แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

คัดแป้งผสมรองพื้น 4 ยี่ห้อ ตบผิวเนียนใส ถูกใจสาวออนเดอะโก

Alternative Textaccount_circle
แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี
แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

คัดแป้งผสมรองพื้น 4 ยี่ห้อ ตบผิวเนียนใส ถูกใจสาวออนเดอะโก

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected เวลาเร่งด่วนแต่อยากสวยเป๊ะ จะให้มานั่งรองพื้น ลงคอนซีลเลอร์แล้วตามด้วยแป้ง คงไม่ทันการณ์ แป้งผสมรองพื้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสวยด่วน ที่สำคัญถือเป็นสมบัติชิ้นเด็ดติดกระเป๋า ที่ไม่ว่าสาวแต่งหน้าจัดหรือแม้แต่สาวโนเมคอัพก็พลาดไม่ได้ พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยจัดแป้งหลายหลากยี่ห้อมาให้ช็อปกันจนหนำใจ เอาล่ะ มาดูกันว่ารุ่นไหนได้ใจสาวออนเดอะโกที่สุด

และบิวตี้ทิปส์ที่ พริมพี่_แพรวนิสต้า อยากแนะนำเพิ่มก็คือ

  • คนส่วนใหญ่ชอบทาแป้งผสมรองพื้นในลักษณะปาดสไลด์ไปบนผิว ซึ่งทำให้แป้งติดไม่ทนและดูไม่เนียน แนะนำให้ใช้วิธีกดซับลงบนหน้า ช่วยให้แป้งติดผิวดีกว่า ซับความมันได้ดีกว่า ดูไม่เป็นคราบและไม่หนาเกินไป
  • คนที่ชอบลงแป้งแบบบางเบา ใช้แปรงปัดแป้งปัดให้ทั่วใบหน้า จะได้ความเนียน แต่บางเบา
  • คนที่ต้องการปกปิดเฉพาะจุด หลังจากทารองพื้นและคอนซีลเลอร์แล้ว ใช้แป้งผสมรองพื้นกดเฉพาะจุด ส่วนบริเวณอื่นทาด้วย
    แป้งฝุ่นจะได้ผิวที่ดูเนียนกำลังดี ไม่หนาเตอะ
  • อย่าใช้รองพื้นแล้วทาแป้งผสมรองพื้นต่อ เพราะจะทำให้หน้าดูหนา หลอกตา เหมือนฉาบปูนไว้บนหน้านะจ๊ะ

 

แป้งผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

AURA ME Perfect Cover (690 บาท จากราคาปกติ 1,190.00 บาท)

ปกติแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาที่ปกปิดดีค่อนข้างหายาก ถ้าไม่หนาไปเลยก็ไม่ปกปิดเลย แต่ตัวนี้ทั้งบางเบาสบายหน้า แถมปกปิดดีถ้าจะใช้แทนรองพื้นไปเลยเวลาเร่งรีบก็ถือว่าใช้ดีมาก แถมคีย์หลักของตลับนี้คือ ยิ่งใช้ยิ่งออร่า และยังอัพเกรดไปสูตรลับระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ 3 Water Capsule Technology ที่มีความพิเศษคือช่วยหุ้มสารสกัดเพื่อบำรุงผิวต่างจากแป้งทั่วไป จึงไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านและเป็นคราบ เหมาะสำหรับผิวคนไทยและเอเชียมาก พอได้ลองทาเข้าผิวหน้ามาก กระจายแสงออร่าเป็นธรรมชาติ เบลอรูขุมขน พร้อมปกป้องผิวแสง UVด้วย SPF30+++

มี 3เฉดสี เนื้อสัมผัสละเลียดผิวดีงามมากกกก เบาผิว ไม่อุดตัน ลองเลยค่ะ จะได้รู้ว่าไม่ได้พูดเกินจริง!!

