ชินเซคยอง

‘ชินเซคยอง’ แชร์เคล็ดลับเพิ่มออร่าและลดหน้าบวมระหว่างถ่ายทำ Arthdal ​​Chronicles 2

Alternative Textaccount_circle
ชินเซคยอง
ชินเซคยอง

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้เปิดตัวเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ “Arthdal ​​Chronicles 2”  ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก เธอรับบทเป็นทันย่า หญิงสาวสวยที่ถูกทำนายว่าจะช่วยโลก บทละครของทันย่าเป็นนักรบล่าสัตว์ที่ฉลาด นอกเหนือจากการแสดงที่น่าประทับใจของเธอในบทบาททันย่าแล้ว เธอยังได้รับความสนใจอย่างมากจากภาพลักษณ์ที่สดใสและอ่อนเยาว์เสมอ

นับตั้งแต่เธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดง ชินเซคยอง ได้รับการชื่นชมจากภาพลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ของเธอ แม้จะอายุ 30 ต้นๆ ซึ่งในวิดีโอเบื้องหลังฉากใหม่ของซีรีส์ Arthdal ​​Chronicles 2 เธอได้เผยให้แฟนๆ ทราบเคล็ดลับความงาม โดยคลิปดังกล่าวนำเสนอ  วันถ่ายทำของเธอในช่วงเช้าตรู่ และถึงแม้จะเป็นชั่วโมงที่เลวร้าย แต่เธอก็ไม่ได้ดูเหนื่อยหรือบวมแต่อย่างใด ใบหน้าของเธอยังคงดูสวยงามไร้ที่ติและไม่มีอาการบวม เธอจึงเล่าว่าการงีบหลับสั้นๆ ทุกครั้งที่มีเวลาช่วยในการรักษาพลังงานและออร่าของเธอได้จริงๆ

การงีบหลับทำให้ใบหน้าของฉันดูนุ่มนวลและมีชีวิตชีวามากขึ้น” ชินเซคยองกล่าว พร้อมแบ่งปันวิธีการกำจัดอาการบวมของเธอเอง นอกจากนี้เธอยังจะดื่มคอลลาเจน วิตามินซี และอาหารเสริมอื่นๆ ก่อนที่จะเริ่มต้นวันอันยุ่งวุ่นวายเพื่อดูแลสุขภาพตัวเอง


ภาพ : sjkuksee

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up