"เจโล" เผยทริคดูแลผิวแทน

“เจโล” เผยทริคดูแลผิวแทนให้สวยโกลว์เป็นพิเศษ สำหรับคนที่ชอบอาบแดดประจำ

Alternative Textaccount_circle
"เจโล" เผยทริคดูแลผิวแทน
"เจโล" เผยทริคดูแลผิวแทน

“เจโล” เผยทริคดูแลผิวแทน ให้สวยโกลว์เป็นพิเศษ สำหรับคนที่ชอบอาบแดดประจำ

ก่อนหน้านี้ คุณแม่เจโล – เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็ได้โชว์หน้าสดให้แฟนๆ ได้ว้าวกับผิวที่ใสและเต่งตึง พร้อมเฉลยว่ามีสกินแคร์อะไรบ้างที่ใช้ดูแลผิวเป็นประจำ อ่านเต็มๆ ได้ที่ “เจโล” เผยหน้าสดไร้เมคอัพ พร้อมแชร์สกินแคร์รูทีน และย้ำไม่เคยพึ่งโบฯ

เจโล” เผยทริคดูแลผิวแทน ให้สวยโกลว์เป็นพิเศษ สำหรับคนที่ชอบอาบแดดประจำ

"เจโล" เผยทริคดูแลผิวแทน 1

และเมื่อไม่นานมานี้ คุณแม่เจโล (JENNIFER LOPEZ) อัพไอจีฉลองวัย 52 ปีในชุดบิกินี่ หุ่นฟิตเปรี๊ยะสวยปังจนสาวกต้องยอมซูฮก แม่บอกว่า นอกจากออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องมาทั้งชีวิต ผิวสีแทนนี่แหละที่ทำให้แม่มั่นใจ

“ถ้ารู้สึกว่าตัวเองซีดจะมั่นใจน้อยลงในชุดบิกินี่ เพราะผิวแทนช่วยให้ร่างกายดูเพรียว ลีนขึ้น และดูแข็งแรง เมื่อก่อนฉันคลั่งการอาบแดด แต่ช่วงหลังระวังมากขึ้น เพราะกลัวผิวแก่และมะเร็งผิวหนัง

"เจโล" เผยทริคดูแลผิวแทน 2

วิธีการเตรียมตัวคือทา Pre-Tanning Lotion เตรียมผิวก่อนสัก 1 สัปดาห์ เพราะจะช่วยเร่งการผลิตเมลานิน กระตุ้นให้ผิวแทนสวยขึ้นได้ง่ายโดย ไม่ต้องอาบแดดนาน แถมผิวจะดูโกลว์สวยเป็นพิเศษ ก่อนอาบแดดควรอาบน้ำให้ร่างกายสะอาด จากนั้นทา Tanning Oil ทั้งตัวเพื่อรักษาความชุ่มชื้นและทำหน้าที่เป็นสารกันแดดตามธรรมชาติ

“แม้ตั้งใจจะอาบแดด สิ่งที่ห้ามลืมคือการทากันแดด โดยเน้นที่ใบหน้า เนินอก หัวไหล่ ซึ่งมีความบอบบาง เลือกเวลาช่วงแดดอ่อนๆ ใช้เวลาอย่าเกินรอบละ 30 นาที หยุดพักดื่มน้ำเยอะๆ รอประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงค่อยเริ่มรอบใหม่ แบบนี้ผิวจะปลอดภัยกว่าค่ะ”


ภาพ : jlo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“เจโล” เผยหน้าสดไร้เมคอัพ พร้อมแชร์สกินแคร์รูทีน และย้ำไม่เคยพึ่งโบฯ

Bella Hadid เผยทิปส์เด็ดมี ‘หุ่นสวย’ ได้ แบบไม่ต้องเครียดกับการออกกำลังกายเกินไป

วิธีแก้ปัญหาสิวผด และทริคดูผิวกายแบบ Hailey Bieber ให้สวยนวลเนียนทั้งร่าง

Chrissy Teigen แชร์ทริคดูแลรูปร่าง ให้สวยเซ็กซี่และเฮลตี้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up