จางวอนยอง IVE

‘จางวอนยอง IVE’ ฉีกลุคเจ้าหญิงหวานๆ เปิดโหมดเซ็กซี่ แต่งสโมกกี้อาย สวยคมเข้ม

Alternative Textaccount_circle
จางวอนยอง IVE
จางวอนยอง IVE

นับตั้งแต่เดบิวต์ จางวอนยอง IVE ก็ได้รับความสนใจจากสไตล์ “เจ้าหญิง” สวยหวานแสนละมุนมาโดยตลอด ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการเลือกเสื้อผ้า การแต่งหน้า และทรงผม ที่วอนยองพรีเซนต์ผ่านตารางงานในแต่ละวัน และล่าสุดเธอก็กลายเป็นไวรัลอีกครั้งเมื่อหันมาเปลี่ยนลุคใหม่ที่ดูโตขึ้น สวยเซ็กซี่ ไม่ใช่สาวแบ๊วหวานๆ ตาใสอีกต่อไป

‘จางวอนยอง IVE’ ฉีกลุคเจ้าหญิงหวานๆ เปิดโหมดเซ็กซี่ แต่งสโมกกี้อาย สวยคมเข้ม

โดยเป็นลุคล่าสุดที่วอนยองได้ปรากฏตัวในรายการ Inkigayo นอกจากการแสดงเพลงใหม่ “I AM” แล้ว สมาชิกวง IVE ยังได้แสดงเพลง “Kitsch” และทันทีที่สาวน้อยวอนยองปรากฏตัวบนหน้าจอ ชาวเน็ตต่างก็สนใจโททัลลุคที่ดูเข้มขึ้นทั้งเสื้อผ้า หน้า และผม

สำหรับหลายๆ คน ไม่ใช่แค่การแต่งหน้าเท่านั้นที่โดดเด่น เพราะวอนยองเริ่มเปลี่ยนแปลงมาในลุคสไตล์นี้บ่อยขึ้น ชาวเน็ตชอบการผสมผสานระหว่างการแต่งตาแบบสโมกกี้อายกับชุดหนังสีดำดูเท่ๆ ซึ่งแตกต่างจากลุค “เจ้าหญิง” ปกติของเธอ

ซึ่งเมื่อวิดีโอการแสดงล่าสุดเผยแพร่บน YouTube หนึ่งในความคิดเห็นยอดนิยมมาจากแฟนเพลงต่างชาติ คือความคิดเห็นที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าของวอนยองที่เปลี่ยนไปจากสไตล์เจ้าหญิงหวานๆ และแม้แต่ในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตก็ไม่สามารถหยุดโพสต์คลิปของไอดอลสาวที่แต่งหน้าเข้มและสโมกกี้อายได้

ในขณะที่วอนยองดูสวยอยู่เสมอ ลุคที่ดูเข้มขึ้นก็แสดงความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับภาพลักษณ์ตามปกติของเธอ เรียกว่าทุกการเปลี่ยนสไตล์ของวอนยองมักกลายเป็นประเด็นร้อนเสมอ


ภาพ : @for_everyoung10

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up