษณา อำพัน ดอกไวโอเล็ต ดอกไอริส  มิโมซ่า ดอกกุหลาบ และกลิ่นวู้ดเข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นการค้นพบอีกครั้ง ทุกกลิ่นและทุกสูตรการปรุงนั้นถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นน้ำหอมตัวอย่างอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของสถานที่ ช่วงเวลา ฤดูกาล และกลิ่นแห่งความทรงจำออกมา

Eaux de parfum : Luxury Collection EDP 100ml SPRING
Eaux de parfum : Luxury Collection EDP 100ml ROSE
Eaux de parfum : Luxury Collection EDP 100ml SPRING

ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ของคอลเล็กชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยๆ งามๆ ตัวขวดน้ำหอมได้แรงบันดาลใจมาจากขวดที่พบบนชั้นวางของที่ทำจากไม้ในร้านขายยาวินเทจ ตลอดจนโหลใส่ยาที่ดูแปลกตาและภาชนะชิ้นแรกสำหรับใส่เครื่องหอม มีการใช้ตัวอักษรปั๊มทอง การประดับตกแต่ง และสัญลักษณ์รูปสัตว์บนขวด มีลักษณะเป็นขวดแก้วเคลือบเงาพร้อมฝาจุก ขวดน้ำหอมทุกกลิ่นนั้นเป็นสีขาวยกเว้นเพียงกลิ่น The Voice of the Snake ที่เป็นสีดำ กับกลิ่น A Song for the Rose ซึ่งเป็นขวดเฉดสีฟ้าที่อเลสซานโดร มิเคเล เป็นผู้เลือกสรรด้วยตัวเอง โดยขวดสีฟ้านั้นเหมือนกับขวดที่เขาเคยเห็นในห้องน้ำของแม่ของเขา ซึ่งมีไว้เพื่อบรรจุน้ำมันหอมกลิ่นกุหลาบนั่นเอง

Eaux de parfum : Luxury Collection EDP 100ml SNAKE

ส่วน acque profumate อีก 3 กลิ่นนั้นอยู่ในขวดแก้วเคลือบเงาสีขาวที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ตกแต่งด้วยลายพิมพ์รูปดอกกุหลาบสีชมพูที่ดูอ่อนหวานและขี้เล่นของ Gucci ในขณะที่น้ำมันทั้ง 4 กลิ่นนั้นอยู่ในขวดแก้วเคลือบเงาในเฉดสีเขียวใบเสจและเผยให้เห็น touche oreille หรือฝาจุกแบบหลอดแก้วที่มีไว้แตะน้ำหอมนั่นเอง

Acque_Profumate

 

สัมผัสกลิ่นหอมเย้ายวนบทใหม่ที่มาพร้อมความมหัศจรรย์และจินตนาการของ The Luxury Collection : The Alchemist’s Garden ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Gucci ชั้น G เซ็นทรัลชิดลม โดย eaux de parfum ทั้ง 7 กลิ่น ราคา 12,400 บาท, acque profumate ทั้ง 3 กลิ่น ราคา 8,700 บาท และ น้ำมันหอม ทั้ง 4 กลิ่น ราคา 15,500 บาท

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

เช็คก่อนซื้อ ดีเทลน้ำหอมGucci Guiltyของแท้ พร้อมบอกราคา

เซอร์ไพร้ส NARS ออกน้ำหอมกลิ่นแรกAudacious Fragrance ฉลองครบรอบ25 ปี

รวมน้ำหอมสุดฮิต ถูกจับโป๊ะขายถูกเกินจริง ละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์ดัง

เผยโฉม “Montblanc EXPLORER” น้ำหอมใหม่ล่าสุดที่จะปลุกจิตวิญญาณนักสำรวจ

Davidoff เผยน้ำหอม Cool Water รุ่นลิมิเต็ดตัวใหม่ สดชื่นท่ามกลางอากาศร้อน

ETERNITY FLAME น้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่ของ CALVIN KLEIN อินสไปเรชั่นพลังแสงอาทิตย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up