 

แป้งผสมรองพื้น เคาน์เตอร์แบรนด์

 

IPSA Powder Foundation N SPF 25 PA++ (2,300 บาท)

ตลับนี้ชวนสะดุดตาตั้งแต่เห็นเนื้อแป้ง 2 สีแล้ว หลายคนคงเอ๊ะ ยังไง ทาแล้วหน้าจะเท่ากันหรือเปล่านะ สีแป้งด้านบนจะสำหรับใช้ทั้งใบหน้า ส่วนสีด้านล่างเฉดสีเข้มสำหรับกรอบหน้า ความพิเศษคือ Low Light Powder เม็ดแป้งความเข้มแสงต่ำในสูตรของเนื้อสีเฉดเข้ม ช่วยคงสภาพผิวกระจ่างใสตามธรรมชาติได้อย่างต่อเนื่องภายใต้ทุกสภาวะแสง เนื้อสัมผัสฟุ้งละมุน บางเบาราวกับม่านโพรงอากาศ ประหนึ่งผิวเปลือยเปล่าราวกับไม่ได้เติมแป้ง ปราศจากความเหนอะหนะ ไม่รู้สึกถึงว่ามีเนื้อสัมผัสอยู่เกาะยึดตัวอยู่บนผิวหน้า เม็ดแป้งให้มีน้ำหนักเบาแต่คลี่ตัวสม่ำเสมอทั่วทุกอณูผิวหน้าโดยไม่เป็นคราบ ถ้าใครชอบใช้เติมระหว่างวันมากกว่า ตัวนี้ก็แนะนำค่ะ ใช้แปรงปัดที่มาในตลับ ยิ่งทำให้ทัชอัพง่ายขึ้น สีแป้งไม่ลอยและไม่ดร็อประหว่างวัน

 

แป้งผสมรองพื้น เคาน์เตอร์แบรนด์

KANEBO Luster Powder Foundation (3,900 บาท)

เนื้อแป้งเนียนละมุนดุจพอร์ซเลน ผสานกลืนกับผิวได้ง่าย เหมือนผิวธรรมชาติก่อนเติม และความลับของ Misty Blue คือช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสด้วยแสงที่ช่วยเบลอผิว ทำให้ผิวดูเปล่งประกายาวนานตลอดวัน ความพิเศษคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลายระหว่างแต่งหน้า เบสโน้ตเป็นกลิ่นหอมสดชื่นของ Teatopia มวลดอกไม้ และผลไม้นานาชนิด และปกป้องรังสียูวีได้ด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าเทคโนโลยีตลับนี้ก็ไม่ด้อยไปกว่าเพื่อนเลยทีเดียว

แป้งผสมรองพื้น เคาน์เตอร์แบรนด์

SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation (2,150 บาท)

แป้งเค้กในตำนานของชิเซโด้ ความเก๋ขั้นสุดของตลับนี้คือสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและเปียก โดยเมื่อใช้แบบแห้ง แป้งรองพื้นนี้จะเหมือนแป้งเนื้อครีมละเอียด และแทบจะเหมือนรองพื้นเนื้อลิควิดเมื่อใช้แบบเปียก แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน เนื้อผิวก็จะเนียนสวยไม่หลอกตา แม้เนื้อจะบางเบา แต่ให้การปกปิดได้ดี กลมกลืนราวกับผิวเปลือยเปล่า และยังติดทนนานกว่า 24 ชั่วโมง แถมมาพร้อมคุณสมบัติกันเลอะเลือน ต้านทานเหงื่อ น้ำ ความชื้น และยังช่วยควบคุมไม่ให้ผิวเงามันได้นาน 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ ActiveForce™ Technlogy จะช่วยให้เฉดสีคงที่ไม่ผิดเพี้ยนตลอดวันไม่ว่าผิวอยู่ในสภาพแวดล้อมใด เริ่ดขนาดนี้ ต้องลองแล้วหรือเปล่านะ

เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผิวเนี๊ยบ! 7 รองพื้น เบลอ บางเบา บำรุง และปกปิด ให้ลุคซอฟท์แมตต์เนียนสวย

7 กันแดดเนื้อบางเบา ไม่แคร์แดด กันยูวีสูง แถมช่วยผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up