วิว วรรณรท

ผิวต้องสุขภาพดี! เปิดสกินแคร์รูทีน ‘วิว วรรณรท’ พร้อมทริคแต่งหน้าออกงาน

Alternative Textaccount_circle
วิว วรรณรท
วิว วรรณรท

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ยังคงความฮอตอยู่ตลอดเวลา สำหรับ วิว วรรณรท สนธิไชย ที่ล่าสุดได้ออกมาแปลงโฉมเป็นมนุษย์เอลฟ์สวยดั่งในเทพนิยาย และแปลงกลายเป็นเดวิลสาวสุดฟาดฉีกลุคหวานๆ จนโดนใจแฟนๆ ถึงกับตั้งกระทู้สอบถามวิธีการดูแลผิวหน้าของวิว ทำยังไงให้ดูสวยไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งวิธีการแต่งหน้าแต่อย่างไรให้สวยปังแบบวิว

ผิวต้องสุขภาพดี! เปิดสกินแคร์รูทีน ‘วิว วรรณรท’ พร้อมทริคแต่งหน้าออกงาน

ซึ่งงานนี้ สาววิวก็ตอบแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก พร้อมยังจัดเต็มวิธีการแต่งหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นสูตรแต่งหน้าแบบเฉพาะของวิวมาด้วยว่า

“หลังแต่งหน้า ต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมดแบบหมดจริงๆ ไม่ให้เหลือตกค้างเดี๋ยวอุดตัน ล้างหน้าสะอาดแล้วจะใช้น้ำแข็งถูให้ทั่วหน้าเพื่อปิดรูขุมขน แล้วก็ทาครีมบำรุงเยอะๆ มาส์กหน้าวันเว้นวัน ตอนกลางวันนอกจากทาครีมแล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดด ที่สำคัญมากคือดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ผักผลไม้ห้ามขาด

“ส่วนสูตรวิธีการแต่งหน้าของวิว อย่างแรกทาครีมบำรุงเยอะๆ ถ้าผิวชุ่มชื้นจะแต่งหน้าติดดี แล้วก็ตามด้วยครีมกันแดด ถ้าในวันเบาๆ ทั่วไป วิวจะใช้กันแดดที่มีสีเนื้อ ตัวเดียวจบไม่ต้องใช้รองพื้น แต่ถ้ามีงานจะใช้คุชชั่น เพราะเบาสบายให้ผิวฉ่ำโกลวไม่หนาเท่ารองพื้น ส่วนจุดด่างดำก็ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิด แล้วก็ลงแป้งบางๆ เน้นธรรมชาติ ปัดแก้มจะชอบใช้ที่มีชิมเมอร์ทำให้ผิวดูไม่แห้ง

“คิ้วเขียนแบบธรรมชาติฟุ้งๆ ชอบดินสอ VEyeBrow ที่สุดแล้ว สีน้ำตาลไม่ติดแดง ติดทนด้วย แล้วก็ปัดคิ้วตั้งๆ ตามเส้นขนคิ้ว ส่วนตาชอบใช้อายแชโดว์โทนชมพู-น้ำตาล เขียนอินไลเนอร์ แล้วก็เขียนอายไลเนอร์ Veyeliner กรีดแค่หางตาเบาๆ เส้นคมดี ช่วยให้ตาดูกว้างขึ้น ดัดขนตาแล้วก็ปัดมาสคาร่า วิวใช้แต่ Vmascara ลย ต่อขนตายาวขึ้น ดูหนาฟูขึ้นด้วย ขั้นตอนนี้คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องใจเย็นๆค่อยๆ ปัดขนตาเรียงทีละเส้น ปากก็เลือกสีแบบสุขภาพดี Vtint คือตัวเลือกที่หยิบใช้บ่อย แล้วทากลอสทับอีกที

“ผู้หญิงอย่าหยุดสวย…การดูแลตัวเองดี ถือเป็นการบอกคนอื่นทางอ้อมว่าเราเป็นคนใส่ใจ การจะดูแลคนอื่นได้เราต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน และไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ สบายๆ อยากสวยต้องหมั่นดูแลตัวเอง มีวินัย ดูแลตัวเองดีแค่ไหนดูได้จากผิวเลยค่ะ อยากสวยสดใสต้องดูแลทั้งภายในและภายนอก พักผ่อนดี กินอาหารดี ออกกำลังกายดี และอารมณ์ดี จิตใจสำคัญมาก ถ้าเรามีความสุขมันก็จะยิ่งส่งเสริมกันเลยค่ะ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up