เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำหรับพระมเหสี ชินฮเยซอน

เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำรับพระมเหสี ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)

Alternative Textaccount_circle
เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำหรับพระมเหสี ชินฮเยซอน
เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำหรับพระมเหสี ชินฮเยซอน

หุ่นเป๊ะจนต้องมองเหลียวหลัง! เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำรับพระมเหสี ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) นางเอกดังจากซีรีส์ “มิสเตอร์ควีน”

ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมอีกหนึ่งเรื่องคือ “มิสเตอร์ควีน” (Mr. Queen) ซีรีส์แนวย้อนยุคในยุคโชซอน ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม “คิมจองยอน” (Kim Jung Hyun) หรือ “สหายกู” จากเรื่อง “Crash Landing on You” และนางเอกสาวฝีมือดี “ชินเยซอน” (Shin Hye Sun)

เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำหรับพระมเหสี ชินฮเยซอน

สำหรับเรื่องนี้เป็นละครที่รีเมคจากซีรีส์จีน “Go Princess Go…บันทึกรักข้ามภพ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของเชฟหนุ่มที่เกิดประสบอุบัติเหตุทำให้วิญญาณของเขาหลุดไปในอดีต แต่ที่คาดไม่ถึงก็คือเขาเข้าไปอยู่ในร่างหญิงสาว ซึ่งมีตำแหน่งเป็น “พระมเหสี” ในยุคโชซอน งานนี้เลยทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้น ซึ่งนักแสดงสาวที่รับบทนำนี้ก็ถ่ายทอดบทบาท “พระมเหสีคิมโซยง” ออกมาได้อย่างถูกใจคนดูเป็นอย่างมาก จนขึ้นแท่นนางเอกขวัญใจมหาชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และถึงแม้ในเรื่องมิสเตอร์ควีนนางเอก “ชินฮเยซอน” จะต้องใส่ชุดฮันบกตลอดทั้งเรื่อง แต่มันกลับไม่สามารถบดบังรูปร่างที่ดูดีของเธอได้ เพราะมีคอมเม้นต์ชื่นชมความสง่างามของเธอในชุดประจำชาตินี้เป็นจำนวนมาก

เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำรับพระมเหสี ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)

ถึงแม้แฟนๆ จะชื่นชม “ชินฮเยซอน” ว่าสวยและสง่างามเป็นพิเศษในชุดฮันบก แต่ถ้าติดตามสาวคนนี้มาตลอดจะรู้ว่าลุคปัจจุบันของเธอนั้นดูดีไม่แตกต่างกัน ยิ่งในงานพรมแดง งานประกาศรางวัลต่างๆ สาวคนนี้ก็สวยราวกับเทพธิดา โดยเฉพาะบริเวณช่วงเอว บอกเลยว่าสับๆๆ

นางเอกดังจากซีรีส์ "มิสเตอร์ควีน" นางเอกดังจากซีรีส์ "มิสเตอร์ควีน" นางเอกดังจากซีรีส์ "มิสเตอร์ควีน"

นักแสดง “ชินฮเยซอน” ได้เคยเปิดเผยกับสื่อเกาหลีเกี่ยวกับการดูแลรูปร่างของเธอว่า เธอมีส่วนสูง 172 เซนติเมตร โดยนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมา เธอก็รักษาน้ำหนักให้อยู่ในระดับ 48-49 กิโลกรัมมาตลอด ดังนั้นเธอจึงรู้สึกว่าไม่เคยอ้วนเลย

เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำหรับพระมเหสี ชินฮเยซอน

โดยริที่นางเอกสาวคนนี้ใช้มาตลอดก็คือรับประทานอาหารวันละ 1 มื้อ ซึ่งการอดเบาๆ นี้ ทำให้เธอหลีกเลี่ยงการบริโภคแคลอรี่มากเกินไป นอกจากนี้ “ชินเยซอน” ยังแนะนำว่าการพักผ่อนให้เพียงพอก็สำคัญ ทั้งยังลดภาระในการบริโภคอีกด้วย โดยทุกๆ วันเธอจะทำให้ท้องว่างประมาณ 13-15 ชั่วโมง

Shin Hye Su

นางเอก ชินฮเยซอน

ชินฮเยซอน

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)

อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้ไม่ได้เลือกแค่การควบคุมอาหารอย่างเดียว แต่เธอยังออกกำลังกายด้วยพิลาทิส บัลเล่ต์  และกีฬาอื่นๆ นั่นทำให้รูปร่างของเธอแม้จะดูบอบบาง แต่ก็แข็งแรงมากๆ

ละคร This One Time Love

ละคร This One Time Love


ข้อมูลจาก : appledaily

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

5 วิธีดูแลเส้นผม แบบยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน นุ่มลื่นพลิ้วสวยน่าสัมผัส

เมคอัพเบาหวิว + ทรงคิ้วลดอายุ เทคนิคสวยแบ๊วตลอดกาลของ ‘ซงฮเยคโย’

พระเอกสุดฮา คิมจองฮยอน กับช่วงชีวิตลำบากเพราะถูกสังคมตัดสินก่อนรู้ความจริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up