เคล็ดลับดูแลผิวแบบ "พัคโบกอม"

น่ารักเกินปุยมุ้ย! เปิดเคล็ดลับดูแลผิวแบบ “พัคโบกอม” พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส

Alternative Textaccount_circle
เคล็ดลับดูแลผิวแบบ "พัคโบกอม"
เคล็ดลับดูแลผิวแบบ "พัคโบกอม"

หนุ่มหล่ออันเป็นที่รักของสาวไทยอีกคน พัคโบกอม (Park Bo Gum) เจ้าของฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติ ได้บินลัดฟ้ามาร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 คอลเล็คชั่นสุภาพบุรุษครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ICOMSIAM ประเทศไทย ทำเอาสาวๆ นอนไม่หลับอยากเจอกันเป็นแถว

โดยการเดินทางมาไทยครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางมาเยือนครั้งแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ที่เข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติ และประเทศไทยก็เป็นที่แรกที่เขามาเยือนหลังปลดประจำการอีกด้วย แน่นอนว่าแฟนคลับไปต้อนรับคับคั่ง ซึ่งทันทีที่เขาปรากฏกาย ต้องบอกเลยว่าออร่าความหล่อ และความเป็นหนุ่มหน้าใสไม่มีดรอปลงเลยสักนิด

เปิดเคล็ดลับดูแลผิวแบบ “พัคโบกอม” พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส

เคล็ดลับดูแลผิวแบบ "พัคโบกอม" 2

นอกจากจะหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อยแล้ว เขายังเป็นพระเอกผิวใสเนียนจนน่าอิจฉา ซึ่งเคล็ดลับดูแลผิวขั้นตอนแรกของเขาคือ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ซึ่งเป็นตัวการทำลายผิว ทำให้หน้ามีริ้วรอย

ส่วนคัมภีร์ในการดูแลรักษาผิวหน้า

ล้างมือก่อนแล้วค่อยล้างหน้า โดยบีบโฟมปริมาณพอดีๆ ใช้นิ้วมือนวดหน้าไปด้วยเบาๆ เพื่อทำความสะอาด ใช้น้ำอุ่นล้างฟองออก ตามด้วยน้ำเย็นอีกครั้งเพื่อกระชับรูขุมขน จากนั้นบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดที่เพิ่มความชุ่มชื้น และให้อาหารผิวไปพร้อมกัน เช่น ครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของลาโนลิน ป้องกันผิวแห้ง หลังโกนหนวดต้องใช้ครีมเหล่านี้ทาหน้าด้วย

เคล็ดลับดูแลผิวแบบ "พัคโบกอม" 1

ไอเท็มดูแลผิวที่ขาดไม่ได้ 

ทาครีมกันแดดทุกวัน และอีกหนึ่งอย่างที่เขาให้ความสำคัญคือ การดูแลผิวมือและเท้าด้วยการใช้แฮนด์ครีมผสมออยล์ เพิ่มความชุ่มชื้นพิถีพิถัน ดูแลแบบนี้นี่เอง ผิวถึงใสวิ้ง!!


ภาพ : louisvuitton , #LouisVuitton
ข้อมูล : www.praew.com

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หล่อสะเทือนพรมแดง “จอห์น ซอ” กับทรงผมคอมม่าสุดคูลๆ ร่วมงาน Met Gala 2022

ยกให้เป็นเซียนเรื่องกันแดด “ไค EXO” เผยทริคสู้แดด ดูแลผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี

ทำตัวเป็นเด็กบ้างก็ได้! เคล็ดลับหล่อกระชากวัยของ “กงยู” แถมแฮนซัมน่ากอดที่สุด

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up