เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ต้องมีวินัย! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยอมบอกสูตรหุ่นเฟิร์ม สะโพกเซ็กซี่ บั้นท้ายงอนงาม

Alternative Textaccount_circle
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เข้าไปกดไลค์รูปในอินสตาแกรมของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ทีไร ต้องเจอภาพเซ็กซี่ขยี้หัวใจกับใบหน้าสวยหวาน พร้อมหุ่นอันแสนเย้ายวน บวกกับบั้นท้ายงอนงามของสาวเจนี่เป็นประจำ ผู้หญิงอะไรหุ่นเป๊ะเว่อร์ เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก สัดส่วนชัดได้รูปสวยงาม แล้วพอดีมีโอกาสได้เจอกันในงาน แพรวดอทคอม เลยไม่พลาดคว้าตัวสาวเจนี่มาถามไถ่ซะหน่อยว่ามีเคล็ดลับอะไรถึงจะได้หุ่นแบบนี้บ้างมาฝากสาวๆ เอาเป็นว่าเตรียมจดเลย แต่จดแล้วต้องทำตามด้วยนะคะ ไม่ใช่จดแล้วเก็บ ไม่งั้นหุ่นงามๆ ก็คงไม่เกิด

คือส่วนตัวเจนี่ทำ “911byJT” ฟิตเนสของเจนี่เอง อยู่เกษตรนวมินทร์ สี่แยกลาดปลาเค้าค่ะ เป็นฟิตเนสที่ครบวงจรอย่างที่เจนี่ชอบ คือมีทั้งฟิตเนส ยิมมวย เทควันโด และสตูดิโอ ซึ่งวันไหนที่เจนี่ไม่ได้ถ่ายละครเจนี่ก็จะไปวิ่งคาร์ดิโอ ถ้าวันไหนมีเวลามากหน่อยก็ 1 ชั่วโมง 15 นาที แต่ถ้าวันไหนยุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลาก็ประมาณ 50 นาที แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามต้องวิ่งคาร์ดิโอให้ได้ 45 นาทีขึ้นไป เพราะการเบิร์นร่างกายจะทำแค่ครึ่งชั่วโมงมันไม่พอ

 

ส่วนเรื่องการกินสำหรับเจนี่ ถ้าให้เป็นเปอร์เซ็นต์คือ การกิน 70% ออกกำลังกาย 30% อาจจะมีเรื่องของอายุด้วยที่ทำให้ร่างกายเผาผลาญไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน เจนี่เลยต้องกินแบบระวัง ซึ่งเจนี่ค่อนข้างที่จะเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์จริงๆ โดยอาหารที่กินบ่อย เจนี่ชอบกินปลา เพราะต้องอัดโปรตีนเยอะๆ

แล้วเวลาที่เจนี่ต้องการเน้นสัดส่วน จำเป็นต้องออกกำลังกายส่วนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า แน่นอนเลยว่าวิ่งคาร์ดิโอยังไงก็ต้องเล่น ช่วยบิ้วกล้ามขึ้นมา ส่วนตัวเจนี่ชอบให้มีเหงื่อเลยต้องคาร์ดิโอให้เหงื่อมาก่อนที่เจนี่จะไปเล่นเวตต่ออีกประมาณชั่วโมงกว่า รวมๆ ก็ประมาณ 3 ชั่วโมงที่อยู่ยิมในวันที่ไม่ได้ทำงาน ส่วนการเต้นซุมบ้าจริงๆ ก็เป็นการคาร์ดิโออีกอย่างหนึ่ง วันไหนที่เจนี่เบื่อวิ่งคาร์ดิโอ เพราะบางครั้งวิ่งอยู่บนลู่วิ่งนานๆ เจนี่ก็รู้สึกว่ามันน่าเบื่อก็จะเปลี่ยนไปเต้นซุมบ้าบ้าง

แล้วการเต้นซุมบ้าช่วยเน้นสัดส่วนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า
ทั้งร่างกายเลยค่ะ ไม่ได้เน้นเฉพาะเจาะจงส่วนไหนเป็นพิเศษ แต่บางคลาสครูหนุ่มเขาก็จะให้เน้นช่วงล่างเยอะ เพราะว่ามันก็จะมีสคอชด้วย ส่วนที่ต้องการเน้นให้สะโพกสวย และขาเรียว เจนี่จะไปเน้นเวตเทรนนิ่งซะมากกว่า ซึ่งเวตต้องเล่นเยอะเป็นประจำสม่ำเสมอถ้าต้องการเน้นให้สะโพกสวย ที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ เป็นการเติมเต็มส่วนที่สูญเสียเหงื่อ

จริงๆ เจนี่เป็นคนไม่ชอบให้ตัวเองตัวเล็กนะ เจนี่ชอบให้หุ่นกระชับมากกว่า เพราะรู้สึกว่าแข็งแรงกว่า เพราะการจะมีไลน์กล้ามมันต้องตัวใหญ่นิดนึง ไลน์ถึงจะมา ตัวเล็กแล้วไม่ค่อยขึ้นไลน์

แล้วตอนที่ถ่ายละครหนักๆ เอาเวลาไหนมาออกกำลังกายหรือหยุดเลย
หยุดไม่ได้ ถ้าถ่ายละครหนักยังไงเจนี่ก็จะหาเวลาออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยก็สัปดาห์ละ 3 – 4 วัน พยายามจัดสรรเวลาให้ดีๆ ทำงานมาเหนื่อยแค่ไหนยังไงก็ต้องออกกำลังกายค่ะ

นี่นั่งจ้องหน้ามานานเห็นหน้าใสกิ๊งดูเด็กกว่าวัยเยอะเลย มีทริคอะไรดีๆ บอกบ้างได้ไหม
เจนี่เป็นคนชอบนวดหน้า ทั้งนั้นทั้งนี้เอาจริงๆ อยู่ที่การกินเป็นหลัก เจนี่จะไม่กินนมเนยเลย หรือถ้าเราอยากกินจริงๆ ก็จะเป็น Low Fat ทั้งหมด หรือไม่ก็น้ำเต้าหู้ แต่พวกขนมนมเนยที่เป็นครีมเยอะๆ เจนี่จะไม่กินเลย เพราะทำให้แบบหน้ามันเร็วด้วย ส่วนหนึ่งอาจจะด้วยอากาศเมืองไทย และร่างกายเราจริงๆ ไม่ได้ต้องการนมเนยขนาดนั้น

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : janienineeleven

Praew Recommend

keyboard_arrow_up