ซิกแพ็คสวยกระชับ

วิธีไดเอทของ Giselle และ Somi เพื่อรักษารูปร่างเพรียวบาง+ซิกแพ็คสวยกระชับ

Alternative Textaccount_circle
ซิกแพ็คสวยกระชับ
ซิกแพ็คสวยกระชับ

บล็อก GYM젤 🏋‍♀ + 솜젤의 Q&A 🖤 | GiGi-log ล่าสุดของสองสาวเพื่อนรัก โซมี (Somi) และจีเซลล์ (Giselle) ทั้งคู่ได้เปิดเผยเคล็ดลับการกินอาหารและการออกกำลังกายเพื่อรักษารูปร่างสุดเป๊ะ ซิกแพ็คสวยกระชับ

วิธีไดเอทของ Giselle และ Somi เพื่อรักษารูปร่างเพรียวบาง+ซิกแพ็คสวยกระชับ

โซมี (Somi)

อาหารของ โซมี (Somi) ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรักษาซิกแพคหน้าท้องของเธอ ซึ่งหมายความว่ามันเต็มไปด้วยโปรตีน สำหรับมื้อเช้า เธอจะกินบลูเบอร์รี่และโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ส่วนในช่วงเวลาอาหารกลางวันเธอจะกินแซนวิชกับปลาแซลมอน ปิดท้ายด้วยเมนูปอเปี๊ยะสดสำหรับมื้อเย็น

จีเซลล์ (Giselle)

ในขณะเดียวกันเมนูของ จีเซลล์ (Giselle) มื้อเช้า เธอเริ่มต้นด้วยการดื่มน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลหนึ่งช้อนโต๊ะซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย หลังจากนั้นเธอก็กินอัลมอนด์ 5 เม็ด และมะเขือเทศเชอรี่ 5 ลูก สำหรับมื้อกลางวัน เธอมีสลัดคาเปรเซ่เต้าหู้แบบนิ่ม สุดท้ายมื้อค่ำ เธอมีนัตโตะคิมบับ ซึ่งเป็นคิมบับประเภทมังสวิรัติ โดยใช้นัตโตะซึ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ทำจากถั่วเหลืองทั้งหมด

สำหรับกิจวัตรการออกกำลังกายในยิมของทั้งคู่ เริ่มด้วยการยืดเส้นยืดสาย หลังจากนั้นเธอใช้บันไดเลื่อน ข้ามขั้นตอนอื่น ๆ และเพิ่มการเตะกลับ เธอทำตามนั้นด้วยท่าเดดลิฟท์แบบโรมาเนียขาเดียวบนเครื่องสมิธ (โรมาเนียนเดดลิฟท์ หรือเรียกสั้นๆ ว่า RDL เป็นการออกกำลังกายแบบยกน้ำหนักหรือแบบฟรีเวทที่มุ่งเป้าไปที่กล้ามเนื้อก้น เอ็นร้อยหวาย และแกนกลางลำตัว) เธอยังคงกำหนดเป้าหมายไปที่ส่วนล่างของเธอด้วยการเดินโดยใช้ยางยืดรัดเข่า เพื่อเน้นความกระชับต้นขาและสะโพก ด้วยยางยืดออกกำลังกาย

https://www.youtube.com/watch?v=dcfOXczg2hA


ข้อมูล : www.koreaboo.com
ภาพ : giselle_aespa , somsomi0309

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up