อาหารเสริม

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: ชี้เป้า 8 อาหารเสริม คุณภาพแน่น บำรุงจัดเต็มทั้งภายในและภายนอก

Alternative Textaccount_circle
อาหารเสริม
อาหารเสริม

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: ชี้เป้า 8 อาหารเสริม คุณภาพแน่น บำรุงจัดเต็มทั้งภายในและภายนอก

ชีวิตที่แสนจะรีบเร่งสมัยนี้ ส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตกันหน้าจอมือถือหรือคอมพิวเตอร์ตั้งแต่เช้ายันค่ำแบบไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มีงานยุ่งและความเครียดสูงตลอดเวลา แล้วจะเอาเวลาที่ไหนมากินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และประทินผิวดูแลตัวเอง กว่าจะรู้ตัวอีกทีทั้งภายในและภายนอกร่างกายก็อาจเริ่มโดนความทรุดโทรมโจมตีแล้วก็เป็นได้ คำถามแล้วจะมีอะไรที่เป็นตัวช่วยฟื้นฟูเร่งด่วนในยามที่ไม่มีเวลามากนักในการดูแลตัวเอง

คำตอบคือ หากเวลาน้อย ลองเลือกทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยบำรุงสุขภาพและผิวพรรณแบบองค์รวมทั้งภายในและภายนอก ซึ่งในปัจจุบันอาหารเสริมมีอยู่มากมายหลายประเภทที่กำลังมาแรง ซึ่งทางทีมกรรมการโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty ที่ร่วมกันเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามประจำปี 2021 ได้คัดอาหารเสริม คุณสมบัติแน่นที่ส่งเข้ามาประชันความปังครั้งนี้ มาแนะนำกันก่อนตัดสินบัมเบอร์วันว่ามีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ และน่าลองทานดู

ชี้เป้า 8 อาหารเสริม คุณภาพแน่น บำรุงจัดเต็มทั้งภายในและภายนอก

DDC Activ Collagen
DDC Activ Collagen

DDC Activ Collagen

คอลลาเจนเม็ดฟู่ เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ที่มีคอลลาเจนมากถึง 4,000 มิลลิกรัมในเม็ดเดียวดูดซึมง่าย และทานง่าย ไม่คาว ดื่มแล้วสดชื่นได้รสส้มธรรมชาติ กระปุกนี้พกพาสะดวก เป็น Pure Collagen Dipeptide 100% มีอนุภาคเล็กที่สุดสามารถดูดซึมได้ดี ช่วยบำรุงทั้งผิว ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ กระดูก และสายตา ป้องกันเยื่อบุตาอักเสบ ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ และจอประสาทตา

 

Dii No. 5 Mela
Dii No. 5 Mela

Dii No. 5 Mela

วิตามินสูตรดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกอย่างตรงจุด ด้วยการผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติหลายชนิดเข้าด้วยกัน ทั้งสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส อะโรเนียเบอร์รี่ และดอกเบญจมาศป่า ที่ผ่านการศึกษาวิจัยว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีในผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกเป็นปื้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวชนิดเข้มข้นจากการกระตุ้นโดยอนุมูลอิสระจากรังสี UV พร้อมลดความไวต่อแดด จึงช่วยให้รอยดำฝังลึกที่คุณกังวลใจดูจางลง ทานวันละ 2 แคปซูล แบ่งทานครั้งละ 1 แคปซูลหลังอาหารเช้าและหลังอาหารเย็น

 

Dr.ANNA Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta C
Dr.ANNA Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta C

Dr.ANNA Salmon Nose Cartilage Extract Plus Gluta C

วิตามินสลายฝ้า ที่คิดค้นภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยตอบโจทย์สำหรับทั้งกระ ฝ้า จุดด่างดำ ปัญหาหน้าหมองคล้ำ สามารถทานได้ทุกวันเป็นประจำ (1-2 เม็ด ตอนก่อนอาหารเช้า หรือ ก่อนนอน วันละ1 ครั้ง หากเป็นฝ้ากระหนา แนะนำ 2 เม็ด/วัน) เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์หลังทาน แนะให้ทานคู่กับทาผลิตภัณฑ์เซตฝ้ากระจาก Dr.Anna Skincare ควบคู่กันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดย 1 แคปซูลอัดแน่นด้วยสารสกัดถึง 10 ชนิดที่มีความโดดเด่นและคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สำหรับเรื่องผิวหน้าปัญหากระฝ้าโดยเฉพาะ

 

Nubolic Royal Jelly
Nubolic Royal Jelly

NUBOLIC Royal Jelly

รอยัลเจลลี่ หรือนมผึ้งฟิลละมุน เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบซอฟเจล เม็ดนุ่มนิ่มทานง่าย ดีต่อสุขภาพ ระบบย่อยอาหาร ทานเพียงวันละ 1 เม็ด ช่วยบำรุงผิวสวยเนียนนุ่มและบำรุงสมอง ประกอบด้วยวิตามินมากกว่า 20 ชนิด เกลือแร่ 17 ชนิด และกรดอะมิโนกว่า 17 ชนิด ใช้นมผึ้งสดจากออสเตรเลีย เป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณมากมาย และยังมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ไม่ว่าจะเป็น ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยให้นอนหลับสนิท ลดการปวดหัวไมเกรน และเพิ่มพลังงาน บำรุงสมอง

