'เคารพพนักงานของฉัน' เยริ Red Velvet ปกป้องช่างทำผมจากการความคิดเห็นด้านลบจากแฟนๆ

‘เคารพทีมงานของฉัน’ เยริ Red Velvet ปกป้องช่างทำผมจากความคิดเห็นด้านลบของแฟนๆ

Alternative Textaccount_circle
'เคารพพนักงานของฉัน' เยริ Red Velvet ปกป้องช่างทำผมจากการความคิดเห็นด้านลบจากแฟนๆ
'เคารพพนักงานของฉัน' เยริ Red Velvet ปกป้องช่างทำผมจากการความคิดเห็นด้านลบจากแฟนๆ

เยริ Red Velvet เพิ่งได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ K-Pop หลังจากที่เธอปกป้องทีมงานของเธอจากความคิดเห็นที่ไม่ดีบน Instagram โดยเธอเตือนแฟนๆ ให้เป็นคนใจดีในแบบที่อ่อนหวานที่สุด

หลังจากที่ Red Velvet หยุดทัวร์ คอนเสิร์ต R to V ที่สิงคโปร์ น้องเล็กของวง เยริ ได้อัปโหลดภาพที่ถ่ายระหว่างและเบื้องหลังการแสดงหลายภาพ เธอแต่งตัวในชุดที่สวยงามของคอนเสิร์ต แต่ยังสวมชุดลำลองในภาพอื่นๆ อีกด้วย และนอกจากคำชมจากแฟนๆ สำหรับภาพลักษณ์ ก็มักจะมีการแสดงความคิดเห็นไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดเห็นด้านลบของแฟนๆ ต่อช่างทำผมของเยริ

‘เคารพทีมงานของฉัน’ เยริ Red Velvet ปกป้องช่างทำผมจากความคิดเห็นด้านลบของแฟนๆ

ซึ่งทรงผมล่าสุดที่เป็นประเด็กคือ ทรงดังโงะสองข้างที่ตกแต่งเป็นรูปรูปโบว์ดูน่ารัก โดยเยริได้โพสต์ภาพที่สไตลิสต์กำลังทำผมของเธอ รู้สึกขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของเธอ แต่น่าเสียดายที่มีแฟนคนหนึ่งดูเหมือนจะไม่ชอบสไตล์นี้เท่าไรนัก จนถึงขั้นแสดงความคิดเห็นต่อช่างทำผมของเยริว่าทรงนี้ “น่าเกลียดมาก”

ช่างทำผม: ภาพนี้ถ่ายเมื่อไหร่? ฮ่าๆ น่ารัก
แฟนคลับ: ทรงผมนี้น่าเกลียดจัง

หลังจากสังเกตเห็นความคิดเห็นที่ไม่สุภาพ เยริรีบเข้าไปปกป้องช่างทำผมของตัวเองทันที และย้ำเตือนแฟนๆ ของเธอว่าควรระวังสิ่งที่พวกเขาแสดงความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดีย

“ฉันคิดว่าคุณควรจะอ่อนโยนกว่านี้ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็น อาจมีคนต้องเจ็บปวดต่อความคิดเห็นของคุณ ขอบคุณ”

หลังจากคำตอบของเยริเริ่มได้รับความสนใจ เธอชี้แจงจุดยืนของเธอเกี่ยวกับความสำคัญของการเป็นคนใจดี ซึ่งเป็นการพยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทระหว่างแฟนๆ ของเธอ ในขณะเดียวกันก็ขอให้ทุกคนเคารพทีมงานของเธอด้วย

“ในกรณีหัวข้อร้อนแรงนี้ ฉันแค่ต้องการความเคารพต่อพนักงานของฉันที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อฉัน ฉันขอให้ทุกคนโชคดี และฉันหวังว่าเราทุกคนจะพบความสงบสุขและความรักต่อกัน! ฉันรักพวกคุณ!”

และเพื่อให้แน่ใจว่าแฟนๆ จะไม่ทะเลาะกันในเรื่องที่เกิดขึ้น เยริบอกว่า “ฉันลบความคิดเห็นก่อนหน้านี้ [เพราะ] ฉันไม่ต้องการให้พวกคุณทะเลาะกัน ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุด!”

วิธีการที่เหลือเชื่อของเยริในการจัดการกับสถานการณ์นี้ทำให้แฟนๆ K-Pop ชื่นชมไอดอลสาวบนโซเชียลมีเดียที่ไม่เพียงแค่ปกป้องพนักงานของเธอเท่านั้น แต่ยังทำในลักษณะที่อ่อนโยนประนีประนอมทั้งสองฝ่ายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 


ข้อมูล : koreaboo.com
ภาพ : @yerimiese

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up