5 ท่าออกกำลังกายของ Halle Berry

5 ท่าออกกำลังกายของ Halle Berry ทำให้เรียวขาสวยเป๊ะในเดรสผ่าสูงงาน Oscars 2023

Alternative Textaccount_circle
5 ท่าออกกำลังกายของ Halle Berry
5 ท่าออกกำลังกายของ Halle Berry

Halle Berry อวดลุคสวย รูปร่างเป๊ะ เรียวขางามในชุดเดรสสีขาวผ่าสูงประดับด้วยดอกกุหลาบสีทองแบรนด์ Tamara Ralph ในงาน Oscars 2023 เผยให้เห็นเรียวขาอันแข็งแกร่งที่เธอหมั่นออกกำลังกายปั้นขึ้นมา เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้งานออสการ์ เธอได้แชร์การออกกำลังกายที่เน้นการสร้างกล้ามแขนและขาให้กระชับและแข็งแรง

เธอเริ่มออกกำลังกายภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ปีเตอร์ ลี โธมัส (Peter Lee Thomas) ซึ่งเธอแบ่งปันการออกกำลังกาย สูตรอาหาร และเคล็ดลับอื่นๆ สำหรับกิจวัตรทั้งหมดผ่านอินสตาแกรมส่วน @halleberry

ซึ่งการฟิตออกกำลังกายก่อนงานออสการ์ของ Halle Berry เป็นวงจรง่ายๆ 5 ท่าออกกำลังกายที่ใช้เวลาเพียง 5 นาที ในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น แม้ว่าในคลิปออกกำลังกายของเธอและเทรนเนอร์จะไม่ได้ให้คำแนะนำว่าควรทำซ้ำวงจร 5 นาทีกี่ครั้ง แต่คุณสามารถทำกี่ครั้งก็ได้ในขณะที่รักษารูปร่างที่เหมาะสม จะทำวนเพียง 1-2 ครั้ง ก็ได้เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงแบบไม่หักโหมจนเกินไป

และนี่คือ 5 ท่าออกกำลังกายก่อนงานออสการ์ของ Halle Berry

  • BOSU Ball Warmup — 1 นาที: วางบอล BOSU ลงบนพื้นโดยหันด้านขึ้น ยืนหมอบหนึ่งในสี่ทางด้านขวาของลูกบอล BOSU โดยเท้าซ้ายอยู่ตรงกลางลูกบอลและเท้าขวาอยู่บนพื้น รักษาแกนกลางของคุณและงอเข่า สับเปลี่ยนลูกบอล จบลงด้วยเท้าซ้ายบนพื้นและเท้าขวาบนลูกบอล หยุดชั่วคราว จากนั้นสับต่อไปมา
  • BOSU Ball Slam — 1 นาที: ทำซ้ำการเคลื่อนไหวแบบฝึกหัดก่อนหน้า แต่เพิ่มเติมด้วยการถือลูกบอล เมื่อคุณไปถึงแต่ละด้าน ให้ตบลูกบอลลงบนพื้นแล้วหยิบขึ้นมาก่อนที่จะสับไปยังอีกด้านหนึ่ง
  • Battle-Rope Squat Fly — 1 นาที: ถือเชือกในแต่ละมือโดยวางข้างลำตัว ย่อเท้าเข้าหากัน หมอบลงเพื่อยื่นมือไปที่พื้น จากนั้นกระโดดด้วยแม่แรงยกเชือกต่อสู้ขึ้นเหนือศีรษะ กระโดดเท้าของคุณกลับมาด้วยกันและหมอบลงเพื่อเริ่มการทำซ้ำครั้งต่อไป
  • Ankle-Weighted Step-Over — 1 นาที: สวมตุ้มน้ำหนักข้อเท้าที่ข้อเท้าแต่ละข้าง ยืนทางด้านขวาของม้านั่งออกกำลังกาย เพื่อให้เท้าของคุณขนานกับด้านยาวของม้านั่ง ก้าวเท้าซ้ายของคุณขึ้นไปบนม้านั่ง จากนั้นดันเท้าซ้ายของคุณเพื่อสับข้ามม้านั่งและลงสู่อีกฝั่งหนึ่ง เท้าซ้ายของคุณวางบนพื้นและเท้าขวาอยู่บนม้านั่ง สับต่อไปมา (ก้าวอย่างระมัดระวัง!)
  • Iron Plank — 30 วินาทีต่อข้าง: เริ่มต้นในท่าแพลงก์สูงโดยให้ Kettlebell อยู่ใต้ไหล่ขวาของคุณ หงายขึ้นเพื่อให้อยู่ด้านข้าง จับในแนวตั้งและชี้เข้าหาลำตัวของคุณ จับที่จับด้วยมือขวา ยืดแขนออกโดยไม่ขยับสะโพกเพื่อผลักเคตเทิลเบลออกจากตัวคุณ จากนั้นลากกลับเข้าหาตัว 

และนอกจากรูปร่างที่สมส่วนสวยงามจากการดูแลเป็นประจำแล้ว นี่คือบิวตี้ไอเท็มจาก Charlotte Tilbury ที่เนรมิตเมคอัพลุคออกงานออสการ์
SKINCARE:
– Magic Cream
– Magic Eye Rescue
– NEW! Magic Body Cream

COMPLEXION:
– Hollywood Flawless Filter – Shade 5.5
– Beautiful Skin Foundation – Shade 9W
– Beautiful Skin Radiant Concealer – Shade 7.5
– Airbrush Flawless Finish Powder – Shades 2 + 3
– Beautiful Skin Sun-Kissed Bronzer – Shade 3
– NEW! Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand – Pillow Talk
– NEW! Hollywood Glow Glide Face Architect Highlighter – Rose Gold

EYES:
– Luxury Palette – Pillow Talk Dreams
– Color Chameleon – Golden Quartz
– Pillow Talk Push Up Lashes! Mascara

LIPS:
– Lip Cheat – Iconic Nude
– K.I.S.S.I.N.G. Lipstick – Penelope Pink
– Lip Lustre – Hall of Fame


ข้อมูล : www.popsugar.com
ภาพ : tamararalph , halleberry

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up