บอกต่อความปังแห่งปี ยกกระชับ อัพผิวเด็กด้วย New Thermage FLX ที่ THE KLINIQUE

แม้ปี 2021 วงการความงามจะเจอวิกฤติหนักหน่วงจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ความปังของคลินิกความงามเบอร์ต้นของเมืองไทยอย่าง THE KLINIQUE ซึ่งนำทัพโดยนายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ ยังคงพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 12 ปี และจำนวนสาขาที่มีมากถึง 30 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการเลือกสรรนวัตกรรมความงามจากทั่วโลกที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดมาให้กับคนไทยเสมอ โดยเฉพาะความฮ็อตและความเริ่ดแบบเกินต้านของนวัตกรรม New Thermage FLX ของที่นี่ ซึ่งการันตีได้จากการคว้ารางวัลบิวตี้แห่งปีอย่าง Praew Iconic Beauty 2021 ในสาขา Iconic Thermage FLX Facelift Technique ไปครองแบบไร้ข้อกังขาใดๆ แพรว จึงขอตอกย้ำความดีงามให้ฟังกันแบบเน้นๆ ตรงนี้

THE KLINIQUE

เหนือกว่าด้วยหัวทิปรุ่นใหม่ล่าสุด
โปรแกรม New Thermage FLX ของ THE KLINIQUE เป็นนวัตกรรมอัพเดตล่าสุดเพียงหนึ่งเดียว ที่ช่วยยกกระชับผิว คืนความอ่อนเยาว์ พร้อมปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก โดยสามารถรักษาได้ทั้งผิวเปลือกตา ผิวหน้า และผิวกาย ด้วยหัวทิปรุ่นใหม่ที่ออกแบบอย่างจำเพาะสำหรับผิวแต่ละบริเวณ อีกทั้งยังสามารถวิเคราะห์ความแตกต่างของผิวแต่ละบริเวณได้อย่างแม่นยำ เพื่อการรักษาที่จำเพาะและผลการรักษาที่ชัดเจนมากกว่าเดิม

โดยหัวทิปรุ่นใหม่ New Total Tip 4.0 ช่วยรักษาได้ดีและเร็วกว่าเดิมถึง 25% และสามารถรักษาได้ครอบคลุมพื้นที่มากกว่าเดิมถึง 33% อีกทั้งยังมีหัวทิปที่มีความจำเพาะต่อการรักษาผิวแต่ละบริเวณ เช่น  FLX Eye Tip สำหรับยกกระชับผิวหนังตาและรอบดวงตา FLX Face Tip สำหรับยกกระชับผิวหน้าและลำคอ และ FLX Body Tip ที่สามารถยกกระชับผิวได้ทั่วทั้งตัว

THE KLINIQUE

 

ผลลัพธ์สุดปัง! ด้วยเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง

New Thermage FLX ของ THE KLINIQUE เป็นเครื่องเทอร์มาจรุ่นล่าสุด ซึ่งอัพเดตให้พลังงานมีความเสถียรและความอ่อนโยนมากกว่ารุ่นเดิม โดยผสานเทคโนโลยี AccuREPTM และ Advanced CPT เอาไว้ ทำให้พลังงานสามารถลงลึกได้อย่างจําเพาะไปที่ชั้นหนังแท้และชั้นไขมันใต้ผิว ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมสลายไขมันได้สูงสุด ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการรักษา

AccuREPTM Technology เป็นเทคโนโลยีที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ปรับระดับพลังงานหลักในการรักษาให้เหมาะสมกับผิวแต่ละบริเวณ ซึ่งเมื่อผสานความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเทอร์มาจล่าสุดที่สามารถตรวจวัดความต้านทานของผิวอย่างละเอียดโดยอัตโนมัติ ก่อนการปล่อยพลังงานทุกช็อต ทำให้พลังงานที่ถูกส่งลงไปมีความจำเพาะต่อผิวบริเวณนั้นๆ มากยิ่งขึ้น การรักษาจึงมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน

Advanced CPT (Comfort Pulse Technology) เป็นระบบปฏิบัติการของเทอร์มาจที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้มากขึ้นตลอดการรักษา โดยทำงานร่วมกับระบบ Thermage Cool ที่ปล่อยความเย็นมาช่วยปกป้องผิวด้านบน พร้อมช่วยเสริมให้สามารถส่งพลังงานลงลึกไปยังชั้นไขมันใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เสริมความเพอร์เฟคด้วยเทคนิคพิเศษ

ด้วยความมุ่งมั่นของ THE KLINIQUE ในการพัฒนาเทคนิคการรักษา ร่วมกับความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ปัญหาผิว และการเลือกใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยและเหมาะกับการแก้ไขปัญหาผิวนั้นๆ ทำให้สามารถออกแบบการรักษาที่ให้ผลลัพธ์ชัดเจนและปลอดภัย

Ultimate Lift & Firm Strength ถือเป็นเทคนิคล่าสุดในการยกกระชับและปรับรูปหน้า ที่ช่วยกระตุ้นการจัดเรียงและการสร้างคอลลาเจนใหม่ในโครงสร้างผิวอย่างจำเพาะ ทำให้โครงสร้างผิวใหม่อัดแน่นไปด้วยคอลลาเจนที่สมบูรณ์ และเรียงตัวเป็นระเบียบ ผิวจึงยกกระชับ เรียบเนียน และอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังสามารถส่งพลังงานลงลึกผ่านชั้นผิวไปยังเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิว ทำให้เซลล์ไขมันส่วนเกินบริเวณนั้นฝ่อสลายไป รูปหน้าจึงกลับมาเรียวเล็กได้อีกครั้งอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ยังสามารถอยู่ได้นานกว่า 1-2 ปี

THE KLINIQUE คลินิกความงาม

การันตีความดีงามด้วยรางวัลระดับท็อป

รีวิวความประทับใจจากลูกค้าทุกคน รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และดาราแถวหน้าของเมืองไทย ทำให้ THE KLINIQUE ได้รับการยอมรับในความเชี่ยวชาญและมาตรฐานการรักษาที่ขึ้นแท่นระดับสากล ซึ่งการันตีได้จากการคว้ารางวัลทั้งในระดับประเทศและนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Top Thermage FLX Authentic Clinic รางวัล The Thailand Top Achievement for Ultherapy หรือรางวัลThe Winner of Asia Pacific Highest Achievement for Ultherapy ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของภูมิภาค

ล่าสุดในปีนี้ กับการคว้ารางวัลบิวตี้แห่งปีอย่าง Praew Iconic Beauty 2021 ในสาขา Iconic Thermage FLX Facelift Technique ไปครอง ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำในความเชี่ยวชาญด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้าของ THE KLINIQUE ได้อย่างแท้จริง

 

THE KLINIQUE

Call Center : 08-0000-9800 และ 08-8887-8900

Line : @theklinique

Facebook : TheKliniqueMedicalClinic

Instagram : @theklinique

Website : www.theklinique.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up