บำรุงผิวรอบดวงตา

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

Alternative Textaccount_circle
บำรุงผิวรอบดวงตา
บำรุงผิวรอบดวงตา

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ นอกจากจะคัดไอเท็มคุณภาพมาเสิร์ฟแล้ว ยังขอบ่นเรื่อง ผิวรอบดวงตา ปัญหาใหญ่ของเหล่าซิตี้เกิร์ลที่มีไลฟ์สไตล์ นอนดึก ทำงานหนัก เครียด เจอมลภาวะต่างๆ รวมถึงแต่งตาจัดแล้วดันทำความสะอาดไม่หมด ทุกอย่างล้วนเป็นต้นเหตุให้รอบตาเหี่ยว ใต้ตาหมองคล้ำ และตาบวมได้ทั้งสิ้น ครั้นจะบำรุงแต่ผิวหน้าซะตึงเปรี๊ยะ แต่ปล่อยให้ใต้ตาเหี่ยวคงไม่ควรเท่าไร

ฉะนั้น เหล่าซิตี้เกิร์ลทั้งหลายจำเป็นต้องหาตัวช่วยอย่างอายครีมดีๆ สักตัวมาคอยทาบำรุงแล้ว ซึ่ง พริมพี่_ แพรวนิสต้า ได้คัดสรร 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา มาให้เลือกจุกๆ ไม่ได้มีแค่อายครีมหน้าตาเดิมๆ เท่านั้นด้วย พูดเลยว่า แม้แต่บิวตี้กูรูก็แทบจะเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เพราะอันนั้นก็ดี อันนี้ก็โดน เอาเป็นว่าใครมีปัญหาผิวรอบดวงตาแห้งกร้านดำคล้ำ หย่อนคล้อย ริ้วรอยเพียบ รีบช้อปด่วน! พริมพี่ มีแปะลิงก์สำหรับซื้อออนไลน์ไว้ให้แล้วค่ะ

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Eye Cream (20 มล. / 2,900 บาท)

อายครีมบ้านโซลวาซู ไม่เคยทำให้ผิดหวังด้วยเนื้อครีมบำรุงที่เข้มข้นถึงใจ แถมยังต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากดอกพลัม และเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด รวมถึงส้มยูสุและสกุลส้มสามใบ แน่นอนว่าให้ความชุ่มชื้น และยังเพิ่มความเปล่งประกาย ลดความหมองคล้าใต้ตา นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากผลมัลเบอรี่ที่ช่วยปลอบประโลมจากสิ่งเร้าภายนอกอีกด้วย เนื้อสัมผัสเป็นเจลที่คล้ายกับเชอร์เบท ให้ความเย็น และชุ่มชื้นซึบซาบเข้าสู่ผิวง่ายดายไม่เหนอะหนะอย่างที่คิด ถ้าได้ลองใช้รร่วมกับ Cooling Eye Massager จะช่วยเสริมการไหลเวียนของโลหิตบริเวณรอบดวงตาได้ทันที ตัวเสริมนี้ชอบมาก ช่วยได้เยอะ

ช่องทางออนไลน์ FB : https://www.facebook.com/sulwhasoothailand/

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

Jurlique Nutri-Define Supreme Eye Contour Balm (15 มล. / 3,000 บาท)

เนื้อบาล์มซึมไวดีต่อใจสาวๆ แน่นอน แถมช่วยต่อต้านริ้วรอยอย่างเข้มข้น พร้อมฟื้นฟูงริ้วรอยลึก ตีนกา และรอยคล้ำรอบดวงตา ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ Biosome6 จากสารสกัดดอกไม้ Spilanthes ,ราก Horseradish และ Jurlique Botanical Blend ไปยังชั้นของผิว เพิ่มคอลโลเจนบริเวณส่วนโค้งจะดูยกกระชับขึ้น สัญญาณของความเหนื่อยล้าจะลดลง และสารสกัดจากเมล็ด Alfalfa และ Lupine Protein มุ่งเน้นไปที่ลดอาการบวมใต้ตา รับรองสาวๆ ได้ลองเป็นต้องเลิฟกระปุกนี้ไม้แพ้เพื่อนๆ เลย ทาบาล์มแล้วใช้นิ้วนางข้างกดเบา ๆรอบดวงตาเพื่อให้เนื้อบาล์มซึมเข้าสู่ผิวหนังง่ายมาก

ช่องทางออนไลน์
Line: @Jurliquethailand : https://bit.ly/2Bp16hy
Jurlique Lazada Store : https://s.lazada.co.th/s.ZNap8

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

FRESH Lotus Youth Preserve Eye Cream Cream (15 มล. / 2,010 บาท)

เนื้อครีมเข้มข้นไม่แพ้สองตัวบนเลย แต่มีเนื้อสัมผัสบางเบาพิเศษจากส่วนผสมจากซูเปอร์ โลตัส ปลุกความสดชื่นผิวบริเวณรอบดวงตา ให้ดูเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ทั้งยังลดรอยบวมใต้ตา นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอกเกาลัดม้า ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ตัวนี้เท่าที่ได้ลองบอกเลยว่ารู้สึกรอบดวงตาเฟรซมาก อาการเหนื่อยล้าจากการจ้องอะไรนานๆ ก็ดีขึ้นด้วย ทาง่าย ซีมไวเช่นกัน

