สเปรย์น้ำแร่

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

Alternative Textaccount_circle
สเปรย์น้ำแร่
สเปรย์น้ำแร่

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected สัปดาห์นี้ขอพูดถึงไอเท็มช่วยคลายร้อนที่คนขี้แพ้และผิวแห้งต้องพกติดตัว เรียกได้ว่าเป็นน้ำทิพย์ไว้คอยชะโลมผิวหน้าได้ตลอดทั้งวัน ฉีดทับเมคอัพได้เลย โดยไม่ทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้ม เลอะเปรอะเปื้อน เฟิร์มเลยว่าช่วยให้ผิวสดชื่น และชุ่มฉ่ำขึ้นด้วย

แต่หลายคนมักสับสนระหว่าง มิสต์สเปรย์ กับ เซ็ตติ้งสเปรย์ ซึ่งทั้งสองแบบนี้ทำงานไม่เหมือนกันนะคะซิส โดยมิสต์สเปรย์ เป็นสเปรย์บำรุงผิวโดยเฉพาะ ไว้ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง และเติมความสดชื่นให้ผิวหน้าระหว่างวันได้ ส่วนถ้าเทียบมิสต์สเปรย์กับเอสเซ้นท์บำรุง แน่นอนว่าเอสเซ้นท์บำรุงนั้นสารบำรุงจัดเต็มและเข้มข้นกว่า แต่เนื้อของมิสต์สเปรย์นั้นเบากว่ามาก และใช้ได้บ่อย อยากฉีดตอนไหนก็ฉีดได้!

ส่วนเซ็ตติ้งสเปรย์ไว้ใช้ล็อคเมคอัพให้ติดทนโดยเฉพาะ แม้ว่าหลังๆ จะเพิ่มสารบำรุงผิวขึ้นมาเยอะแล้วก็ตาม แต่เซ็ตติ้งสเปรย์จะเน้นให้ความแมตต์ ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง แต่มิสต์สเปรย์จะเน้นบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้น แถมเมื่อผิวแห้งหรือเกิดอาการเหนื่อยล้าระหว่างวัน แค่ฉีดพรมลงผิวหน้าก็กระตุ้นให้สดชื่น และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่บำรุงไว้ตั้งแต่ตอนเช้าก็ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง พริม_แพรวนิสต้า ได้ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์มาแนะนำไว้ให้เป็นตัวเลือกของสาวๆ ด้วยค่ะ

 

สเปรย์น้ำแร่

THE BODY SHOP Vitamin E Skin Cooling Gel Mist (60 มล. / 720 บาท)

มาใหม่กริบเลยขวดนี้ เป็นสเปรย์เจลมิสต์ นวัตกรรมใหม่จากเดอะบอดี้ ช็อป ที่ผุดขึ้นมาเพื่อเติมความสดชื่น พร้อมบำรุงผิวระหว่างวัน ด้วยสารสกัดจากราสเบอร์รี่ แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแบบ On the go ด้วย Vitamin E Skin Cooling Gel Mist เด็ดตรงที่เนื้อเจลที่ฉีดจะเปลี่ยนเป็นละอองมิสต์ ซึมเร็วไม่ต้องกลัวเหนอะ ให้ฟิลลิ่งเย็นสบายผิวสมชื่อสกินคูลลิ่ง เหมาะกับอากาศร้อนๆ ตอนนี้มาก ขวดเพียวพกพาสะดวกอยู่นะ ลองฉีดแค่ปั้มเดียวผิวรู้สึกเย็นเสมือนความร้อนถูกขับออกไปทันที ไม่เชื่อ ลอง!

ช่องทางออนไลน์ : www.thebodyshop.co.th

 

สเปรย์น้ำแร่

MAD HIPPIE Hydrating Nutrient Mist (118 มล. / ราคาพิเศษที่ amvata.com/mad-hippie-hydrating-nutrient-mist/ เพียง 810 บาท จากปกติ 1,080 บาท)

สเปรย์น้ำตบออร์แกนิคขวดนี้เป็นลูกรักขึ้นหิ้งของสาวๆ อยู่เยอะพอตัว เรียกได้ว่าเป็นโปรดักส์นางเอกประดับร้าน All About You เลยก็ว่าได้ ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสทุกวันตัวดีทำผิวอ่อนแอเลย ซ้ำยังแดด และอากาศที่ร้อนเหมือนซ้อมลงกะทะ และอาจจะสารเคมีที่อาจปนอยู่ในสกินแคร์บางชนิด ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองแบบไม่เคยเป็นมาก่อน จนได้ลองใช้มิสต์สเปรย์ขวดนี้ นอกจากความเด็ดที่ช่วยให้ผิวสตรองขึ้นแล้ว แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยผ่อนคลายได้เยอะ คนผิวขี้แพ้ก็ใช้ได้ เพราะแบรนด์นี้ออร์แกนิคเน้นๆ ด้วยสารสกัดบำรุงผิวกว่า 18 ชนิด เช่น สารฟลาโวนอยด์จากธรรมชาติ ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการทำลายเซลล์ สาเหตุของริ้วรอย ฯลฯ ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง แถมลดเลือนริ้วรอยได้ ที่ชอบมากๆ คือผิวฉ่ำ ชุ่มชื่นขึ้นชัดจริง

