เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน

แว่วว่าคล้ายคลึงกัน! เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน กันแน่ ใน ฟ้ามีตะวัน

Alternative Textaccount_circle
เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน
เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน

แว่วว่าคล้ายคลึงกัน! เจี๊ยบ พิจิตตรา หรือ ซนเยจิน กันแน่ ใน ฟ้ามีตะวัน

เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เรื่องราวดีๆ ที่ดีต่อใจในโลกออนไลน์เป็นที่สุด เมื่อชาวเน็ตชูป้ายลงคะแนนเต็ม 10 แสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันมาว่า เคยได้ยินแว่วๆ มาวันนี้เข้าใจแล้วที่ว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ หรือ เนตรเสลา จากละคร ฟ้ามีตะวัน  มีลักษณะท่าทาง บุคลิกภาพ และความสวยใส ขาวออร่า คล้ายคลึงกับนางเอกเกาหลี ซนเยจิน เป็นเพราะทั้งคู่มีความเหมือนในหลายอย่างทั้งกิริยาที่เรียบร้อย อ่อนโยน ลุคสาวหวาน น่ารักนุ่มนิ่ม แต่แฝงไปด้วยความร้อนแรง และเซ็กซี่ ของทั้งคู่ ไม่ว่าบทบาทไหนทั้งคู่ก็เอาอยู่

นับว่าการกลับมาทวงบังลังก์นางร้ายของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ในบทของ เนตรเสลา จากละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน เป็นการหวนกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี เพราะตีบทแตกกระจายทุกฉาก ไม่ว่า คุณเนตรเสลา ออกมาเมื่อไหร่ต้องมี #ทีมเนตรเสลา ขึ้นหน้าจอเมื่อนั้น ความร้ายไม่มีแผ่ว ความดีไม่มีเลย แว่วมาว่าอาทิตย์นี้ ความร้ายจะทวีคูณขึ้นเป็นสองเท่า ไม่รู้ว่าคุณสามี บอย พีชเมเกอร์ จะใจกล้าที่ดูไหมโดยเฉพาะบทสวีทหวานกับ พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) แต่บอกเลยว่าน่าจะมีจิกหมอนสะกดอารมณ์เป็นแน่!!!

ส่วนที่ว่าคล้ายนางเอกแดนโสม ซนเยจิน หรือไม่นั้น ลองเลื่อนไปส่องกันดูเลยค่ะ ว่าคล้ายหรือไม่??

เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน เจี๊ยบ พิจิตตรา - ซนเยจิน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดเคล็ดลับความงามของ “ซนเยจิน” สวยและดูอ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ แม้ไม่ค่อยมีเวลา

ส่องความคิวต์ ‘ตู ต้นตะวัน’ นางเอก F4 เวอร์ชั่นไทย ดีกรีว่าที่หมอฟัน

สวยจนเกิดไวรัล! เปิดวาร์ป ‘หลิวหย่าซี’ สตั้นท์ของ ‘หลิวอี้เฟย’ ในมู่หลาน 2020

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up