Lyxsuil_230420_0 Cover

ผิวกายยิ่งต้องใส่ใจ LYXSÚIL INTENSE ANTI-AGING BODY SERUM ยิ่งทายิ่งแลดูอ่อนเยาว์

Lyxsuil_230420_0 Cover
Lyxsuil_230420_0 Cover

ไม่เพียงแค่ผิวหน้าที่ต้องหมั่นบำรุงสม่ำเสมอเท่านั้น แต่ผิวกายก็ควรได้รับการบำรุงทะนุถนอมเช่นเดียวกัน เพราะผิวที่ดีไม่ใช่แค่เรื่องของ DNA เท่านั้น อันที่จริงสกินแคร์รูทีนมีผลอย่างมากตั้งแต่วิธีการเพิ่มความชุ่มชื้นไปจนถึงวิธีการป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ

และการที่ผิวกายบางคนดูแห้งกร้าน มีริ้วรอยนั่นเพราะขาดความใส่ใจในการบำรุงเรือนร่าง เพราะคิดว่าไม่สำคัญเท่าผิวหน้า ซึ่งปัญหาผิวพรรณส่วนใหญ่เกิดจากได้จาก 2 ปัจจัย คือปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอก โดยปัจจัยภายในจะเกี่ยวข้องกับระบบของร่างกาย เช่น การกินอาหาร ระบบขับถ่าย การพักผ่อน อารมณ์ และความเครียด ส่วนปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว อาทิ ดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ อาบน้ำร้อน แสงแดด และมลพิษทางอากาศ และขาดการบำรุงที่เหมาะสม

ซึ่งแสงแดดและมลพิษทางอากาศถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำร้ายผิวได้รุนแรงกว่าเมื่อเทียบกับสาเหตุอื่นๆ ยิ่งช่วงนี้ไทยกำลังประสบปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 เกินค่ามาตรฐาน และขนาดของฝุ่นก็เล็กจนสามารถแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนได้ง่าย ทำให้ส่งผลกระทบกับผิวหนังโดยตรง จึงอยากแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวที่จำเป็น และผู้ช่วยชิ้นเด็ดที่ได้รู้จักจะหลงรักจนไม่นอกใจไปใช้อย่างอื่นเลย นั่นคือ LYXSÚIL INTENSE ANTI-AGING BODY SERUM การันตีความปังด้วยรางวัล ICONIC INTENSE ANTI-AGING BODY SERUM ถือเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ซึมไว ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นและกระชับบนเรือนร่างได้ผลที่เริ่ดรวดเร็วตรงใจเลยทีเดียว

และนอกจากจะเป็น Body Skin Routine แล้ว เซรั่มตัวนี้ยังเสมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ช่วยดูแลเฉพาะจุดได้ดีอีกด้วย โดยสามารถเลือกทาเน้นย้ำบนผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ หรือต้องการให้บริเวณนั้นๆ แลดูกระจ่างใสขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวที่มีรอยดำ รอยแดง หรือแม้กระทั่งจุดต่างๆ บนเรือนร่าง เช่น รอยรองเท้าส้นสูงกัด รอยต่างๆจากการเสียดสี ข้อศอกด้าน ขาหนีบ ข้อพับ เป็นต้น

สำหรับเคล็ดลับในการป้องกันและการดูแลผิวกายนั้น ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับฝุ่น PM 2.5 ให้มากที่สุดหรือสัมผัสให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเฉพาะคนที่มีภูมิต้านทานของผิวหนังน้อยหรือเป็นโรคผิวหนังอยู่แล้ว ยิ่งต้องดูแลและป้องกันตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าแขนยาว ขายาว หมวก แว่นตา เพื่อปกปิดไม่ให้ผิวสัมผัสกับอนุภาคฝุ่น PM 2.5 หรือให้สัมผัสให้น้อยที่สุด

เมื่อกลับถึงบ้าน ควรรีบอาบน้ำชำระล้างผิวให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติของสารแอนตี้ออกซิแด้นท์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี จะยิ่งช่วยเสริมให้สุขภาพผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ ควรสครับผิวเพื่อกระตุ้นกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพสัปดาห์ละครั้ง แนะนำให้เลือกแบบที่เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แต่ที่แนะนำหลังอาบน้ำตอนผิวยังหมาดๆและขอย้ำให้ทำประจำจนติดเป็นนิสัยคือ หมั่นบำรุงผิวกายทาด้วย LYXSÚIL INTENSE ANTI-AGING BODY SERUM เพราะหลังจากที่ได้ทดลองใช้มาหนึ่งเดือน ก็คอนเฟิร์มได้ว่า ชิ้นนี้ถือเป็นฮีโร่ตัวจริงที่จะต่อสู้และขจัดทุกปัญหาผิวที่ระคายเคืองออกไป ให้หลงเหลือไว้เพียงผิวที่เปล่งประกายความมีชีวิตชีวา สร้างความประทับใจใหม่ให้กับผิวได้ในทุกช่วงวัยด้วยเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น บำรุงแก้ไขปัญหาผิวอย่างลำลึก พร้อมพลังการดูดซึมอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว แต่กลับมีความชุ่มชื่นในทุกอณู ทันทีที่ทาลงบนผิวก็รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม ฟีลลูกคุณลอยมาเต็ม

ซึ่งความเข้มข้นของเซรั่มขวดนี้เกิดจากการผสานพลังของสารสกัดเข้มข้นหลายชนิดเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบเช่น WKPep® Copper peptide, Agefinity™, Revivyl™, นอกจากนี้สารสกัด Chromabright ยังช่วยลดเลือนรอยด่างดําให้กับผิว ลดรอยผิวไหม้ ผิวหมองคลํ้าจากการถูกแสงแดดทําลาย , Niacinamide ช่วยลดริ้วรอย และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมๆ กับปกป้องผิวจากแสงแดด , Ceramide เสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และสิ่งเร้าที่มากระตุ้นจากปัจจัยภายนอกที่ทําให้ผิวเกิดการระคายเคือง ในขณะที่ Sacred Lotus ปรับสมดุลให้สุขภาพผิวด้วยการผลัดเซลล์ผิว และฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทําลาย จึงเหมาะสําหรับทุกสภาพผิว

สำหรับผู้หญิงที่กําลังตั้งครรภ์หรือหลังคลอด ก็ใช้ได้ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว  แถมช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ลึกถึงระดับเซลล์ผิวเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสามารถเน้นย้ำในจุดที่มีปัญหา หรือบ่อยตามที่ต้องการถือเป็นทริคป้องกันผิวบริเวณหน้าท้องแห้ง ผิวแตกลาย และคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งหยาบ พร้อมทั้งกระชับผิวหนังที่หย่อนคล้อย สมานผิวแตกลายให้คุณแม่ ยิ่งหลังคลอดบุตร ควรใช้อย่างต่อเนื่องในการพลิกฟื้นผิวที่เสียหายให้กลับคืนสู่สภาพปกติ

LYXSÚIL INTENSE ANTI-AGING BODY SERUM ส่วนผสมที่เข้มข้นที่ได้รับการพัฒนาสูตรเพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยํา ต่างจากผลิตภัณฑ์ anti-aging ทั่วไปที่เหมาะกับทุกคน ทุกช่วงวัย แนะนำว่าควรเริ่มใช้ตั้งแต่อายุยังน้อย ยิ่งใช้นานยิ่งเห็นผลชัดเจน พกพาไปด้วยได้ทุกที่หยิบใช้ได้ทุกเวลา ถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในทุกช่วงวัย เพราะได้ทั้งบำรุงและเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวทั่วเรือนร่าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up