เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ

เปิดสกินแคร์รูทีนของ ‘เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ’ ลูกสาวสุดหวงของพ่ออ๊อด คาราบาว

Alternative Textaccount_circle
เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ
เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ

เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ สาวน้อยวัย 22 ปี ลูกสาวสุดหวงของคุณพ่ออ๊อด คาราบาว ดีกรีดาวคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากเรียนจบเธอเริ่มเดินตามความฝัน ประเดิมด้วยงานร้องเพลงซิงเกิ้ลแรก “ฝันร้าย” (Nightmare) รวมถึงจะมีผลงานละครให้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วย

สกินแคร์รูทีนของ ‘เพลง-ปาณิสรา ประถมปัทมะ‘ ลูกสาวสุดหวงของพ่ออ๊อด คาราบาว

Nourish Your Face
“เพลงโชคดีมากที่ผิวแทบไม่มีปัญหาเลย นานๆ จะเป็นสิว เพราะพยายามรักษาความสะอาดอยู่เสมอ อย่างช่วงนี้ต้องแต่งหน้าเยอะ จะเช็ดเครื่องสำอางด้วย Banila Co Clean It Zero Tri-Peel Acid Cleansing Balm Pore Clarifying เป็นเนื้อบาล์ม พอนวดวนทั่วใบหน้าแล้วใช้น้ำล้างจะกลายเป็นน้ำนม เพลงชอบวิธีนี้ เพราะไม่ต้องใช้สำลีเช็ดจนอาจบาดผิว ยิ่งตรงใต้ตาถ้าเผลอเช็ดแรงอาจทำให้ช้ำและหมองคล้ำง่าย จากนั้นใช้ Multi Deep-Clean Cleanser ของ Laneige ส่วนวันไหนแต่งหน้าหนักจะใช้ที่ล้างหน้าของ FOREO ร่วมด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดจริงๆ

“ส่วนการบำรุงเพลงใช้ Origins Mega-Mushroom ช่วยปลอบประโลมผิว ถ้ามีอาการผิวแดงหรือแสบจะหายเลย เวลามีสิวจะใช้ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่ช่วยลดรอยสิวได้ดี สลับกับ Estee Lauder Advanced Night Repair ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าอิ่มฟู แล้วเติมความชุ่มชื้นด้วย Tatcha The Water Cream ถ้าวันรุ่งขึ้นมีงานพิเศษ จะใช้มาสก์แผ่นก่อนปิดท้ายด้วย Lip Sleeping Mask ของ Laneige

สำหรับเพลงตอนเช้าก่อนแต่งหน้าลงแค่น้ำตบของ Origins Mega-Mushroom ก็ชุ่มชื้นพอแล้ว ถ้าลงครีมเยอะหน้าจะมันมาก แล้วตามด้วยครีมกันแดด Supergoop! Sunscreen สูตร Every. Single. Face. ที่เลือกตัวนี้ เพราะบางเบา  หน้าไม่มัน ไม่รบกวนเมคอัพจนเกินไป 

“ส่วนที่ดูแลเป็นพิเศษคือใต้ตา เพลงนอนดึกบวกกับเป็นภูมิแพ้ ทำให้ใต้ตาคล้ำมาก จะใช้ Jade Rollers ลูกกลิ้งหินหยกช่วยนวด ถ้าจะมีงานอาจมาสก์ตาเพิ่มด้วย Coach x Sephora Collection Tea Rose Eye Mask Set ส่วนอายครีมไม่ใช้เลย เพราะรู้สึกว่ายังไม่ได้ผล ต้องใช้วิธีฉีดวิตามินบำรุงเพื่อลดรอยคล้ำใต้ตาเดือนละครั้งค่ะ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 988

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up