Victoria Beckham

4 เคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ต้องทำทุกวันของ Victoria Beckham

Alternative Textaccount_circle
Victoria Beckham
Victoria Beckham

หลายคนอาจอยากรู้ Victoria Beckham เริ่มต้นวันใหม่ของเธออย่างไร? คุณจะไม่แปลกใจเลยที่รู้ว่าเจ้าแม่แฟชั่นจะให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเธอเป็นอันดับแรก ซึ่งเธอได้แบ่งปัน 4 เคล็ดลับด้านสุขภาพประจำวันผ่านสตอรี่บนอินสตาแกรมเมื่อไม่นานมานี้

น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล
เธอเริ่มต้นวันใหม่ด้วยน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล สิ่งแรกที่เธอทำเมื่อตื่นนอนคือกินน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลเพียวๆ สามช้อนโต๊ะในขณะท้องว่าง เพื่อช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดช่วยย่อยอาหาร และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งวิธีนี้ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ผสมกับน้ำก่อนเพื่อป้องกันการสึกกร่อนของฟัน

สมูทตี้สีเขียว
สมูทตี้เป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ เพราะย่อยง่ายและรวมส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมายไว้ในเครื่องดื่ม และสมูทตี้ตระกูลเบ็คแฮมประกอบด้วยผักโขม บรอกโคลี คื่นฉ่าย แตงกวา อะโวคาโด แอปเปิล มะนาว และขิง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ คุณประโยชน์จากพืชและไฟเบอร์

ออกกำลังกายห้าวันต่อสัปดาห์
Bobby Rich เทรนเนอร์ส่วนตัวของ The Beckhams ได้แชร์รายละเอียดกิจวัตรการออกกำลังกายประจำวันของพวกเขาก่อนหน้านี้ การออกกำลังกายเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่สามารถต่อรองได้สำหรับทั้งคู่ และวิกตอเรียก็ออกกำลังกายห้าวันต่อสัปดาห์ นอกจากการฝึกยกน้ำหนักหลายครั้งแล้ว Rich ยังสร้างแผนระยะยาวหนึ่งปี เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของพวกเขาจะถูกท้าทายด้วยวิธีที่ถูกต้อง หลังออกกำลังกาย? วิกตอเรียจะมีสมูทตี้อีกชนิดหนึ่งที่รวมผงเวย์โปรตีนจากทุ่งหญ้า (รสวานิลลา), แบล็กเบอร์รี่, สตรอเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, อัลมอนด์, แอปเปิ้ล และกล้วย

วันละช็อต
วันละช็อตที่ว่า…ไม่ใช่ประเภทเตกีล่า แต่เป็นการผสมผสานส่วนผสมที่ส่งเสริมสุขภาพให้วิกตอเรียกินในแต่ละวัน ได้แก่ ขิงสด มะนาว พริกไทยดำ และขมิ้น นี่คือสุดยอดส่วนผสมต้านการอักเสบ และสามารถช่วยป้องกันอาการเจ็บป่วย ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และช่วยในการย่อยอาหาร

Source: victoriabeckham


เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up