ซานดารา ปาร์ค

ซานดารา ปาร์ค เผยเหตุผลที่ต้องคุมน้ำหนักไว้ที่ 38 โล

Alternative Textaccount_circle
ซานดารา ปาร์ค
ซานดารา ปาร์ค

ซานดารา ปาร์ค อดีตสมาชิกจากวง 2NE1 สาวสวยที่คุ้นตาแฟนๆ ด้วยรูปร่างที่เล็กเพียวเพียง 38 กิโลกรัม ส่วนสูง 155 เซนติเมตร เธอจึงเป็นหนึ่งในไอดอลเคป็อปที่มีรูปร่างผอมมากที่สุดอีกด้วย

แฟนๆ หลายคนคิดว่าเธอตัวเล็กโดยธรรมชาติ และตัวเธอเองก็ไม่ได้เข้าโปรแกรมไดเอทใดๆ แบบสมาชิกวงคนอื่นๆ เช่น ปาร์ค บอม ที่ไดเอทอยู่เสมอ ซึ่งในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ซานดาราได้เปิดเผยความจริงเบื้องหลังรูปร่างที่เล็กกระทัดรัดของเธอ

ซานดารา ปาร์ค เผยเหตุผลที่ต้องคุมน้ำหนักไว้ที่ 38 โล

ปกติแล้วความอยากอาหารของเธอน้อยมาก ดังนั้น เธอจึงกินอาหารน้อยเองตามธรรมชาติ สิ่งนี้ทำให้เธอผอมและรักษาน้ำหนักไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่เธอเป็น MC ใน Video Star เธอเริ่มทำตามนิสัยการกินของเพื่อน เธอจึงมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาที่ 47 กิโลกรัม 

และเธอเพิ่งลดน้ำหนักลงเหลือ 38 กิโลกรัม เพราะแม้ว่าเธอจะมีสุขภาพดีขึ้นเมื่อน้ำหนักขึ้นจนอยู่ที่ 47 กิโลกรัม แต่สไตลิสต์ของเธอ ขอให้ลดน้ำหนักอีกเล็กน้อย เพราะในฐานะสไตลิสต์ สิ่งสำคัญคือต้องทำให้ซานดารา ปาร์ค ดูดีด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะสม และทาง ซานดารา ปาร์ค เองก็รับรู้ว่าน้ำหนักที่เยอะเกินไปไม่พอดีกับส่วนสูงของเธอ

“ฉันไม่ต้องการที่จะกลับไปเป็นน้ำหนักนั้น ฉันคิดว่าฉันคงไปต่อแบบนี้ไม่ได้ ฉันตระหนักว่าน้ำหนักนี้ไม่เหมาะกับกรอบของฉัน เนื่องจากฉันเตี้ย น้ำหนัก 47 กก. จึงมากเกินไปสำหรับฉัน สไตลิสต์ของฉันจึงขอให้ฉันลดน้ำหนัก หลังจากที่ฉันย้ายเอเจนซี่ รองประธานยังบอกด้วยว่าน้ำหนักขึ้นมาก”

ว่ากันตามจริง แม้ว่าน้ำหนัก 47 กิโลกรัม จะยังคงดูน้ำหนักเบาสำหรับหลายคน แต่ในฐานะไอดอลและคนดัง จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับความงามมากกว่าสุขภาพ


ข้อมูล : koreaboo.com
ภาพ : daraxxi

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up