Hand Cream

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Cream สารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

Alternative Textaccount_circle
Hand Cream
Hand Cream

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Creamสารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected ในยามนี้ที่ไวรัสโควิด-19 ยังคงระบาด แน่นอนว่าทุกคนทราบดีว่าการป้องกันเบื้องต้นก็คือ ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ แต่สิ่งตามมาหลังล้างมือ ที่ทุกคนต้องเผชิญคือ ผิวมือแห้งมาก และยิ่งในบางคนที่มีผิวแพ้ง่าย อาจจะรู้สึกแสบและเป็ยขุยด้วย เฟิร์มเลยคงไม่มีใครแฮ็ปปี้แน่ๆ ที่ต้องทนผิวแห้งและแสบตะบี้ตะบันขนาดนี้

และถึงแม้จะไม่อยู่ในสถานการณ์โรคระบาด ผิวมือก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรละเลยนะคะ เพราะผิวมือบอบบางกว่าผิวหน้า ไม่มีชั้นไขมันรองรับ ถ้าลองสังเกตดู มักจะมองเห็นเส้นเลือดใต้ผิวชัดเจน แต่บางคนอาจเกิดจากผิวแห้งเป็นทุนเดิม ถ้าไม่บำรุง ก็ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นจนแห้งแตกแน่นอน และมือยังสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์ของวัยได้อีกด้วยนะ

ครั้งนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยขอลิสต์ 7 Hand Creamไอเท็มที่บำรุงผิวมือโดยเฉพาะมาชี้เป้าให้สาวๆ ตามไปตำนำมาบำรุงกันค่ะ เชื่อเถอะหมั่นทาบ่อยๆ ทุกครั้งหลังล้างมือ อย่ามัวแต่ผลัดวันเพราะเห็นว่าไม่สำคัญเท่าผิวหน้านะคะ เพราะมือสวยก็จะใส่เครื่องประดับสวยด้วยเช่นกัน

Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum (50 มล. / 1,890 บาท)

ขวดนี้ดีงามมากสำหรับสายบำรุงผิวมือโดยเฉพาะ เลื่อนขั่นจากแฮนด์ครีมมาเป็นเซรั่มบำรุงผิวมือกันไปเลย เริ่ดๆ สำหรับคนที่ชอบเนื้อเบา ซึมเร็วๆ พริมพี่แนะนำขวดนี้ค่ะ นอกจากช่วยให้มือนุ่ม ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนเสมอกัน มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแฟรงค์คินเซนส์ ช่วยบำบัดลดความเครียดจากการทำงานในแต่ละวันได้ด้วยนะคะ ลองค่ะ

ช่องทางออนไลน์ www.nealsyardremedies.co.th

BURT’S BEES Honey & Grapeseed Hand Cream (73.7 กรัม / 830 บาท)

อีกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติอยู่แล้ว ซึ่งแฮนด์ครีมรุ่นนี้มีส่วนประกอบหลักก็คือ น้ำผึ้ง กับ Grapeseed Oil และสารพัดน้ำมันที่ล้วนแล้วแต่สกัดมาจากพืช ช่วยให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ แต่หลายคนพอเห็นแพ็คเก็จจิ้งรูปรังผึ้งก็อาจจะคิดไปก่อนแล้วว่ากลัวจะเหนียวเหนอะ ซึ่งจริงๆ ซึมง่าย หอมอ่อนๆ ค่ะ

ช่องทางออนไลน์ www.burtsbees.co.th

DIVANA Organic Hand Cream กลิ่น Mango Mantra Maga Vitamin Collagen (30 กรัม / 380 บาท) , (80 กรัม /850 บาท)

เรื่องการบำรุงผิว ดีวาน่าไม่น้อยหน้าแบรนด์ไหนๆ เลย สำหรับหลอดนี้ พริ่มพี่คัดกลิ่นมะม่วงมาให้เข้ากับช่วงนี้หน้ามะม่วงพอดี หอมกรุ่นๆ เผลอๆ ทาไปอาจจะหิวได้นะคะ แพ็คเก็จจิ้งลวดลายอ่อนช้อย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายไทยโบราณและรูปทรงของดอกไม้ชนิดต่างๆ เนื้อสัมผัสจะเข้มข้นนิดหนึ่ง หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเหนียว แต่ถ้าลองค่อยๆ ทาแบบนวดมือไปด้วย จะค่อยๆ ซึมไปพร้อมกับกลิ่นหอมที่ตีขึ้นมาแทนที่ค่ะ

