เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส

4 เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส สุขภาพดี ออร่าวิ้งแบบน้องผัก “พัคชินฮเย”

account_circle
เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส
เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส

เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส แบบน้องผัก “พัคชินฮเย” จะสีผิวโทนไหนก็ออร่าได้ ทำตาม 4 ข้อนี้รับรองผิวสุขภาพดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

พัคชินเย” หนึ่งนักแสดงสาวแดนกิมจิที่เข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อย เธอมีผลงานมากมายทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ รวมถึงยังเป็นแบรนด์อมบาสดอร์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอาง ด้วยผิวพรรณที่ดูสวยใส แถมสุขภาพดี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแบรนด์ต่างๆ ถึงรุมจีบเธอ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่ยิ่งโต ยิ่งสวย แถมหน้ายังเด็กขึ้นทุกวัน ยิ่งปัจจุบันน้องผักเปลี่ยนลุมาตัดผมสั้น ยิ่งดูคิวต์ขึ้นไปอีก

ถึงแม้ว่าเธอจะอายุเข้าเลข 3 แล้ว แต่ผิวพรรณก็ดูเหมือนสต๊าฟไว้ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ แพรวดอทคอมมี เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส แบบเธอมาฝากกัน อยากผิวดีเหมือน “พัคชินฮเย”  สาวๆ จดด่วนและทำตามให้ไวเลย

เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส

4 เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส สุขภาพดี ออร่าวิ้งแบบน้องผัก “พัคชินฮเย”

การทำความสะอาดคือส่วนที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิว

“ พัคชินฮเยให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอใช้เวลาในส่วนนี้เพื่อให้แน่ใจว่า ทำความสะอาดใบหน้า ร่างกาย และเส้นผมอย่างถูกต้อง โดยเธอมักจะเริ่มต้นด้วยการสระผมตามด้วยการทำทรีทเม้นต์ซึ่งเธอจะทิ้งไว้ก่อนโดยไม่ล้างออกทันที จากนั้นเธอจะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายที่มีส่วนผสมของน้ำมันซึ่งช่วยให้ผิวของเธอคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติเอาไว้ เธอจะทิ้งฟองไว้บนร่างกายเหมือนที่ทำกับเส้นผมและจะไม่ล้างออกทันที

ในขณะที่ขั้นตอนสุดท้ายคือการทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับใบหน้าของพัคชินฮเย เธอเผยว่า เธอชอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่มัน และมีโฟมหนาจนเกินไป แต่ก็ต้องมีประสิทธิภาพในการกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า หลังจากนั้นน้องผักจะล้างทุกอย่างในครั้งเดียว ซึ่งเธอพบว่าเคล็ดลับนี้ช่วยให้ผิวพรรณและผมดีมากๆ”

เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส

แต่งหน้าเบาๆ ในช่วงฤดูร้อน

เคล็ดลับนี้เหมาะกับสาวๆ บ้านเราจริง ซึ่งพัคชินเยเผยว่า ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่เธอเผชิญในช่วงฤดูร้อนคือการแต่งหน้าว่าเมคอัพจะคงอยู่คงทนหรือเปลี่ยนหน้าของเธอให้กลายเป็นน้ำมัน ดังนั้นเธอจึงพยายามหลีกเลี่ยงการใช้รองพื้นที่หนักหรืออะไรก็ตามที่มันเยิ้มจนเกินไป พัคชินเยจึงเลือกใช้เบสที่เบาบาง  รวมถึงริมฝีปากจะเลือกทาสีโทนอ่อนเพื่อปรับสีผิวโดยรวมให้ดีขึ้น

เดินทางไปไหนต้องพกไอเท็มนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่า พัคชินฮเยมักเดินไปทำงานต่างประเทศบ่อยครั้ง ซึ่งเธอต้องเผชิญกับสภาวะอากาศที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่มีแดดร้อนจ้า พัคชินฮเยมีผิวที่ค่อนข้างไวต่อแดด และคล้ำง่ายมาก  ดังนั้นไอเท็มชิ้นสำคัญที่น้องผักขาดไม่ได้เลยคือ ครีมกันแดด และ Rose Water Toner ของ Mamonde หากเดินทางไปทำงานต่างประเทศ และลืมนำมากส์หน้าไปด้วย เธอจะใช้สำลีชุบกับโทนเนอร์กุหลาบที่นำไปแช่เย็น และนำมามาส์กลงบนใบหน้าแทน ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวที่เกิดรอยแดงเกิดจากการตากแดดได้อย่างดี

เคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส

การเล่นกีฬา ตัวช่วยที่ทำให้สุขภาพดีจากภายใน

แน่นอนว่าดูแลผิวพรรณจากภายนอกแล้ว สุขภาพจากภายในก็ต้องดูแลให้ดีเยี่ยมเช่นกัน สำหรับกีฬาโปรดของพัคชินเยนั้น เธอชอบลองเล่นกีฬาหลายๆ ประเภท ซึ่งเธอชอบเล่นโบว์ลิ่งมากที่สุด และตีกอล์ฟเป็นงานอดิเรกที่เธอฉันใช้เวลากับคุณพ่อคุณแม่ และหากต้องเดินทางไปต่างประเทศ เธอจะตรวจสอบเสมอก่อนเดินทางว่าที่พักมีสระว่ายน้ำหรือยิมหรือเปล่า ซึ่งเธอเผยว่า การเสียเหงื่อจากการออกกำลังกายเป็นวิธีผ่อนคลายและสบาย

นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้ผิวของเธอดูชุ่มชื้นอยู่เสมอคือ การดื่มน้ำมากๆ จำนวน 2 ลิตรต่อวัน โดยเฉพาะในฤดูหนาว ซึ่งการดื่มน้ำ คือหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการสร้าง ‘ผิวให้ชุ่มชื้น’ เป็นตัวช่วยจากธรรมชาติที่ทำให้ร่างกาย และ ผิวพรรณ ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น


ภาพ และ ข้อมูล : www.herworld.com, IG : (ssinz7)

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

5 วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน นุ่มลื่นพลิ้วสวยน่าสัมผัส

กินแบบสาวสองพันปี ‘อียองเอ’ วัยใกล้เลข 5 แต่หน้ายังตึง ไม่พึ่งโบท็อกซ์

เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำรับพระมเหสี ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up