โรเซ่ Blackpink

แฟนคลับห่วง ‘โรเซ่ Blackpink’ รูปร่างผอมบางจนเห็นซี่โครงระหว่างแสดงคอนเสิร์ตในปารีส

Alternative Textaccount_circle
โรเซ่ Blackpink
โรเซ่ Blackpink

เมื่อเร็วๆ นี้ ‘โรเซ่ Blackpink‘ ก็ทำให้แฟนคลับเป็นห่วงสุขภาพ เนื่องจากร่างกายที่ผอมบางของเธอ โดยวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ได้แสดงคอนเสิร์ตอังกอร์ในปารีสของเวิร์ลทัวร์ ‘Born Pink’ ที่ Stade De France กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในระหว่างคอนเสิร์ต วงเกิร์ลกรุ๊ปเปิดตัวด้วยเพลง “Pink Venom” และแสดงเพลงฮิตอย่าง “How You Like That” , “Pretty Savage” และ”Whistle”

ซึ่งสมาชิกแต่ละคนยังแสดงความสามารถผ่านการแสดงเดี่ยวที่มีเสน่ห์ โรเซ่ขึ้นเวทีโดยสวมเสื้อจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 ของ Saint Laurent โชว์ในเพลง “On the Ground” พร้อมท่าเต้นที่ชวนดึงดูดผู้ชม แต่อย่างไรก็ตาม ร่างกายที่เพรียวบางของโรเซ่กลับสร้างความกังวลให้แฟนคลับอดห่วงไม่ได้

ขณะที่แสดงบนเวที ซี่โครงของเธอมองเห็นได้ชัดเจน และกระดูกของเธอก็เผยออกมาทุกครั้งที่เธอขยับแขนหรือขา แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศต่างแสดงความกังวลเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของโรเซ่ โดยแสดงความคิดเห็นเช่น “เธอดูไม่ค่อยสบาย” และ “เธอดูเหมือนกับว่าเธอจะทรุดลงได้ทุกนาที”

ในทางกลับกัน โรเซ่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นนักแสดงที่รักษารูปร่างของเธออย่างเคร่งครัด ในการให้สัมภาษณ์กับ Elle Korea เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เธอยอมรับว่าระมัดระวังเรื่องการกินอาหารตอนกลางคืน เพื่อไม่ให้รู้สึกท้องอืด และในขณะเดียวกัน โรเซ่ก็เป็นที่รู้จักในฐานะคนดังที่มีรูปร่างผอมที่สุดคนหนึ่ง โดยสูง 168 ซม. (5 ฟุต 6 นิ้ว) และหนัก 44 กก. (96.8 ปอนด์) เท่านั้น


ภาพ : roses_are_rosie

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up