วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอ

5 วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน นุ่มลื่นพลิ้วสวยน่าสัมผัส

Alternative Textaccount_circle
วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอ
วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอ

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) นางเอกระดับแม่เหล็กของเกาหลีใต้ ที่แม้ว่าปีนี้เธอจะอย่างเข้าสู่วัย 40 ปีแล้ว แต่ก็ยังคือต้นแบบความงามเกาหลี ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ เห็นได้จากผลงานพรีเซนเตอร์ไลน์บิวตี้ที่หลั่งไหลเข้ามาแบบหัวกระไดไม่แห้ง และนอกจากฝีมือการแสดง หน้าตาดี หุ่นดีแล้ว หลายคนก็ยังอิจฉาผมสลวยของเธอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดขายที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอ 5 วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง My  Sassy Girl ผลงานที่ทำให้นักแสดงสาว “จอนจีฮยอน” มีชื่อเสียงมากที่สุด เธอได้ทำให้ผู้ชมหลงใหลไปกับเสน่ห์อันแสนจะธรรมชาติ ฉากผมดำขลับยามต้องลม ราวกับเทพธิดา ที่ปรากฏซ้ำๆ ในภาพยนตร์ ไม่เพียงจะทำให้พระเอกนายเจียมเจี้ยมตกหลุมรักเธอเท่านั้น แต่มันยังทำให้หนุ่มทั่วกรุงโซลยกหัวใจให้กับสาวเธอ และแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานหลายปีแล้ว แต่ผมสลวยสีดำก็ยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเธอมาจนทุกวันนี้

วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการดูแลเส้นผม วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ของเธอมาแบ่งปันกันค่ะ บอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด เพียวแค่ 5 ข้อเท่านั้น

5 วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน นุ่มลื่นพลิ้วสวยน่าสัมผัส

ข้อ 1  : สระผมแล้วล้าง 2 ครั้ง 

ในการสระผมแต่ละครั้ง จอนจีฮยอน จะทำความสะอาดผมด้วยแชมพู 2 ครั้ง โดยครั้งแรกคือการทำความสะอาดเส้นผม ขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนพื้นผิวของเส้นผม ครั้งที่สองทำความสะอาดหนังศรีษะด้วยการใช้นิ้วนวดเบาๆ เพื่อบรรเทาความดันและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง และยังกระตุ้นการเจริญเติบโตอีกด้วย

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

ข้อ 2 : ล้างผมด้วยน้ำเย็นหลังสระ

หลังจากที่นักแสดงสาวสระผมแล้ว เธอจะทำอีกหนึ่งขั้นตอน นั่นคือการล้างผมด้วยน้ำเย็น ซึ่งเธอบอกว่าน้ำเย็นทำให้รูขุมขนบริเวณหนังศรีษะหดตัวลงซึ่งจะช่วยให้ผมเงางามมากขึ้น และป้องกันไม่ให้ผมชีฟู แต่ข้อควรระวังคือไม่ควรใช้หัวฉีดน้ำแรงๆ แต่ควรล้างออกแบบช้าๆ เหมือนรดน้ำดอกไม้

นางเอกเกาหลี จอนจีฮยอน

ข้อ 3  : ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว

จอนจีฮยอนมักเลือกใช้แชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีความอ่อนโยนตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ทั้งยังใช้ความชุ่มชื้น มีประสิทธิภาพและช่วยซ่อมแซมหนังศรีษะและเส้นผมที่เสีย

น้ำมันมะพร้าว

ข้อ 4 : ดูแลผมบ่อยๆ 

นอกเหนือจากการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นแล้วการดูแลเส้นผมก็สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณทาโลชั่นที่ผิวหน้า คุณก็ไม่ควรลืมที่จะใช้เซรั่มที่ไม่ต้องล้างออกดูแลเส้นผมเหมือนกัน เพราะมันจะทำให้ผมไม่ชี้ฟูทั้งยังทำให้ผมเงางามและนุ่มสลวย

Jun Ji Hyun

ข้อ 5 :  ทานวิตามินให้มากขึ้น

จอนจีฮยอนเชื่อว่าอาหารเช้ามีความสำคัญต่อการเติบโตของเส้นผม ดังนั้นเธอจะกินอาหารที่มีวิตามินสูง เช่น ผักโขม เพื่อเสริมสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเส้นผม ป้องกันผมร่วงและช่วยให้ผมงอกใหม่สุขภาพดีขึ้น

จอนจีฮยอน

อย่างไรก็ตาม หากคุณสาวๆ ต้องการมีผมที่แข็งแรง อย่าลืมจดจำเคล็ดลับนี้ไว้ใช้ในชีวิตประจำวันล่ะ 

ข้อมูลจาก : hk.on.cc

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

เมคอัพเบาหวิว + ทรงคิ้วลดอายุ เทคนิคสวยแบ๊วตลอดกาลของ ‘ซงฮเยคโย’

กินแบบสาวสองพันปี ‘อียองเอ’ วัยใกล้เลข 5 แต่หน้ายังตึง ไม่พึ่งโบท็อกซ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up