กระซิบว่าใครที่อยากตุนไอเท็มบำรุงผิวขวดนี้ในราคาดี ตามนี้ค่ะ

💥พิเศษ 810.- จาก 1,080.-
สั่งซื้อคลิก : https://amvata.com/…/ca…/mad-hippie-hydrating-nutrient-mist/
.
หรือสอบถามเพิ่มเติมคลิก http://m.me/amvata
Add Line : @amvata
IG : AmvataShopping

 

สเปรย์น้ำแร่

JURLIQUE Rosewater Balancing Mist (100 มล. / 1,450 บาท)

ขวดนี้ก็ฮ็อตไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ ส่วนผสมที่เริ่ดอยู่แล้วยิ่งดีขึ้นไปอีก เพราะปรับปรุงสูตรใหม่ให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น 89% หลังจากการใช้เพียงครั้งเดียว แล้วจะบอกว่าสารสกัดจากดอกกุหลาบเป็นสายพันธุ์เฉพาะของเจอร์ลีคอีกด้วย ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ส่วนสารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ เพิ่มสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ใครเป็นสาวขี้แพ้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ขวดนี้จะลดอาการผิวอักเสบ แสบแดงฉับพลันจากแสงแดดและมลภาวะ แถมกลิ่นหอมมากสายสปาต้องชอบ ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวด้วย มิน่าล่ะ ถึงนิยมกันมาก

ช่องทางออนไลน์ : www.kingpower.com

 

สเปรย์น้ำแร่

PIXI Vitamin Wakeup Mist (80 มล. / 590 บาท)

ขวดนี้ได้ยินเสียงร่ำลือว่าเริ่ดมากมาสักพักแล้ว ความเด็ดอยู่ที่เป็นมิสต์สเปรย์ช่วยบูสต์ผิวเช้าๆ ให้ฟีลลิ่งเฟรชตื่นเต็มตา ผิวก็ชุ่มฉ่ำดูอิ่มน้ำมาก ทั้งยังจัดเต็มเรื่องวิตามินต่างๆ ที่ดีต่อผิว ผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมมากมาย อาทิ สารสกัดจากผลไม้, ลาเวนเดอร์, ดอกส้ม และอาร์จีนีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงดูชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสุขภาพดี กลิ่นจะหอมส้มอ่อนๆ อมเปรี้ยวแบบให้ความเฟรชมากๆ ยิ่งฉีดเติมระหว่างยิ่งทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้นอีก ละอองอณูละเอียด เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำให้ลอง

ช่องทางออนไลน์ www.sephora.co.th

 

สเปรย์น้ำแร่

Neal’s Yard Remedies Frankincense Hydrating Facial Mist (45 มล. / 950 บาท)

แบรนด์นี้ก็ชัดเจนเรื่องความออร์แกนิคมาก สาวผิวแพ้ง่ายหายห่วงเลย ขวดนี้เป็นมิสต์สเปรย์สูตรบางเบาและสดชื่น ให้ความชุ่มชื่นและกระจ่างใสในทันทีที่ใช้ กลิ่นหอมกรุ่นๆ หลอมรวมจากเอสเซ็นเชียล ออยล์ ให้ฟีลลิ่งทำสปาที่แท้ทรู พร้อมบำรุงดูแลผิวจากสารสกัดสมุนไพรที่ขึ้นชื่อเรื่องการต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว ผสานพลังกับกรดไฮยาลูรอนิคตามธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นถึงขีดสุด แถมปรับสภาพผิว พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย เริ่ดขนาดนี้ ไม่ลองใช้ไหวหรือ?

ช่องทางออนไลน์ : www.nealsyardremedies.co.th

 

สเปรย์น้ำแร่

MARIO BADESCU Facial Spray With Aloe Herbs & Rose (118 มล. / 330 บาท)

ขวดนี้ก็ได้ยินสาวๆ หลายคนบอกมาดีมาก ฉีดแล้วเฟรซเว่อร์ เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้ง ไว้เติมความชุ่มชื้นได้ทุกเมื่อ โดยไม่ลบเลือนเมคอัพ และอ่อนโยนต่อผิวที่ระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายไม่น้อย ราคาก็น่ารัก

ช่องทางออนไลน์ www.sephora.co.th


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เน้นกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

ส้มหยุด! รวม 7 สกินแคร์ส่วนผสมส้ม อยู่ดีๆ ผิวก็ใส ใสโดยไม่มีอะไรมากั้น

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up