ซอเยจี

สวยมากจนต้องโฟกัส! เปิดเคล็ดลับดูแลผิว “ซอเยจี” นางเอกคนใหม่ของคิมซูฮยอน

Alternative Textaccount_circle
ซอเยจี
ซอเยจี

เปิดเคล็ดลับหน้าเด็กของนางเอกสาว ซอเยจี จากซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง และหยาบคาย แต่ก็สวยและร้ายเกินต้านมากๆ ในเรื่องเมคอัพเริ่ด ทรงผมปัง เครื่องหน้าเป๊ะ โททัลลุคโดยรวมคือโคตรดี!!!!

หลุดโฟกัสจากนางเอกไม่ได้เลย สวยไร้ความปราณีมาก ปล่อยออกมา 2 ตอนแรก ติดงอมแงม ตอนนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า โดนทั้งพระเอกและนางเอกดักตกไปเรียบร้อย ดักตกในทีนี้คือ ชอบมากจนถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ไม่ได้แล้ว เพราะคิมซูฮยอน (Kim Soo-Hyun) พระเอกก็หล่อละมุน เปิดมาซีนต้นๆ ท่านพี่ก็ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คแทบหัวใจวายซะแล้ว หันมาทางนางเอก ซอเยจี (Seo Ye-Ji) ผู้รับบท โกมุนยอง นักเขียนวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง ที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว เย่อหยิ่ง และหยาบคาย แต่ก็สวยและร้ายเกินต้านมากๆ เมคอัพเริ่ด ทรงผมปัง เครื่องหน้าเป๊ะ โททัลลุคโดยรวมคือโคตรดี!!!!

สวยแบบที่ขนาดคนเขียนเป็นผู้หญิงด้วยกันยังหลงใหลเธอมาก ขนาดที่ไม่สามารถละโฟกัสสายตาจากเธอได้เลยสักช็อต เรียกได้ว่าแซ่บทะลุจอก็ไม่ผิดนะ แถมใบหน้าก็ดูเด็กมาก แม้ปีนี้จะอายุ 30 ปีแล้วก็ตาม (เกิด 6 เมษายน 2533) ไหนๆ ก็ชื่นชมนางเอกออกหน้าออกตาขนาดนี้แล้ว จะขอพาไปเปิดเคล็ดลับของซอเยจีซะเลย ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Get It Beauty ไว้ว่า

แน่นอนว่าข้อแรกนี้เป็นพื้นฐานเบสิกที่ใครก็รู้และทำได้ง่ายมากที่สุด นั่นคือการจิบน้ำบ่อยๆ เพราะการดื่มน้ำถือเป็นอาหารผิวที่ดี และยังช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งชุ่มชื่น

และด้วยความที่เป็นนักแสดง เธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าได้อยู่แล้ว แต่ในวันปกติที่ไม่ได้ถ่ายงาน เธอพยายามจะแต่งหน้าให้น้อยที่สุดหรือเลี่ยงไม่แต่งเลย โดยเครื่องสำอางที่ใช้บ่อยๆ ก็คือ ลิปบาล์มแบบเปลี่ยนสีได้ แทนลิปสติกสีๆ ทั่วไป นอกจากช่วยให้ริมฝีปากสวยแล้วยังบำรุงให้ริมฝีปากสุขภาพดีตามไปด้วย

ซอเยจี

และเธอมองว่าการทำความสะอาดใบหน้านั้นสำคัญที่สุด โดยวิธีเช็ดเครื่องสำอางแบบเธอนั้น เธอจะเทคลีนซิ่งน้ำลงใบสำลีให้ชุ่ม แล้วนำมาวางแปะบริเวณแก้มสองข้างและหน้าผาก ทิ้งไว้สักพักแล้วเช็ดออกอย่างเบามือที่สุด เพื่อลดการระคายเคือง จากนั้นจึงเริ่มคลีนบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทำแบบเดียวกัน คือเทคลีนซิ่งสำหรับทำความสะอาดบริเวณนั้นโดยเฉพาะ แล้ววางแปะไว้สักพัก ก่อนจะเช็ดออกอย่างเบามือ เพื่อลดการเกิดริ้วรอยบริเวณดวงตานั่นเอง

สำหรับเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เธอเลือกออยล์ที่มีสารสกัดจากน้ำมันดอกคาเมลเลียในการใช้บำรุงผิวหน้าเช้าและเย็น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และลดความแห้งกร้านของผิวหน้าอีกด้วย

ส่วนสาวๆ คนไหนที่ติดตามผลงานของเธอ แล้วชื่นชอบมาก อย่าลืมลองทำตามเคล็ดลับนี้ดูนะคะ และผลงานล่าสุด It’s Okay to Not Be Okay ของซอเยจีนั้น ทางเราหลงรักตัวละครนี้มาก ถึงร้ายก็รักนะ!! และแทบจะทุกซีนที่โฟกัสปากของซอเยจี อยากบอกว่าปากอวบอิ่มมาก ทาลิปสติกโทนสีนู้ดออกมาได้สวยละมุนน่าดึงดูดไม่น้อย คาริสม่าแรงมากจริงๆ จนทางเราขอไปตามหาว่าเธอใช้ลิปสติกของอะไร ทำไมโดนใจขนาดนี้ แล้วไว้จะมาเล่าใหม่นะคะ xoxo..

 

ซอเยจี ซอเยจี ซอเยจี ซอเยจี ซอเยจี ซอเยจี ซอเยจี ซอเยจี


ภาพ IG : garage__lab

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สูตรปั้นหุ่นเป๊ะฉบับ “ยุนอึนเฮ” ลดได้ไม่ยาก กินครบทุกมื้อ แถมมีมื้อดึกตบท้าย

จองยอน TWICE แชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดแปลก จนกลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์

เปิดความพิเศษลิปสติกชนวนหย่าร้างที่ ยอดาคยอง ชอบทา สวยดี แถมมีทีเด็ด!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up