กันแดด

7 กันแดดเนื้อบางเบา ไม่แคร์แดด กันยูวีสูง แถมช่วยผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

Alternative Textaccount_circle
กันแดด
กันแดด

7 กันแดดเนื้อบางเบา ไม่แคร์แดด กันยูวีสูง แถมช่วยผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ของัดไอเท็มที่ไม่ว่าจะวันไหน หรือฤดูอะไร ก็ต้องทาทุกวัน ขาดไม่ได้เด็ดขาด! เพราะผู้หญิงทุกคนหลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ผิวหน้าของเรามีโอกาสเจอรังสี UV ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำงานกลางแจ้ง ในที่ร่ม หรือ WFH อยู่ที่บ้าน เพราะแสงและรังสีนั้น สามารถเล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวได้เสมอ การปกป้องผิวจึงเป็นหัวใจสำคัญและจุดเริ่มต้นของผิวสวยสุขภาพดี

บวกกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบนอกจากต้องเผชิญกับรังสียูวีแล้ว ยังทำให้ผิวอาจต้องเผชิญกับฝุ่นละออง และมลภาวะอื่นๆ รวมถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือโทรศัพท์มือถือ จะปล่อยรังสี UVA ออกมาพร้อมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ผิวหน้าเกิดความหมองคล้ำ ฝ้า และกระ ก่อให้เกิดสัญญาณความร่วงโรยเร็วขึ้นและรู้สึกระคายเคืองผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รังสียูวีซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อริ้วรอย เนื้อผิว และความหมองคล้ำ ซึ่งผู้หญิงตระหนักดีว่าพวกเธอต้องการผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามเหล่านี้ ครั้งนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยคัด 7 ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เนื้อบางเบาให้ผิวหายใจสะดวก ไม่หนาหนักและมันเยิ้มมาฝากค่ะ

กันแดด

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ (18 กรัม / 129 บาท และ 50 กรัม / 420 บาท)

หลอดนี้ถือได้ว่าเป็นกันแดดสูตร Micro Defense ครั้งแรกของโลก นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น อนุภาคเล็กปกปิดแดดมิดชิด ปกป้องแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน เนื้อเอสเซ้นส์เหมือนน้ำ บางเบาพิเศษ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้ ผสาน Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract คุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แคร์แดด ด้วย PA++++ ให้การปกป้อง UVA สูงสุด ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ผิวไม่แก่ก่อนวัย สูตรนี้ยังกันน้ำและเหงื่อได้ดีมากอีกด้วย

 

กันแดด

freeplus MILD UV FACE CREAM (30 กรัม / 950 บาท)

หลอดนี้สูตรอ่อนโยน เนื้อสีเบจธรรมชาติสามารถใช้เป็น Makeup Base ได้ ปรับผิวให้ดูสว่างและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาววอก เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยบำรุงผิว และเก็บกักความชุ่มขื้น ให้ผิวอิ่มเอิบยาวนานสูงสุด 10 ชั่วโมง

กันแดด

THE BODY SHOP Skin Defence Multi-Protection Lotion SPF 50+ (40 มล. / 950 บาท)

โลชั่นกันแดดเนื้อสัมผัสออกเอสเซ้นส์เหมือนน้ำออกเข้มข้นเล็กน้อย แถมไม่ต้องห่วงนวดลงผิวสักพัก เมื่อซึมหมดจะรู้สึกสบายผิว แต่หลอดนนี้ไม่แนะนำสาวผิวมันนะคะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผู้หญิงหลายคนน่าจะชอบ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF50+, PA++++ และช่วย Antioxidants เพื่อป้องกันผิวจากมลภาวะทั้งในร่มและกลางแจ้งให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

กันแดด

KANEBO Global Skin Protector SPF50+   (ุ60 มล. / 1,600 บาท)

สาวๆ ที่ชอบเนื้อสัมผัสเย็นๆ สบายผิว หลอดนี้แนะนำค่ะ เป็นเนื้อแบบเจลครีมให้ฟีลเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ แถมมีเทคโนโลยีต่อต้านมลภาวะ ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก เช่น เกสรดอกไม้ ฝุ่นละออง และสิ่งแปลกปลอมในอากาศ ช่วยให้ระบบการทำงานของการปกป้องผิวดีขึ้น เพื่อป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน ซึ่งมีสาเหตุมาจากรังสียูวี ใครกังวลว่าจะทิ้งคราบขาวไหม หมดห่วงได้เลย สามารถใช้เป็นเมคอัพไพรเมอร์ ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า ลำคอ และผิวกาย ทนน้ำดีเยี่ยมอีกด้วย

 

กันแดด

SKIN 1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream (50 มล. / 790 บาท)

ขวดนี้ใช้กับผิวหน้านะคะ เดี๋ยวสาวๆ เห็นรูปทรงนึกว่าผิวกาย ไม่ใช่นะจ๊ะ บอกเลยว่าขวดนี้สมกัยสโลแกนสะท้อนทุกรังสี ปรับผิวเนียน ไม่เป็นคราบ เป็นกันแดดสูตร Physical เนื้อน้ำนมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Visible light, Infrared ด้วยค่ากันแดดสูง SPF 50+ / PA++++ มาพร้อมกับ ใบบักบก บำรุงผิวและปรับผิวให้สว่างด้วย Niacinamid และ MadeWhite TM สูตรเฉพาะของ SKIN 1004 ค่า pH 6.5 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิว หาซื้อได้จากร้าน All About You แนะนำว่าควรเขย่าทุกครั้งก่อนใช้นะคะ

 

กันแดด

The 28 Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ (40 มล. / 980 บาท)

ขวดนี้เป็นโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมันบนผิวหน้า ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว เนื้อบางเบาโปร่งแสง ไม่ทำให้หน้าขาวลอย  ปกป้องได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวน่าจะชอบไม่น้อย ยิ่งใครชอบเที่ยวทะเล ต้องจัด! เพราะปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อแนวปะการัง เช่น Oxybenzone, Octinoxate ฯลฯ หาซื้อได้จากร้าน All About You

 

กันแดด

YSL Airthin UV Defender (30 มล. / 2,100 บาท)

มีเนื้อบางกว่ากันแดดสูตรดั้งเดิมถึงแปดเท่า ในหนึ่งช็อตประกอบด้วยการผนึกกำลังที่ไม่เหมือนใครอย่างเปลือกเลมอน และไนอะซินาไมด์ เป็นที่ทราบกันดีว่าไนอะซินาไมด์ ในปริมาณที่เหมาะสม ช่วยคุ้มกันผิว ต้านทานปัจจัยคุกคามจากภายนอก ในขณะที่เปลือกเลมอนจากโมร็อกโก เป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด บอกเลยว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เนื้อเบาราวกับผิวหายใจได้ ใช้เพียงไม่กี่หยด ก็ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคาม ขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เสมือนเมคอัพเบสชั้นดี โดยไม่ทำให้ผิวดูเป็นมันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะหนะ


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ทีน่าสนใจ

7 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานชวนหลงใหล ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูละมุนขึ้น

บ๊ายบาย..จุดด่างดำ! รวม 8 เซรั่มปรับผิวสวย ดูคลีนกระจ่างใส ไร้รอยดำตัวป่วน

ผิวดีทันตาเห็น! 6 มาสก์หน้า ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้ชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง ไม่เปลืองเวลา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up