นุ่น วรนุช ผมสวย

‘นุ่น วรนุช’ เผยเหตุผลที่ชอบไว้ผมยาว และแชร์ประสบการณ์สระผมครึ่งเดียวบ่อยๆ

Alternative Textaccount_circle
นุ่น วรนุช ผมสวย
นุ่น วรนุช ผมสวย

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่มีเส้นผมสลวยสวยมากๆ คนหนึ่ง สำหรับ ‘นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี’ จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ ผมสวยตลอดกาล ผ่านการบำรุงเส้นผมเป็นอย่างดีกับ เคล็ดลับบำรุงผมสลวยแบบ ‘นุ่น วรนุช’ ให้ดำขลับ มีน้ำหนัก เงางามสุขภาพดี แต่ใครเลยจะรู้ว่า นุ่น วรนุช ก็มีวันที่ขี้เกียจอยู่บ้าง จนถึงขั้นสระผมครึ่งเดียวอยู่หลายครั้ง และเชื่อว่ามีหลายคนก็แอบสงสัยว่า ทำไมนุ่นชอบไว้ผมยาวทรงตรงไม่เปลี่ยนลุคบ้าง

‘นุ่น วรนุช’ เผยเหตุผลที่ชอบไว้ผมยาว และแชร์ประสบการณ์สระผมครึ่งเดียวบ่อยๆ

ล่าสุด นุ่นได้ไปเป็นแขกรับเชิญใน รายการ 3 แซ่บ จึงได้เผยเหตุผลที่ชอบไว้ผมยาว โดยเมื่อพิธีกรถามว่าเคยตัดผมบ้างไหม เพราะตั้งแต่สมัยที่เข้าวงการมา ก็เห็นไว้ผมยาวมาตลอด นุ่นจึงตอบว่า

“เอาจริงๆ ก็เคยตัด ตอนเล่นละครเรื่องที่ 2 อายุประมาณ 16 ปี ตอนนั้นกลับจากโรงเรียนแล้วก็ไปกองถ่าย ตอนแรกช่างทำผมใส่วิกให้ แต่ใส่แล้วมันไม่สวย ช่างก็เลยตัดผมสั้นประมาณประบ่า พอกลับบ้านไปก็โดนคุณแม่สับเละ

“ผมทรงอื่นก็ชอบ แต่ผมยาวเหมาะกับหน้าตัวเองมากกว่า ถ้าอยากเปลี่ยนทรงผม ใส่วิกก็ได้ ช่วงที่ผ่านมาก็สไลด์ผมบ้าง ตอนเล่นละครเรื่องใหม่ แต่ปัญหาของเส้นผมนุ่นคือ สภาพเส้นผมดีเกินไป เวลาไปถ่ายละครแล้วต้องม้วนผมจะไม่ค่อยอยู่ทรง อย่างละครเรื่องทองเนื้อเก้า ที่รับบท ลำยอง แทบจะต้องม้วนลอนผมทุกซีน ก็จะทำให้ผมแห้ง

“และเวลาไดร์เป่าผมแต่ละครั้งกล้ามแทบขึ้น ส่วนเวลาสระผม นุ่นจะชอบสระก่อนนอน ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบสระผมครึ่งเดียว เพราะเวลาเล่นละครพีเรียด จะต้องใส่สเปรย์ค่อนข้างเยอะ กลับบ้านไปก็ขี้เกียจสระทั้งศีรษะ ก็เลยสระแค่ครึ่งศีรษะด้านหน้า แล้วก็ไดร์เป่าแห้ง”

สาวๆ แพรวใครเคยมีประสบการณ์สระผมเพียงครึ่งศีรษะเหมือนนุ่น วรนุช บ้าง ลองมาแชร์วิธีดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของแต่ละคนเพื่อแลกเปลี่ยนกันค่ะ


ข้อมูล : รายการ 3 แซ่บ
ภาพ : nuneworanuch

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up