ฉลองปีที่ 9 งานประกาศรางวัลด้านความงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Praew Iconic Beauty 2023

Alternative Textaccount_circle

นิตยสารแพรว ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ฉลองปีที่ 9 สู่ความงามอันเป็นนิรันดร์ จัดงานประกาศรางวัลด้านความงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Praew Iconic Beauty 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Eternityสะท้อนการดูแลตัวเองจากภายในและภายนอกสู่ความอ่อนเยาว์ในแบบของตัวเอง โดยปีนี้จัดขึ้นที่ Rin At Raintree โดยมีแบรนด์ความงามที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 140 รางวัลใน 9 หมวดความงาม ได้แก่ Facial Care, Body Care, Makeup, Beauty Innovation, Tools & Gadgets, Hair, Perfume, Supplementary Products, Clinic ตัดสินให้คะแนนโดยคณะกรรมการหลากหลายสาขา อาทิ พัดชา ศุภนิมิตร Beauty Editor นิตยสารแพรว, รพี ชูสุวรรณ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์และเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง, ชนิตา กิจธุรกุล บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์เจ้าของเพจ Baroctar และ โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ นักแสดง โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารหรือตัวแทนจากแบรนด์ความงามต่างๆ รวมถึงเหล่าคนดังเข้าร่วมงาน

ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว (ที่สามจากขวา) ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ร่วมกับคณะกรรมการ Praew Iconic Beauty 2023

ศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว เล่าถึงการจัดงาน Praew Iconic Beauty 2023 ว่า Praew Iconic Beauty 2023 เป็นการฉลองความสำเร็จเป็นปีที่ 9 อย่างมั่นคง ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Eternity ที่เวลานี้ผู้คนทุกเพศทุกวัยต่างให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก พร้อมสุขภาพกายและใจ ความงามที่แท้จริงไม่ใช่การสวยหล่อในแบบของใครอื่น แต่คือการได้เป็นตัวเองในแบบที่อ่อนเยาว์ สดใส มีชีวิตชีวา และมีความรู้สึกรักตัวเอง ปีนี้มีผลิตภัณฑ์ความงามและบริการด้านความงามเข้าร่วมคับคั่งเหมือนเคยกว่าหมื่นรายการ ทีมกรรมการต้องทำงานกันหนัก เพื่อให้สมกับความไว้วางใจจากแฟนๆ ผู้อ่าน ที่ให้การตอบรับอย่างดีเสมอมา”

พัดชา ศุภนิมิตร Beauty Editor แห่งนิตยสารแพรว “ปีนี้งานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty ฉลองเป็นปีที่ 9 ระยะเวลาดูเหมือนจะยาวนาน แต่ในส่วนของการทำงานแต่ละปีนั้นดำเนินไปเร็วมากๆ เพราะมีผลิตภัณฑ์ความงามมากมายที่เข้าร่วมแข่งขัน จนต้องจัดเวลาทดลองให้ดี ซึ่งในแต่ละปีจะมีความทึ่ง เซอร์ไพร์ส ท้าทายอยู่ตลอด ที่สำคัญการได้รับโอกาสเป็นกรรมการในโปรเจ็คต์นี้ เหมือนได้ฝึกฝนตัวเองในฐานะ Beauty Editor ให้เชี่ยวชาญขึ้นอย่างรวดเร็ว”

ชนิตา กิจธุรกุล บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์เจ้าของเพจ Baroctar หนึ่งในคณะกรรมการ Praew Iconic Beauty 2023 ตัวแทนของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ทลายเส้นบิวตี้สแตนดาร์ด “การรักและเคารพตัวเอง คือ The Eternity ความงามอันเป็นนิรันดร์ เพราะถ้าเราเคารพตัวเอง อะไรดีๆ จะตามมา”

รพี ชูสุวรรณ หรือ Alwaysfluke เป็นปีที่ 4 แล้วกับการเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ Praew Iconic Beauty 2023 “ทุกครั้งที่ได้เป็นกรรมการในโปรเจ็คต์นี้ รู้สึกว้าวที่ได้ลองอะไรใหม่ๆ ตลอด โดยคอนเซ็ปต์ The Eternity ของ Praew Iconic Beauty 2023 ถ้าให้นิยามถึงคำนี้คือ ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือความรักและการเอาใจใส่ตัวเอง พยายามไขว่คว้าหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ”

โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ นักแสดงหนุ่มหล่อ หนึ่งในคณะกรรมการ “ครั้งแรกที่ได้เป็นกรรมการด้านความงาม ซึ่งเกณฑ์การให้คะแนนของผมคือเรื่องของความชุ่มชื้นเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากผมมีผิวแห้ง ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์จะได้คะแนนจากผมไปเลย โดยเฉพาะความเป็นผู้ชายจะไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก หากเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานง่าย จบได้ในสเต็ปเดียวจะดีมากครับ และความงามในมุมมองของผมคือ ความมั่นใจ เพราะหากเรามั่นใจที่จะทำอะไรแล้ว ความมั่นใจจะปรากฏออกมาให้เห็นจากสิ่งที่ทำครับ”

Create your Plant-based Scent Sachet By​ divana

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซน Create your Plant-based Scent Sachet By​ divana ที่ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับปรากฏการณ์ธรรมชาติอันงดงามผ่าน Divana Sachet Phenomenon Collection​ ถุงหอมคอลเล็คชันใหม่จากดีวานา ที่ให้สัมผัสกลิ่นหอมสุดพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘ปรากฏการณ์ธรรมชาติ’ ถึง 8 กลิ่น โดยมุ่งเน้นส่วนผสมจากพืชเป็นหลัก (Plant-based Ingredients) มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ด้วยความเชื่อมั่นในพลังความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ

พร้อมทั้งยังปรับการใช้บรรจุภัณฑ์ให้เป็นแบบรักษ์โลก (ECO Packaging) เพราะต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เกิดประโยชน์สูงสุด เกิดของเสียน้อยที่สุด และส่งเสริมการหมุนเวียน นำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้อย่างคุ้มค่า กระตุ้น Reduce-Reuse-Recycle และ Upcycling ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ภาพบรรยากาศงานประกาศรางวัลด้านความงามสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Praew Iconic Beauty 2023


Praew Recommend

keyboard_arrow_up