ช่องทางออนไลน์ หาซื้อได้ที่ Sephora : https://www.sephora.co.th

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

SUPERGOOP! Bright-Eyed 100% Mineral Eye Cream SPF 40 (15 มล. / 1,330 บาท)

แบรนด์นี้นอกจากช่วยฟื้นฟูแล้ว ยังมีดีที่ช่วยป้องกันรังสียูวี และแสงสีฟ้าด้วย SPF40 เป็นเนื้อครีมบำรุงรอบดวงตา ปราศจากนาโน พร้อมส่วนผสมจาก zinc oxide 100% พร้อมปรับผิวใต้ดวงตาให้แลดูสว่างขึ้นในทันที เห็นปกป้องผิวขั้นนี้อาจจะเข้าใจว่าเนื้อครีมต้องหนักเหนอะแน่ๆ แต่ปรากฏว่าลองแล้วเนื้อเบากว่าที่คิด เกลี่ยง่าย ซึมไวใช่เล่นเลยค่ะ ลองดูตัวนี้ ทูอินวันไปเลย แนะนำค่ะ

ช่องทางออนไลน์ หาซื้อได้ที่ Sephora : https://www.sephora.co.th

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

SHISEIDO WASO Eye Opening Essence (20 มล. / 950 บาท)

เนื้อเอสเซ้นส์บำรุงผิวรอบดวงตาด้วยสัมผัสเฉพาะที่บางเบาดุจหิมะมากเลยค่ะซิส ทาปุ้บรู้สึกได้ถึงความเย็นสดชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่เหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสจาก Zingiberaceae Extract ที่ช่วยป้องกันความหมองคล้ำรอบดวงตา อีกทั้งยังมี Carrot Root Protoplast ที่อุดมด้วยวิตามินเพื่อผิวที่แลดูสุขภาพดี แพ็คเกจจิ้งรูปแบบหลอดสีส้ม สื่อถึงส่วนผสมหลัก Momijioroshi

ช่องทางออนไลน์ หาซื้อได้ที่ Sephora : https://www.sephora.co.th

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

Yves Rocher Anti-Aging Illuminating Eye Care (15 มล. / 1,390 บาท)

เนื้อสัมผัสเจลสดชื่น มีความเบาดูอ่อนโยน หัวบรรจุภัณฑ์เอกลักษณ์พิเศษมาในตัวหลอดเลย ไม่ต้องพกแยก ช่วยนวดกระตุ้นผิวรอบดวงตา และง่ายต่อการทา แถมช่วยลดอาการใต้ตาบวมอีกต่างหาก สารสกัดจากโปรดักส์ก็ช่วยลดเลือนปัญหาผิวรอบดวงตาเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้นให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้น ซึมไว แถมพกพาง่ายอีกด้วย

ช่องทางออนไลน์ :  https://bit.ly/2JWJhfu

 

บำรุงผิวรอบดวงตา

BURT’S BEES Brightening Eye Treatment With Daisy Extract (10 กรัม / 1,920 บาท)

อายทรีทเมนต์ที่ช่วยคืนความสว่างใสให้ผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ ที่สามารถลดรอยบวมใต้ตาได้จริง หลอดนี้ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจด้านที่ช่วยตึงกระชับอีกด้วย รอยหมองคล้ำก็ดูจางลง แถมลดเลือนจุดด่างดำของเม็ดสีผิวและรอยคล้ำเสีย ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบอีกด้วย เป็นหลอดที่พกพาง่าย เนื้อไม่หนักจนเกินไป
ช่องทางออนไลน์ : https://www.burtsbees.co.th

ALPHA-H Liquid Gold Firming Eye Cream (15 มล. / 2,520 บาท)

ปิดท้ายด้วยอายทรีทเมนต์ผิวรอบดวงตาของ ALPHA-H ที่มาฟื้นฟูปัญหาผิวที่แห้ง มีริ้วรอย ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น ดูเรียบเนียนตื้นขึ้น ป้องกันการเกิดถุงใต้ตา ทั้งยังผลัดเซลล์ผิวบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน และหลอดนี้หัวบรรจุภัณฑ์ก็มาในตัวหลอดเลย ไม่ต้องพกแยกเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นตัวเสริมในการช่วยนวดกระตุ้นผิวรอบดวงตาได้ดีเลยล่ะ

ช่องทางออนไลน์ หาซื้อได้ที่ Sephora : https://www.sephora.co.th

 

Did You Know?…

ในขณะที่การนอนดึก พักผ่อนน้อย หรือการดื่มน้ำไม่เพียงพอเป็นตัวการทำให้ใต้ตาหมองคล้ำ การกินอาหารรสจัดโดยเฉพาะรสเค็ม ตลอดจนการดื่มแอลกอฮอล์อย่างค็อกเทลแก้วอร่อย ก็เป็นตัวการทำให้ตาบวมได้ เพราะจะพึ่งแค่การทาอายครีมบำรุงอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องปรับจากพฤติกรรมประจำวันด้วย ฝากไว้ให้คิดและลองปรับกันดูนะคะ จากพริมพี่คนดีคนเดิมค่ะ ^^


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไฟแรง แดดดุ..ก็คุมอยู่กับ 7 ไอเท็มกันแดดที่อยากแนะนำ และวิธีเลือกให้ตรงสภาพผิว

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Cream สารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up