แอนชิลี

“แอนชิลี” ย้ำไม่คิดลดน้ำหนัก จุดยืนชัดงามแบบ Real Size Beauty พร้อมลุยชิงมง Miss Universe 2021

Alternative Textaccount_circle
แอนชิลี
แอนชิลี

เรียกได้ว่าเป็นนางงามตำนานบทใหม่ของไทย ที่ตอกย้ำว่าแม้คุณจะเป็นสาวไซซ์ไหนก็สามารถเป็นนางงามได้ดังเช่น “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ซึ่งเธอมีความภูมิใจและมีความสุขในรูปร่างของตัวเองมาก สมกับนิยามที่เธอใช้ว่า Real Size Beauty ซึ่งในวงการนางงาม รูปร่างอาจจะเป็นสิ่งที่คนให้ความสำคัญ นิยามรูปร่างเพอร์เฟ็คของคนไทยอาจจะหมายถึงผอมเพรียว แต่สำหรับแอนชิลี คือความสมส่วน สุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี

ซึ่งปีนี้เธอก็ทำสำเร็จ สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเองได้ นอกจากนี้ แฟนนางงามเตรียมร่วมเชียร์และให้กำลังใจ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ในการประกวด Miss Universe 2021 รอบตัดสิน ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2021 ซึ่งตรงกับวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 07.00 ตามเวลาประเทศไทย

แอนชิลี 4

“แอนชิลี” ย้ำไม่คิดลดน้ำหนัก จุดยืนชัดงามแบบ Real Size Beauty 

และล่าสุดเธอได้ไปออกรายการ “ตีท้ายครัว” พร้อมได้เปิดเผยไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมถึงเรื่องน้ำหนักว่า “ไม่คิดเรื่องลดน้ำหนัก เพราะต้องการแค่เป็นคนมีสุขภาพดี สำหรับนิยามคำว่า #RealSizeBeauty แอนภูมิใจที่หลายคนเริ่มยอมรับตัวเอง และก็รักตัวเองจริงๆ คือมนุษย์เราแตกต่างกัน เราควรภูมิใจในสิ่งที่เรามี แล้วคุณค่าของเรา มันไม่ได้เกี่ยวกับภายนอกของเราเลย”

แอนชิลี 9

เคยโดนสั่งให้ลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม เพราะตอนนั้นอยากเป็นนางแบบ

ตอนนั้นอายุประมาณ 13 ปี โดนบอกให้ลดน้ำหนัก จำโมเมนต์นั้นไม่ได้ว่าพูดอะไรตอบกลับไป แต่รู้สึกโกรธที่ได้ยิน แต่ว่ายังเด็กไปที่จะทำความเข้าใจว่าทำไมถึงโกรธ ก็เลยเปลี่ยนหันมาทางเป็นสายนักกีฬาแทน ซึ่งด้วยความที่เป็นนักกีฬาก็เลยได้ออกกำลังกายไปด้วยในตัว ทำให้เรามีร่างกายที่แข็งแรง

เมนูอาหารที่ชอบ

แอนชอบกินขนมไทยมาก ชอบกินขนมถ้วย ข้าวหลาม ขนมครก อาหารไทยที่ชอบ คือ กะเพราไก่ และแอนชอบกินผักมาก ชอบกินสลัด

แอนชิลี 6

แอนชิลี 11 แอนชิลี 5 แอนชิลี 3 แอนชิลี 2 แอนชิลี 1 แอนชิลี 10 แอนชิลี 8 แอนชิลี 7

แฟนนางงาม อย่าพลาดร่วมเชียร์และให้กำลังใจ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ในการประกวด Miss Universe 2021 รอบตัดสิน ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2021 ซึ่งตรงกับวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 07.00 ตามเวลาประเทศไทย


ข้อมูล : ตีท้ายครัว
ภาพ : annscottkemmis , mixedgals

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นางแบบเรียลไซซ์ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

สวยจริงไม่จกตา “อแมนด้า ออบดัม” โชว์หน้าสด พร้อมแชร์บิวตี้รูทีนฉบับนางงาม

ใครแซวอ้วนจ๊ะ! เปิดสูตรลดน้ำหนักของ “แคทรีโอนา เกรย์” อวบได้ก็ลดได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up