รองพื้นปกปิดดี

ผิวเนี๊ยบ! 7 รองพื้น เบลอ บางเบา บำรุง และปกปิด ให้ลุคซอฟท์แมตต์เนียนสวย

Alternative Textaccount_circle
รองพื้นปกปิดดี
รองพื้นปกปิดดี

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected สัปดาห์นี้ขอเปิดมาด้วยงานผิวเนียนสวยด้วย 7 รองพื้น ที่อยากมาป้ายยาสาวๆ ถึงความเนี๊ยบที่ผิวคู่ควร

เทรนด์งานผิวที่ให้ลุคสวยเนี๊ยบ แถมดูสุขภาพดีเหมือนผิวจริงนั้น ทำให้เดี๋ยวนี้สาวๆ มักเลือกลงรองพื้นโดยเน้นไปที่การบำรุงให้ผิวไม่แห้งแมตต์จนเกินไป แต่จะเน้นให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาวนิดๆ ดูสุขภาพดีเสียมากกว่า แม้จะย้ำเรื่องการปกปิดระดับไหน ไม่ว่าจะบางเบา ปานกลาง หรือจัดเต็ม แต่สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดใจสาวๆ ที่สุดก็คือหลายแบรนด์ต่างพร้อมใจคิดค้นสูตร รองพื้นปกปิดดี แต่เนื้อสัมผัสต้องบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เน้นหนักหน้าจนทำให้ผิวเป็นคราบ แถมต้องมาพร้อมกับการบำรุงควบคู่ไปด้วย ฟีลแบบผิวสวยใสแบบน้อยแต่มาก!!

และด้วยคุณสมบัติที่ร่ายมา พริมพี่_แพรวนิสต้า ก็มี 7 รองพื้นแบรนด์ดัง เนื้อดีมาแนะนำค่ะ พร้อมกับทริคการเลือกเนื้อรองพื้น เวลากลัวสีเพี้ยน ให้ลองเอาไฟจากมือถือส่อง เพราะเวลามองด้วยตา บางทีแสงจะทำให้สีรองพื้นกลมกลืนไปกับผิวหมด แต่ให้ดูจากมือถือแทน จะเห็นชัดขึ้น เพราะไฟจากกล้องมือถือจะมีการไวท์บาลานซ์ ทำให้เห็นสีว่าโดดหรือไม่โดดจากสีผิว เข้ากับสีผิวตัวเองหรือไม่นั่นเอง

รองพื้นปกปิดดี

BSC Bio Velvet Radiant Serum Foundation SPF30 PA+++ (30 มล. / 850 บาท)

หน้าเนียนใสไม่สนโควิดค่ะ ขวดเดียวแต่ปังแบบทูอินวันไปเลยด้วยการผสมผสานระหว่างเมคอัพกับสกินแคร์เข้าด้วยกันในหนึ่งเดียว สำหรับรองพื้นสูตรเซรั่มขวดนี้ ถ้าใครเป็นสายชอบผิวโกลว์ฉ่ำวาว แนะนำเลยค่ะ นอกจากผิวดูสุขภาพดีแล้ว ยังบำรุงด้วยส่วนผสมจาก Leontopodium Alpinum Extract และ Brightening Complexes ปรับสภาพผิวให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น พร้อมส่วนผสมของ Cassia Alata Leaf Extract และ Biosaccharide Gum-4 ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวเนียนดูสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องลงทับหลายเลเยอร์

รองพื้นปกปิดดี

CLE DE PEAU BEAUTE Radiant Fluid Foundation Matte (35 มล. / 4,300 บาท)

แพ็คเก็จสวยหรูของไอเท็มใหม่ล่าสุดนี้ เป็นรองพื้นเนื้อฟลูอิดบางเบา เคลือบผิวด้วยชั้นแสงบางเบาทับบนฟินิชเนื้อแมตต์ โดดเด่นด้วย Starring Light-Empowering Enhancer ช่วยขับแสงให้ผิวดูเปล่งประกาย และเบลอริ้วรอยระดับปานกลาง ให้ผิวดูเฮลตี้แมตต์ มีความชุ่มชื่นให้ผิวต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง ตัวเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายให้ฟีลเหมือนทาครีม แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลายระหว่างลงแปรงเกลี่ย สาวๆ น่าจะถูกใจสิ่งนี้ไม่น้อย

รองพื้นปกปิดดี

DIOR Dior Forever Foundation (30 มล. / 2,400 บาท)

