5 ทริคดูแลผิวและรูปร่างสุดเป๊ะของ 'วิคตอเรีย เบ็คแฮม' ที่เผยในสารคดี BECKHAM

5 ทริคดูแลผิวและรูปร่างสุดเป๊ะของ ‘วิคตอเรีย เบ็คแฮม’ ที่เผยในสารคดี BECKHAM

Alternative Textaccount_circle
5 ทริคดูแลผิวและรูปร่างสุดเป๊ะของ 'วิคตอเรีย เบ็คแฮม' ที่เผยในสารคดี BECKHAM
5 ทริคดูแลผิวและรูปร่างสุดเป๊ะของ 'วิคตอเรีย เบ็คแฮม' ที่เผยในสารคดี BECKHAM

ครอบครัวเบ็คแฮมมักมีกิจกรรมที่มีความสุขร่วมกันมากมาย และล่าสุด Netflix ได้ปล่อยสารคดี “BECKHAM” ที่ได้เล่าถึงเส้นทางชีวิตของ เดวิด เบ็คแฮม รวมไปถึงชีวิตรักกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม และครอบครัวของเขา

ในตอนหนึ่งของสารคดีที่นอกจากเผยชีวิตรักที่น่าอิจฉาของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม แล้ว เธอยังสร้างความสำเร็จในอาชีพการงานด้วย โดยเมื่อต้นปี 2019 แบรนด์ความงามของเธอ Victoria Beckham Beauty ได้เปิดตัวขึ้น หลังใช้เวลานานในการค้นคว้าเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่เน้นเป็นคลีนบิวตี้ ซึ่งไม่เพียงแต่เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมปลอดสารพิษ แต่ยังสนับสนุนการผลิตที่ยั่งยืน

วิคตอเรียเคยกล่าวไว้ในการให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันไม่ชอบอะไรที่ปลอม แต่ฉันเป็นผู้หญิง และฉันก็ชอบการแต่งหน้า และการแต่งตัวด้วย ฉันมีความเป็นผู้หญิงมาก ฉันคิดว่ามีการแต่งหน้าประเภทหนึ่งที่เหนือกาลเวลาและไม่จำกัดวัย นั่นคืองานผิวเปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี เมคอัพนิดหน่อยอย่างการไม่ลืมปัดขนตาให้งอนยาว และไฮไลท์บริเวณผิวหน้า เพื่อช่วยสร้างแสงและเงาให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบ”

และแม้ว่าเธอกำลังก้าวเข้าสู่วัยเลข 5 แต่เธอยังคงดูสวยแบบดูอ่อนกว่าวัยและเซ็กซี่ไม่สร่าง และนี่คือเคล็ดลับการดูแลผิวและรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

1: ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทุกวัน
เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอจะตื่นนอนตอน 6 โมงเช้า และไปออกกำลังกายเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เธอชอบช่วงเวลาตอนเช้าตรู่มาก เพราะสงบเหมาะกับการดูแลตัวเอง

2: วิธีการดูแลผิวด้วยน้ำมันมะพร้าว
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหลายคนแบ่งปันประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวในการดูแลผิวและราคาก็ค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไป ปรากฎว่าวิคตอเรียก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ชอบใช้น้ำมันมะพร้าวเช่นกัน โดยวิคตอเรียเคยกล่าวไว้ว่า “ฉันชอบใช้น้ำมันมะพร้าว เป็นชนิดที่ฉันใช้ทำอาหาร สามารถทาได้ทั่วร่างกาย ให้ความชุ่มชื้นมาก” อย่างไรก็ตาม การใช้งานจะแตกต่างกันไปตามสภาพผิว ดังนั้นทุกคนจึงควรระมัดระวังก่อนใช้งาน

3: ใช้ผ้าปูที่นอนผ้าไหม
การดูแลผิวต้องพิถีพิถัน ดังนั้น เธอจึงไม่พลาดทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลผิว ซึ่งเธอยังให้ความสำคัญกับหมอนที่เธอนอนเป็นพิเศษ เธอจะเลือกใช้หมอนที่ทำจากผ้าไหม เพราะใยไหมดูดซับได้น้อยกว่าเส้นใยอื่นๆ มาก ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจึงไม่ถูกดูดซึม ทำให้ผิวและเส้นผมมีความชุ่มชื้นในขณะนอนหลับ นอกจากนี้ หมอนไหมยังช่วยลดการดึงของใบหน้า จึงป้องกันการเกิดริ้วรอยบนผิวอีกสเต็ป

4: กินปลาแซลมอน
กุญแจสำคัญในการดูแลผิวอยู่ที่การควบคุมอาหาร เธอถึงกับอ้างว่าผิวของเธอแย่มากมาระยะหนึ่ง จนกระทั่งได้พบกับแพทย์ผิวหนัง ดร.แฮโรลด์ แลนเซอร์ ซึ่งแนะนำให้เธอกินปลาแซลมอนทุกวัน ไม่ว่าจะมื้อเช้า มื้อเที่ยง หรือมื้อเย็นก็ต้องกินแซลมอน แล้วสภาพผิวก็ดีขึ้นตั้งแต่นั้นมา

5: กินอะโวคาโด
นอกจากนี้ เธอยังชอบกินอะโวคาโดอีกด้วย อาหารทั้งสองชนิดนี้เป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพและอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งช่วยสร้างคอลลาเจนและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว

ภาพ : victoriabeckham


Praew Recommend

keyboard_arrow_up