 

SHARICH Health Sharisma
SHARICH Health Sharisma

SHARICH Health Sharisma

นวัตกรรมชะลอวัยระดับเซลล์ ลดอายุเซลล์ให้เด็กลงได้ถึง 8.5 ปี ด้วย Telos95 เสริมการปกป้องเซลล์จากสารต้านอนุมูลอิสระ 6,000 เท่า ด้วยพลัง Astaxanthin จาก AstaReal ราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ Collagen.Dipeptide No.1. in Japan ที่ดูดซึมได้ทันที ไม่ต้องย่อย และ CamuCamu KingOfVitaminC ที่เด็ดคือไม่มีน้ำตาล ไขมันและแคลอรี่ต่ำ ทานเพื่อฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ บำรุงสุขภาพ และผิวพรรณ นอกจากนี้ยังมี GOS สารสําคัญในน้ำนมแม่ สร้างภูมิคุ้มกัน เป็น Prebiotic ช่วยปรับสมดุลลําไส้ให้เพิ่มและคงไว้แต่แบคทีเรียชนิดดี พร้อมสารสําคัญ Ribertril A เร่งการเผาผลาญเระดับเซลล์ เพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อ และเสริมพลังเกราะปกป้องที่แข็งแรงยิ่งขึ้นให้กับเซลล์ ด้วยพลังสารต้านอนุมูลอิสระ จากสารสกัดที่มีวิตามินซีเข้มมันมากกว่าส้มถึง 60 เท่า พร้อมผลลัพธ์ของวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

 

Dr. Awie Colla - AC
Dr. Awie Colla AC

Dr. Awie Colla AC

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว สิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวฮอร์โมน Colla Ac ช่วยขจัดปัญหาสิวแบบครบวงจรจากภายใน กับ 3 ขั้นตอนต้านสิว! คือ ลดสิว, ลบเลือนรอยสิว และป้องกันการเกิดสิวใหม่ ผสานสารสกัดพรีเมียม ACTISAVEᵀᴹ ลดการทำงานของต่อมไขมัน ลดการอักเสบของสิว Grape Seed Extract ป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจน Horsetail Extract ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี Pine Bark Extract ลดริ้วรอยก่อนวัย สีผิวสม่ำเสมอ ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งผิวหนัง Zinc & Vitamin B5 รักษาสมดุลผิว ลดการอุดตันของไขมัน Asocorbic Acid 100% บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม L-Glycine ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่ L-Glutamine เพิ่มความกระจ่างใสของผิว และ Actisave คือสารสกัดจากกระบองเพชรและข้าวกล้อง ลดการทำงานของต่อมไขมัน และฮอร์โมนเพศชายที่มีมากเกินไป เพื่อลดการอักเสบของสิว

 

JEUNESSE Fibrotic
JEUNESSE Fibrotic

JEUNESSE Fibrotic

Fibrotic เป็นไฟเบอร์ที่ช่วยเสริมสุขภาพของระบบทางเดินอาหารให้ทำงานได้เป็นปกติ ให้พร้อมเริ่มวันใหม่อย่างสดใสทุกวัน ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสามชนิด ได้แก่ สารสกัดอัลฟัลฟา, บิลเบอร์รี่ และทับทิม ทั้งสามส่วนผสมเป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยบำรุงผิวพรรณให้แลดูขาวกระจ่างใส และช่วยปรับสมดุลในระบบลำไส้ เพียงผสม Fibrotic ในน้ำดื่ม 1 แก้ว คนให้เข้ากันแล้วดื่มก่อนนอน จะรู้สึกได้ถึงการทำงานของระบบขับถ่ายภายใน 8-10 ชั่วโมง

 

VISTRA Acerola Cherry 1000 mg 
VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

VISTRA Acerola Cherry 1000 mg 

Acerola Cherry เป็นผลไม้ที่มีวิตามินตามธรรมชาติสูงและผสม Citrus Bioflavonoid เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม โดย Acerola Cherry เป็นหนึ่งในเชอร์รี่สายพันธุ์ที่ดีที่สุดของโลก อุดมไปด้วยคุณประโยชน์แท้ๆ จากธรรมชาติ เน้นหนักไปที่วิตามินซีสูง ซึ่งมีมากกว่าส้มทั่วๆไปถึง 50 เท่า ช่วยดูแลสุขภาพโดยรวม ครอบคลุมไปถึงเรื่องของผิวพรรณแล้วความสวยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระซ่อมแซมเซลล์ในร่างกายที่ถูกทำลายและช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ และสังเคราะห์คอลลาเจน โปรตีนจำเป็นสำหรับเนื้อเยื่อและผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังกระชับและลดการเกิดริ้วรอย

ติดตามความเคลื่อนไหวในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty 2021 ได้ตลอดเดือนกันยายน และตุลาคม 2564 พร้อมการประกาศผลบนช่องทางออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2564 ทุกช่องทาง ดังนี้

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564
#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: แนะ Cleansing & Cleanser ขุมพลังคลีนผิวสวยสะอาดยันรูขุมขน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 6 สกินแคร์ ต้านริ้วรอยแห่งวัย ปรับผิวสวยเรียบเนียน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 5 บลัชออน เปลี่ยนพวงแก้มสวยระเรื่อ ดูสดใสขึ้นทันตา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up