Dior Forever ถือเป็นรองพื้นรุ่นดังที่พัฒนามาต่อเนื่องจนขโมยใจสาวๆ ได้เยอะพอตัว สูตรนี้ปกปิดดีทีเดียว ให้เนื้อแบบซาตินแมตต์บางเบา แต่ไม่แมตต์ที่ทำให้ถึงกับหน้าแห้งนะ ยังมีความโกลว์กรุบแบบธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงดุจสกินแคร์ด้วย แถมมี SPF 35 PA+++ ที่ปกป้องผิวแห้งเสียจากรังสี UVA และ UVB และยังลดเลือนรูขุมขนให้ดุเนียนกริบ ทำให้รองพื้นสูตรนี้ยังคงเป็นที่เลิฟของสาวๆ นั่นเอง

 

รองพื้นปกปิดดี

PAT MCGRATH LABS Skin Fetish Sublime Perfection Foundation (35 มล. / 2,600 บาท)

สาวสาย ฝ. หลายคนเลิฟขวดนี้มาก เป็นรองพื้นสูตรติดทนนานที่สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามใจ ตั้งแต่ระดับ Sheer จนถึง Full Coverage อีกทั้งยังมีหลากหลายเฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยด้วย นอกจากการปกปิดที่ตอบโจทย์ทุกเลเวลแล้ว การบำรุงก็ไม่น้อยหน้า ด้วยส่วนผสม Vita-Serum Complex เพิ่มความชุ่มชื้น ในขณะที่ Diamond Core Powder Technology ปรับผิวให้เรียบเนียน แถมเบลอรูขุมขนและจุดที่ไม่เพอร์เฟ็กต์ให้ดูลดเลือน เนื้อก็นุ่มบางเบาไม่หนักผิวหน้า เกลี่ยง่ายโดยไม่เป็นคราบ

 

รองพื้นปกปิดดี

SUQQU Nude Wear Liquid EX (30 มล. / 2,700 บาท)

ลงรองพื้นอย่างไรให้ผิวเรียบเนียนใกล้เพียงผิวที่เปลือยเปล่า นี่เลย ลิควิดฟาวเดชั่น SUQQU ที่ผสานส่วนผสมใหม่ Tabular Powder ให้การปกปิดชั้นผิว ด้านบนแทนการปกปิดเป็นจุด และคงทนกว่าเดิมไม่ต้องเติมซ้ำระหว่างวัน นอกจากนี้ยังให้ฟีลสบายผิว เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายมาก ใครที่ชอบปกปิดเบาๆ ก็ขอให้ลองตัวนี้ค่ะ

รองพื้นปกปิดดี

SISLEY Phyto-Hydra Teint (40 มล. / 3,500 บาท)

หลอดนี้มีความพิเศษค่ะสาวๆ เป็นการผสานของครีมบำรุงแบบ ออล-อิน-วัน ที่เน้นทั้งเมคอัพ บำรุง ให้โทนผิวเนียนใส แถมยังปกป้องจากแสงแดด ครบทุกอย่าง เรียกได้ว่างานผิวครบสูตรในไอเท็มนี้เลย  ฟิโต-ไฮดรา แต็งท์ เป็นครีมบำรุงแบบมีสี เจนเนอเรชั่นใหม่ ด้วยค็อกเทลคุณค่าสกัดจากผลไม้ สมานผิวให้เรียบละมุน เนื้อสัมผัสสดชื่นเบาสบาย จนอาจเผลอลืมว่าทาครีมบำรุงรองพื้นนี้อยู่ เกลี่ยดีลื่นละมุนคลี่คลุมผิวได้ง่ายดาย

 

รองพื้นปกปิดดี

SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Foundation (30 มล. / 1,950 บาท)

รองพื้นขวดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลูกรักของสาวๆ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ActiveForce ที่ทาปุ๊บแล้วผสานเข้ากับผิวได้กลมกลืนเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดระดับปานกลาง ไม่หนักหน้าจนเกินไป เบาสบายอยู่บนผิวได้ติดทนยันค่ำ โดยไม่ต้องแต่งเพิ่มหรือเติมบ่อย ผิวก็ยังดูสดชื่น กระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง แถมไม่หลุดร่อนหรือเป็นคราบระหว่างวัน นี่จึงเป็นรองพื้นที่ตอบทุกโจทย์ของผิวสวยที่ต้องการปกปิดในระดับหนึ่ง พร้อมกับมีความชุ่มชื้นอยู่ด้วย


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ต้องลอง! 5 คอนซีลเลอร์ที่ให้ฟีลสกินนี่ที่สุด แต่ปกปิดรอยตำใจ เนียนกลืนไปกับผิว

เปิดลิสต์ 3 Beauty Gadget น่าสอย ฟังก์ชั่นเริ่ด ตอบโจทย์คนไม่ค่อยมีเวลา

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เน้นกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up