ช่องทางออนไลน์ www.divana-dvn.com, FB : /divanaproducts , IG : divanathailand , LINE ID : @divanathailand

HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Hand & Nail Cream (50 กรัม / 790 บาท)

มาจนถึงแบรนด์ที่สี่ พริมพี่ขอการันตีเลยนะคะว่าทุกแบรนด์ที่คัดมาขึ้นชื่อเรื่องบำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติจริงๆ หลอดนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงผิวมือ แต่บำรุงเล็บให้แข็งแรงด้วย เรียกได้ว่าเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะสำหรับวิถีชีวิตในยุคนี้ที่ต้องป้องกันสิ่งสกปรกและเชื้อโรคจากการสัมผัส ด้วยการฆ่าเชื้อจากแอลกอฮอล์ที่ทำให้ผิวมือและเล็บเสียความชุ่มชื้น และแห้งสาก ทาหลอดนี้นุ่มน่าสัมผัส เนื้อเข้มข้น แต่อย่างที่บอก ลองบีบนวดวนมือไป เผลอแปปเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้วค่ะ

ช่องทางออนไลน์ www.harnn.com

PANPURI Siamese Water Uplifting Hand and Nail Cream (75 มล. / 990 บาท)

หลอดนี้ก็บำรุงผิวมือและเล็บที่แห้งผากและขาดน้ำเช่นเดียวกัน พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากข้าวแด งที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เจือความหอมอบอวลจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะลิแอบโซลูท น้ำมันหอมระเหยจากดอกกระดังงาออร์แกนิค น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์ มินท์ เนื้อสัมผัสเข้มข้นเช่นกัน ก็ถือโอกาสผ่อนคลายความเครียดด้วยกรุ่นกลื่นระหว่างนวดมือให้ซึมเข้าผิว

ช่องทางออนไลน์ www.panpuri.com

THANN Jasmine Blossom Infinite Hand Cream (40 กรัม / 790 บาท)

หลอดนี้ได้คุณค่าการบำรุงจาก Rice Bran Oil และ Organic Evening Primrose Oil อุดมด้วยวิตามิน อี และกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว ยิ่งผิวขาดน้ำ แห้งแสบจากการล้างมือบ่อย ยิ่งต้องเติมเต็มความชุ่มชื้นด้วยหลอดนี้ที่จะฟื้นคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว และลดอาการระคายเคือง เนื้อสัมผัสแม้จะเข้มขึ้นก็ไม่เป็นปัญหา นวดมือวนไปเพื่อให้กลิ่นหอมระเหยขึ้นมาตีจมูก แปปเดียวก็ซึมแล้วค่ะ

ช่องทางออนไลน์ www.thann.co.th

THE BODY SHOP Almond Milk & Honey Calming And Protecting Hand Cream (30 มล. / 250 บาท)

แฮนด์ครีมสูตรพิเศษแสนอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันอัลมอนด์สกัด และน้ำผึ้งออร์แกนิก จากโครงการค้าชุมชนประเทศเอธิโอเปีย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เน้นช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื่น และให้ผิวเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น และเนื้อสัมผัสเข้มข้นเนื้อแน่น แต่ก็ซึมง่าย เพียงทาวนไปเรื่อยๆ เพื่อให้กลิ่นหอมมาชะโลมความเครียดได้ด้วย

ช่องทางออนไลน์ www.thebodyshop.co.th


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไฟแรง แดดดุ..ก็คุมอยู่กับ 7 ไอเท็มกันแดดที่อยากแนะนำ และวิธีเลือกให้ตรงสภาพผิว

WFH ก็ต้องสวยพร้อมวิดีโอคอล! รวมบิวตี้ไอเท็ม 4 แบรนด์จาก 4 สาวแฟชั่นนิสต้า

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up